Acer Nitro Gaming AN515: "Người cộng sự" lý tưởng trên mọi đấu trường ảo

Cập nhật: 09:45 | 15/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Laptop Acer Nitro Gaming AN515 57 720A sẽ định nghĩa lại tiêu chuẩn laptop gaming cho bạn nhờ hội tụ những công nghệ đỉnh cao nhất, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

Acer Nitro Gaming AN515: Sức mạnh gaming khổng lồ thách thức mọi tựa game nặng

Laptop Acer Nitro Gaming: Hội tụ công nghệ đỉnh cao cùng mức giá "siêu mượt"

Thiết kế gaming mạnh mẽ

Acer Gaming Nitro 5 có diện mạo thiết kế khác hoàn toàn so với các mẫu laptop gaming khác. Máy có sắc đen huyền bí, kết hợp cùng các đường cắt gọn, mang đến tổng thể mạnh mẽ đậm chất gaming.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính có khối lượng 2.2 kg và dày 23.9mm, khá linh hoạt để sẵn sàng cùng bạn đi đến bất kỳ đâu, giải quyết mọi công việc, chiến mọi trận game. Ốp bản lề màu đỏ nổi bật với hai đường nét chạy dài như hai tia sét mạnh mẽ. Phần viền màn hình mỏng chỉ 7,02mm giúp laptop thêm phần nhỏ gọn, thuận tiện chiến game ở mọi nơi.

Acer Nitro Gaming AN515:
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Acer sử dụng bàn phím tiêu chuẩn với đầy đủ các phím chức năng và cả cụm phím phụ Numpad. Bàn phím cũng có hỗ trợ hệ thống đèn LED RGB 4 màu cực kì cá tính, giúp quá trình gõ phím được thoải mái cả khi dùng máy trong không gian thiếu sáng. Touchpad có kích thước đủ lớn, lớp phủ bề mặt tạo cảm giác mượt mà và thoải mái khi lướt ngón tay và di chuyển khi thao tác.

Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực

Laptop Acer Gaming Nitro 5 sở hữu màn hình kích thước lớn 15,6 inch tiêu chuẩn, độ phân giải Full HD (1920 x 1080) tái hiện khung hình sắc nét và sống động để bạn thoải mái chơi game. Tấm nền IPS hỗ trợ góc nhìn rộng lên đến 178 độ, cải thiện đáng kể độ tương phản cũng như giúp người dùng quan sát tốt ở mọi góc độ.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tần số quét 144Hz, mang tới hình ảnh chuyển động cực kì mượt mà và chi tiết, đem lại lợi thế vượt trội trong các tựa game như CSGO, Valorant hay PUBG... Viền màn hình cũng được thu hẹp chỉ còn 7.02mm, tăng tỉ lệ màn hình trên thân máy 80%, mang đến hình ảnh sống động như thật. Sự kết hợp của 2 công nghệ màn hình tân tiến Acer ComfyView và TFT mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động với màu sắc chuẩn xác, cho phép bạn sử dụng cả ngoài trời mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Máy tính Acer cũng được tích hợp phần mềm âm thanh DTS:X Ultra giúp tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony. Với 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh, định lượng âm thanh chuẩn xác, sống động như thật, mang đến cho bạn những giờ phút giải trí chất lượng, dù là nghe nhạc, xem phim hay đắm chìm trong thế giới của các tựa game yêu thích.

Hiệu năng tuyệt hảo cho mọi trận chiến

Laptop gaming Nitro 5 AN515 được trang bị chip Intel Core i7 11800H, với cấu trúc 8 nhân 16 luồng, tốc độ xung nhịp 2.3 GHz - 4.6 GHz, kèm bộ nhớ cache 24MB đem đến hiệu năng siêu phân luồng mạnh mẽ giúp máy chạy mượt nhiều tựa game cũng như các phần mềm nặng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy cũng được trang bị card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti, giúp laptop có thể chơi tốt tất cả những tựa game ở thiết lập đồ họa cao trên màn hình Full HD. Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa cho công việc sáng tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh, render video... trên các ứng dụng Photoshop, AI... hay tận hưởng những trải nghiệm đầy ấn tượng với các tựa game hot hiện nay như LOL, PUBG: Battlegrounds, Cyberpunk 2077, Valorant...

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Sở hữu RAM 8 GB chuẩn DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) với tốc độ Bus RAM 3200 MHz cùng khả năng nâng cấp tối đa đến 32 GB, thiết bị đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn có thể mở hàng chục tab hay nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo xảy ra tình trạng giật lag, ảnh hưởng đến tiến độ công việc của mình. Ổ cứng SSD 512 GB NVMe PCle (có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn, cũng như hỗ trợ mở máy và vận hành các ứng dụng nhanh chóng chỉ trong vài giây. Acer còn trang bị khe cắm HDD SATA với khả năng nâng cấp tối đa 2 TB cùng khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng có thể nâng cấp tối đa 1 TB, phục vụ cho mọi nhu cầu từ bạn một cách hiệu quả nhất.

Giá tham khảo: 25.590.000đ

MacBook Air M2: Trải nghiệm chiếc laptop thời thượng với hiệu năng phá vỡ mọi giới hạn

MacBook Air M2 2022 với trang bị con chip M2 độc quyền từ Apple sẽ khiến người dùng bất ngờ với hiệu năng vượt trội ...

"Mê đắm" chiếc laptop gaming danh tiếng nhờ hiệu năng siêu khủng vượt tầm giá

Asus Gaming ROG Strix G513IC HN729W là chiếc laptop gaming sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, bộ xử lý AMD Ryzen 7 4800H sẽ mang ...

Dell Vostro 5410: Chiếc laptop văn phòng thanh lịch với hiệu năng mạnh mẽ bất ngờ

Laptop Dell Vostro 5410 i5 có vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng ẩn chứa bên trong là bộ vi xử lý Intel Core i5 ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm