Laptop Acer Nitro Gaming: Giá vừa tầm nhưng hiệu năng siêu ấn tượng

Cập nhật: 07:00 | 06/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Nitro Gaming AN515 57 54MV có thể xử lý mọi tác vụ từ đồ hoạ đến game một cách mượt mà, nhanh chóng, giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Acer Nitro Gaming: Thủ lĩnh gaming, chấp mọi cuộc chơi

Laptop Acer Nitro Gaming: Hội tụ công nghệ đỉnh cao cùng mức giá "siêu mượt"

Thiết kế gaming mạnh mẽ

Acer Nitro Gaming AN515 57 54MV mang trên mình phong cách thiết kế đậm chất gaming của Acer. Với sắc đen chủ đạo, nắp máy có hai đường gạch chéo tạo hình cánh chim đại bàng giúp tăng sự mạnh mẽ, cá tính cho máy tính.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp, cùng trọng lượng 2.2kg, dày 23.9 mm, vừa đủ so với các sản phẩm laptop gaming khác, thuận tiện để người dùng mang máy theo làm việc hay giải trí ở bất kỳ đâu mà không lo cồng kềnh. Ốp bản lề màu đỏ nổi bật, được gia công khá chắc chắn cùng phần đế máy đầm, chắc tay, người dùng hoàn toàn có thể mở máy chỉ bằng một tay một cách dễ dàng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị được trang bị bàn phím Fullsize, có độ nảy tốt mang tới trải nghiệm gõ phím tốt. Máy tính còn sở hữu đèn nền màu RGB giúp bạn dễ dàng sử dụng cả trong điều kiện thiếu sáng. Màu đèn nền thông qua ứng dụng Nitro Sense để gia tăng cảm hứng trong quá các cuộc chiến game đỉnh cao cho các game thủ. Touchpad rộng vừa phải cho mọi cử động vuốt cuộn thoải mái mà không cần chuột rời.

Màn hình siêu mượt, âm thanh chân thực

Laptop Acer Nitro Gaming sở hữu màn hình kích thước lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 cho mọi hiển thị hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi sáng, chân thật đến từng chi tiết. Trang bị tấm nền IPS mang đến góc nhìn rộng hơn lên đến 178 độ, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát hình ảnh ở nhiều vị trí khác nhau mà chất lượng hình ảnh vẫn giữ nguyên.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thêm vào đó, thiết kế viền màn hình thu hẹp tối đa chỉ còn 7.02mm, tăng tỉ lệ màn hình trên thân máy 80%, mang đến cho người dùng khung hình rộng rãi, trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn nhất. Công nghệ Acer ComfyView giúp cho người dùng có thể làm việc trong môi trường có ánh sáng phức tạp, chống chói và hạn chế sự ánh sáng xanh có hại. Công nghệ LED Backlit còn giúp cho tấm màn hình mỏng hơn, hạn chế sự tỏa nhiệt cũng như tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Tần số quét lên đến 144Hz cho phép người dùng thấy rõ từng chuyển động hình ảnh, các game thủ sẽ không bỏ qua bất cứ khoảnh khắc nào trong những tựa game fps diễn biến nhanh.

Acer cũng trang bị cho chiếc laptop của mình công nghệ Acer TrueHarmony, DTS X:Ultra Audio giúp cho âm thanh phát ra trong máy to rõ, âm bass rộng và tạo hiệu ứng vòm sống động.

Hiệu năng mạnh mẽ không giới hạn

Laptop Acer sở hữu sức mạnh đáng gờm khiến mọi đối thủ trong cùng phân khúc sẽ phải "dè chừng". Tất cả là nhờ trang bị bộ vi xử lý CPU Intel Core i5 11400H, với 6 nhân 12 luồng, tốc độ tối đa 4.50GHz, bộ nhớ đệm 12MB, mang tới cho laptop sức mạnh không thua kém gì những CPU Core i7 trước đây.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Thiết bị còn được trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3050 4GB GDDR6 cho khả năng xử lý mượt mà các công việc đồ họa đơn giản trên các phần mềm chuyên dụng. Bạn có thể chơi các tựa game phổ thông ở mức max setting, FPS luôn ổn định cũng như chạy mượt mà các ứng dụng nặng hay render video nhanh chóng, không có nhiều hiện tượng drop.

Thanh RAM 8GB DDR4 3200Mhz, hỗ trợ máy thực hiện đa tác vụ tốt hơn cho người dùng. Bạn có thể mở nhiều tag, chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không hề xảy ra tình trạng giật, lag. Ổ cứng 512GB có thể nâng cấp tối đa lên nâng cấp tối đa 2TB, mang tới khả năng lưu trữ dữ liệu thoải mái cho người dùng. Các thao tác tắt/mở máy cũng được xử lý nhanh chóng và tốc độ truyền dẫn dữ liệu cũng tăng lên đáng kể.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Ngoài những trang bị kết nối thông thường như 3 cổng USB 3.2 Type-A, 1 cổng USB Type-C, 1 cổng HDMI và cổng tai nghe 3.5mm... thì chuẩn Wi-Fi 6 và kết nối mạng dây Killer Ethernet E2600 giúp đường truyền internet luôn ổn định, để người dùng yên tâm chiến game cả ở những nơi công cộng.

Giá tham khảo: 20.990.000đ

Lenovo Gaming Legion 5: Siêu phẩm laptop gaming toàn diện

Lenovo Gaming Legion 5 15IAH7 i7 là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn cần tìm kiếm một chiếc laptop gaming có cấu ...

Laptop MSI Modern 15: Hiệu năng "không phải dạng vừa" ở một mức giá bình dân

Laptop MSI Modern 15 B5M 023VN sở hữu thiết kế thanh lịch, hiệu năng mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5625U, ...

Laptop Asus TUF: Ngoại hình phá cách cùng khả năng "chiến game" mạnh mẽ, bền bỉ

Asus TUF Gaming A15 FA506ICB HN355W là chiếc laptop gaming giá rẻ nhưng lại có hiệu năng vượt trội cùng khả năng bền bỉ theo ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm