Lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào tốt nhất hiện nay?

Cập nhật: 06:00 | 03/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Vay mua nhà ngân hàng hiện nay ngày càng có nhiều chương trình ưu đãi với nhiều hình thức khác nhau, nhằm thu hút khách hàng đăng kí. Tuy vậy, việc vay mua nhà ngân hàng nào tốt nhất lại luôn là câu hỏi nhận được nhiều quan tâm, khi người đi vay luôn mong muốn có thể chọn đúng dịch vụ vay phù hợp.  

lai suat vay mua nha ngan hang nao tot nhat hien nay

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng SHB, VRB, Sacombank, NCB tháng 6/2019

lai suat vay mua nha ngan hang nao tot nhat hien nay

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng PGBank, Viet Capital Bank, ANZ, Oceanbank tháng 6/2019

lai suat vay mua nha ngan hang nao tot nhat hien nay

Nên vay mua nhà ngân hàng nào để hưởng lãi suất tốt nhất?

Lãi suất vay mua nhà Agribank tháng 6/2019 là bao nhiêu?

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Agribank hiện nay vô cùng đặc biệt. Ngân hàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay vốn mua nhà, xây nhà, sửa nhà với chính sách thả nổi ngay từ đầu. Lãi suất trung bình khoảng 11%/năm. Như vậy, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vô cùng linh hoạt, được điều chỉnh tăng giảm theo biến động của thị trường.

lai suat vay mua nha ngan hang nao tot nhat hien nay
Ảnh: Nguồn Internet

Trên thị trường ngày nay, lãi suất cho vay tiền mua nhà tại các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đều dao động ở mức 8 - 9%/năm cố định trong 6 - 12 tháng đầu tiên, sau đó áp dụng lãi suất thả nổi trên thị trường khá cao. Chênh lệch 2 - 4% là một con số đáng kể cho những khoản vay lớn, và vay trong thời gian dài. Vay tiền mua nhà ở Agribank, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn từ lãi suất linh hoạt.

Lãi suất vay mua nhà Eximbank tháng 6/2019

Lãi suất vay mua nhà Eximbank tháng 6/2019 ưu đãi chỉ từ 10%/năm, quy trình đơn giản, phê duyệt nhanh chóng, giá trị khoản vay lên đến 80% giá trị tài sản bảo đảm.

Trong khối sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân, sản phẩm cho vay mua nhà trả góp Eximbank đang được rất nhiều khác hàng quan tâm. Chính vì vậy, việc cập nhật lãi suất vay mua nhà Eximbank tháng 6/2019 chắc chắn cũng là thông tin mà rất nhiều khách hàng không nên bỏ qua khi có ý định vay mua nhà trả góp tại ngân hàng Eximbank.

Hiện tại, Eximbank đang cho vay mua nhà với các gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn như sau:

lai suat vay mua nha ngan hang nao tot nhat hien nay
Ảnh: Nguồn Internet

Lãi suất 10% /năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, miễn phí phạt trả nợ trước hạn từ năm thứ 4.

Lãi suất 11% /năm cố định trong 12 tháng đầu tiên, miễn phí phạt trả nợ trước hạn.

Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất được tính theo quy định của ngân hàng.

Mức lãi suất ưu đãi vay mua nhà 10%/năm là tương đối hấp dẫn so với mặt bằng chung các ngân hàng cung cấp sản phẩm cùng loại với thời gian ưu đãi tương đương. Mức lãi suất ưu đãi cho vay mua nhà trong 12 tháng đầu trên thị trường tại thời điểm hiện tại rơi vào khoảng từ 8%/năm đến 11%/năm. Trong khi đó, mức lãi suất ưu đãi 11%/năm thì cao hơn nhưng lại ổn định và được ngân hàng ưu đãi miễn phí phạt trả nợ trước hạn ngay từ năm đầu tiên. Tùy thuộc vào tình hình tài chính hiện tại cũng như khả năng chi trả của mình, khách hàng lựa chọn gói lãi suất vay mua nhà ưu đãi phù hợp.

Tuy nhiên, ngoài quan tâm đến lãi suất, khi tìm đến dịch vụ mua nhà trả góp, khách hàng còn phải xem xét cân nhắc các tiêu chí khác như hạn mức vay, thời hạn hoàn trả, phương thức hoàn trả cũng như các dịch vụ liên quan khác,…

Lãi suất vay mua nhà UOB tháng 6/2019

Để thu hút khách hàng, ngân hàng UOB đã tung ra nhiều sản phẩm ưu đãi cực lớn. Đặc biệt, tại thời điểm này, lãi suất vay mua nhà UOB tháng 6/2019 chỉ từ 8.17%/năm, giúp UOB dễ dàng này cạnh tranh và khẳng định vị trí trên thị trường.

Các mức lãi suất cho vay mua nhà ưu đãi đang được UOB áp dụng như sau:

lai suat vay mua nha ngan hang nao tot nhat hien nay
Ảnh: Nguồn Internet

Lãi suất thả nổi với biên độ giảm dần, lãi suất trung bình 8.17%/năm.

Lãi suất thả nổi với biên độ tăng dần, lãi suất trung bình 8.53%/năm.

Với mức lãi suất trung bình 8,17%/năm và 8,53%/năm, vay mua nhà UOB hiện đang là một trong những sản phẩm ngân hàng về cho vay mua nhà với mức lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường. Khách hàng không cần quá quan tâm đến lãi suất thả nổi trên thị trường và chủ động được kế hoạch trả nợ của bản thân và gia đình.

Với gói lãi suất thả nổi biên độ giảm dần, lãi suất vay mua nhà UOB theo các năm lần lượt là 8.49%/năm ở năm thứ nhất, 8.39%/năm ở năm thứ hai, 8,19%/năm ở năm thứ ba, 7.99%/năm ở năm thứ tư và từ năm thứ 5 trở đi, lãi suất vay mua nhà ngân hàng UOB áp dụng 7,79%/năm.

Đối với khách hàng vay mua nhà ngân hàng UOB lựa chọn gói vay mua nhà với lãi suất thả nổi biên độ tăng dần, lãi suất vay mua nhà ở năm đầu tiên là 7.99%/năm, 8.29%/năm ở năm thứ hai, 8,79%/năm ở năm thứ ba, 8.79%/năm ở năm thứ tư và từ năm thứ 5 trở đi, lãi suất vay mua nhà ngân hàng UOB áp dụng 8,79%/năm.

Lãi suất vay mua nhà HSBC tháng 6/2019

Hiện tại, ngân hàng HSBC cung cấp cho khách hàng 3 gói lãi suất vay mua nhà với chi tiết như sau:

lai suat vay mua nha ngan hang nao tot nhat hien nay
Ảnh: Nguồn Internet

Lãi suất từ 7,99%/năm trong 12 tháng đầu tiên khi vay từ 500 triệu trở lên.

Lãi suất từ 8,49%/năm trong 36 tháng đầu tiên khi vay từ 500 triệu trở lên.

Lãi suất từ 8,99%/năm trong 60 tháng đầu tiên khi vay từ 1 tỷ trở lên.

Ngân hàng HSBC cho vay mua nhà lãi suất thấp và bạn còn có thể lựa chọn lãi suất cố định đến 3 năm để chủ động trong chi phí sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Đây là một ưu đãi mà không phải ngân hàng nào cũng có. Nếu khách hàng đang có con nhỏ, hoặc có những kế hoạch tài chính trước mắt quan trọng thì vay mua nhà ngân hàng HSBC là một trong những lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

Ngoài ra, thủ tục vay mua nhà ngân hàng HSBC vô cùng đơn giản, nhanh gọn. Khách hàng sẽ được vay vốn lên đến 70% giá trị căn nhà thế chấp. Hạn mức cho vay ngân hàng HSBC khá cao giúp bạn dễ dàng có đủ tiền mua nhà mới. Thêm nữa thời hạn vay rất dài lên đến 25 năm giúp bạn hạn chế nỗi lo trả nợ quá hạn và tùy vào thu nhập của gia đình bạn để lựa chọn thời hạn vay phù hợp, tiết kiệm tiền trả lãi.

Thu Hoài