Laptop Lenovo Thinkbook 14: Nhỏ gọn, cuốn hút, hiệu năng mạnh mẽ vượt tầm giá rẻ

Cập nhật: 10:45 | 28/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Chỉ với 12 triệu đồng, bạn có thể sở hữu laptop Lenovo ThinkBook 14 Gen 3 ACL hiện đại, mạnh mẽ không ngờ nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen. Laptop sẽ cho bạn thấy khả năng giải quyết công việc đẳng cấp, chuyên nghiệp là như thế nào.

Lenovo ThinkBook 14s giảm sâu hơn 30%, "siêu" laptop chạy tốt mọi tác vụ chuyên sâu

Laptop Lenovo Thinkbook: Thiết kế thanh lịch, chất lượng xứng tầm

Laptop Lenovo ThinkBook 13S Gen 4: Cải tiến vượt bậc về hiệu năng, giá "dễ thở"

Thiết kế đơn giản, sang trọng

Lenovo ThinkBook 14 G3 sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với người dùng mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề khác nhau. Khoác lên mình khung vỏ kim loại phủ màu xám sang trọng cùng khối lượng chỉ 1.4 kg, độ dày 17.9 mm, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bỏ gọn laptop trong túi mang đi khắp mọi nơi.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nhờ chất liệu hợp kim nhôm - magie mà laptop cho cảm giác cầm rất chắc chắn, đầm tay. Chất liệu cao cấp này cũng hạn chế tối đa tình trạng để lại vân tay trong quá trình sử dụng. Nắp lưng được thiết kế với hai tông màu cắt ngang rất táo bạo và lạ mắt, thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay cái nhìn đâu tiên. Phần Logo ThinkBook đặt lệch về phía bên trái nắp máy giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

Laptop Lenovo vượt qua hàng loạt bài kiểm tra khắt khe về nhiệt độ, bụi bẩn, rung sốc... đạt chuẩn độ bền quân đội MIL STD 810H, cho bạn cảm giác an tâm hơn, hạn chế những va chạm không đáng có trong quá trình sử dụng. Thiết kế bản lề mở 180 độ cho phép bạn chỉnh được nhiều góc nhìn hơn để thuận tiện học tập và chia sẻ nhanh thông tin hiển thị với người ngồi đối diện.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hệ thống bàn phím trên Lenovo ThinkBook 14 được đánh giá cao. Bố cục bàn phím hơp lý, phím có diện tích lớn Fullsize, bàn phím màu xám đậm, hành trình phím vừa phải với thiết kế phím hơi lõm ôm đầu ngón tay, các kí tự chữ số hiển thị rõ nét mang tới trải nghiệm gõ phím chính xác, nhanh và thoải mái đặc biệt khi soạn thảo văn bản và nhập liệu. Touchpad cũng được làm lớn, cảm giác di vuốt khi lướt web mượt mà, không hề bị khựng lại, chuột trái và chuột phải ấn cũng rất nhẹ.

Màn hình sắc nét đảm bảo tốt công việc

Nhờ sở hữu màn hình IPS 14 inch Full HD góc rộng, laptop Lenovo ThinkBook 14 mang tới một không gian làm việc, giải trí thoải mái hơn cho người dùng. Các mảng màu sẽ luôn được hiển thị một cách tươi tắn nhất với độ sáng đạt 300 nits, tấm nền IPS. Viền màn hình siêu mỏng giúp người dùng tập trung hoàn toàn vào nội dung trước mắt.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Việc tích hợp công nghê chống chói Anti-glare giúp bạn có thể sử dụng máy ở bất kì đâu, kể cả môi trường có cường độ ánh sáng gay gắt mà không lo bị chói, lóa, khó nhìn thông tin. Đảm bảo cho mắt người dùng cảm giác thoải mái, bảo vệ đôi mắt và giảm mệt mỏi khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Chế độ bảo vệ mắt TUV Rheiland Low Blue Light, giảm thiểu lượng ánh sáng xanh có hại, đảm bảo an toàn và không gây mỏi mắt dù sử dụng trong thời gian dài.

Lenovo ThinkBook 14 có hệ thống webcam HD sắc nét, âm thanh trung thực cùng micro chống ồn trong trẻo. Bạn sẽ có được chất lượng cuộc gọi tối ưu nhất để công việc hoàn toàn trôi chảy. Chất lượng âm thanh tuyệt vời từ công nghệ Dolby Audio cho bạn thưởng thức trọn vẹn từng chi tiết trong mọi bộ phim. Đắm mình vào thế giới âm nhạc đầy thoải mái và sống động sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi.

Cấu hình mượt mà đa tác vụ văn phòng

Nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U sở hữu cấu trúc 6 nhân và 12 luồng thay vì 6 nhân 6 luồng của bản 4500U trước đó, laptop Lenovo cải thiện đáng kể về hiệu suất, hỗ trợ xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Chrome... Đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics đưa tới khả năng chạy mượt mà các ứng dụng đồ họa cơ bản. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh, làm tốt những công việc liên quan đồ họa "nhẹ nhàng" để phục vụ cho nhu cầu làm việc và học tập khi cần.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với 8GB RAM DDR4 3200MHz hiệu năng cao và 512GB ổ cứng SSD có sẵn, Lenovo ThinkBook 14 có thể xử lý các tệp tin nặng, những hình ảnh độ phân giải cao, các tệp thiết kế lớn, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Tốc độ nhanh chóng, hiệu suất mượt để mọi công viêc trở nên trơn tru và dễ dàng hơn. Bạn vẫn có thể nâng cấp thêm RAM để máy hoạt động nhanh, ổn định hơn. Bởi máy có một 1 RAM trống và hỗ trợ nâng cấp lên đến tối đa 40 GB, đáp ứng nhu cầu chạy những ứng dụng nặng cũng như yên tâm sử dụng máy về lâu về dài.

Kết nối tối ưu, bảo mật an toàn

Lenovo ThinkBook 14 Gen 3 sẽ đảm bảo khả năng kết nối linh hoạt và nhanh chóng nhất cho bạn nhờ sự có mặt của đa dạng các cổng kết nối trên mình. 2 cổng USB-C 3.2 Gen 3 (hỗ trợ xuất hình Display Port và sạc), HDMI, USB 3.2 Gen 1, đầu đọc thẻ 4-in-1, laptop có thể kết nối với bất kỳ thiết bị ngoại vi nào bạn muốn, phục vụ tối đa cho công việc.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thậm chí máy còn hỗ trợ cổng mạng LAN RJ45 truyền thống, kết nối rất hiếm thấy trên những laptop siêu mỏng hiện nay. Chuẩn WiFi 6 cho tốc độ tải xuống nhanh hơn, băng thông rộng hơn và độ trễ thấp hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Lenovo Thinkbook có tính năng bảo mật vân tay, công tắc khóa camera và TPM 2.0 giúp bạn bảo vệ được dữ liệu cá nhân lưu trữ trong máy, đồng thời hỗ trợ mở máy từ màn hình khóa nhanh chóng chỉ với một chạm. Thiết bị cũng tích hợp các tính năng thông minh như gập mở máy để khởi động; chế độ bảo vệ mắt; làm mát thông minh. Bạn sẽ có được những trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất trên Lenovo ThinkBook 14 Gen 3.

Với trang bị viên pin 3 Cell, 45Wh laptop Lenovo cho phép người dùng sử dụng liên tục trong nhiều giờ mà không cần phải sạc pin quá nhiều lần. Điều này rất tiện lợi với những ai hay phải di chuyển và không có nhiều điều kiện để sạc pin.

Giá tham khảo: 12.990.000đ

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Sở hữu ngay laptop Dell Vostro mỏng nhẹ, thanh lịch, mạnh mẽ cùng giá siêu mượt

Laptop Dell Vostro 5410 i5 sở hữu phong cách thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng bộ vi xử lý Intel Core i5 11320H mang ...

Top laptop sở hữu chip Core i7 thế hệ 12 vừa khỏe lại bền đắt khách nhất dịp cuối năm 2022

Các laptop sở hữu dòng chip Core i7 được xếp vào phân khúc cao cấp và thường có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, những ...

Siêu phẩm laptop văn phòng từ nhà Dell: Ấn tượng, trẻ trung và mạnh mẽ

Laptop Dell Inspiron 16 5620 i5 sở hữu diện mạo trẻ trung, gọn nhẹ, màn hình lớn cùng chip xử lý Intel thế hệ thứ ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm