Laptop Lenovo Ideapad 3 i3 1005G1: Sang trọng với thiết kế mỏng nhẹ

Cập nhật: 13:30 | 01/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Lenovo IdeaPad 3 i3-1005G1 là chiếc laptop giá rẻ, màn hình 14 inch nhỏ gọn cùng hiệu năng mượt mà giúp bạn xử lý ổn định các tác vụ cơ bản hàng ngày.

Laptop Lenovo IdeaPad: Chiếc máy tính nhỏ gọn và cực kỳ tiện lợi

Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro: Phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

Lenovo IdeaPad 3 i3-1005G1 có thiết kế cân bằng giữa tất cả những gì người dùng cần. Bạn sẽ có một chiếc laptop bề ngoài đẹp, cao cấp và hết sức cơ động. Kiểu dáng máy được làm vuông vắn, độ hoàn thiện cao, khi gấp lại hoàn toàn phẳng, cân đối tạo nên dáng vẻ rất hiện đại.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Lenovo này cũng hết sức nhỏ gọn với độ mỏng 1,99cm và trọng lượng chỉ 1,5 kg, vô cùng nhẹ nhàng để bạn mang máy đi bất cứ đâu. Máy có mặt lưng xước dọc, logo khắc kim loại ở mặt lưng tạo nên vẻ cao cấp hơn so với các sản phẩm trước.

Bản lề gập mở 180 độ giúp bạn tương tác với màn hình nhiều góc độ hơn cũng như tăng tuổi thọ cho máy khi bạn lỡ tay mở màn hình mạnh thì cũng không bị gãy bản lề. Bàn phím có cụm phím số dễ dàng sử dụng cho việc nhập liệu, hành trình phím tốt, có độ nảy và nút bấm to nên việc bấm cũng dễ dàng hơn.

Màn hình viền mỏng hiển thị trực quan, âm thanh sống động

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính sở hữu màn hình viền mỏng 3 cạnh, kích thước 14 inch, chính vì thế chiếc laptop văn phòng của bạn trở nên vừa nhỏ gọn, vừa mang lại trải nghiệm xem mãn nhãn. Bạn sẽ được đắm chìm trong những bộ phim, chương trình yêu thích với màn hình đủ sắc nét. Ngay cả khi làm việc thì màn hình chất lượng cũng góp phần hiển thị rõ ràng, công việc hiệu quả hơn.

Tất nhiên để giải trí được hấp dẫn như ý muốn thì bên cạnh phần nhìn, chúng ta còn cần được thỏa mãn cả phần nghe. Lenovo IdeaPad 3 i3-1005G1 với âm thanh đến từ Dolby Audio, mang đến những âm thanh chân thực chuẩn rạp chiếu phim. Bạn sẽ có những phút giây giải trí thoải mái trên chiếc laptop yêu thích.

Hiệu năng vừa đủ cho công việc văn phòng

Lenovo IdeaPad 3 giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc nhờ sở hữu hiệu năng xuất sắc qua việc trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 Ice Lake. IdeaPad 3 mang trên mình con chip Intel Core i3 1005G1 sản xuất trên tiến trình 10nm tiên tiến, cho tốc độ xử lý nhanh vượt trội đồng thời rất tiết kiệm năng lượng, góp phần kéo dài tuổi thọ pin. Công việc văn phòng và các hoạt động như lướt web, xem phim giải trí sẽ không làm khó được IdeaPad 3.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Với việc có sẵn ổ cứng SSD 128GB, Lenovo IdeaPad cho tốc độ khởi động, tắt máy, mở ứng dụng và sao chép dữ liệu cực nhanh. Bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu trong công việc, giúp làm việc và giải trí đầy hứng khởi. Ngoài ra ổ SSD cũng có độ bền hơn hẳn so với ổ HDD trước đây, đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu của bạn.

Chế độ hiệu năng Q-Control thông minh, bảo vệ an toàn

Trên Lenovo IdeaPad 3 i3-1005G1, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi chế độ hiệu năng thông qua Q-Control. Khi cần máy tối đa công suất cho những tác vụ nặng, bạn sẽ bật chế độ Max Mode. Còn khi chỉ xem phim hay chạy những ứng dụng văn phòng, bạn có thể chọn chế độ Stealth Mode để máy hoạt động êm ái và tiết kiệm pin hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Việc hình ảnh đời tư bị hack đang là một nguy cơ tiềm ẩn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Ở Lenovo IdeaPad 3 i3-1005G1, bạn có thể khóa hoàn toàn webcam khi không dùng đến, để những hacker không thể nào thâm nhập được hình ảnh.

Thời lượng pin lên tới 9 giờ

Bộ vi xử lý tiết kiệm năng lượng giúp thời lượng pin xuất sắc hơn bao giờ hết. Laptop có thể bên bạn suốt cả ngày làm việc mà không cần nguồn sạc. Thời gian sử dụng lên tới 9 giờ cho công việc văn phòng, đây là thông số rất tuyệt vời của một chiếc laptop mỏng nhẹ như Lenovo IdeaPad 3.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop HP Gaming VICTUS 16: Chinh chiến mọi tựa game với hiệu năng "cực chất"

Laptop HP Victus 16-e0175AX sở hữu màn hình lớn 144Hz siêu mượt cho game thủ cùng hiệu năng trên cả tuyệt vời với sự kết ...

Laptop Dell Gaming G15: Sang trọng, lịch lãm và khác biệt

Laptop Dell G15 5511 70283449 là chiếc máy dòng Dell Gaming G sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng và GPU Nvidia ...

Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro: Phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất

Tháng 11 này, cực đáng xuống tiền với chiếc Laptop Lenovo Ideapad 5 Pro: Chiếc laptop giúp bạn phá vỡ mọi giới hạn về hiệu ...

Hà Vy