Lãi suất vay mua nhà ngân hàng SHB, VRB, Sacombank, NCB tháng 6/2019

Cập nhật: 12:34 | 01/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Các ngân hàng hiện nay đang đưa ra rất nhiều lãi suất ưu đãi vay mua nhà. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho riêng mình trong tháng 6/2019, hãy tham khảo một số lãi suất vay mua nhà dưới đây.  

lai suat vay mua nha ngan hang shb vrb sacombank ncb thang 62019

Lãi suất vay mua nhà SCB tháng 6/2019 ưu đãi 9%/năm

lai suat vay mua nha ngan hang shb vrb sacombank ncb thang 62019

Nên vay mua nhà ngân hàng nào để hưởng lãi suất tốt nhất?

lai suat vay mua nha ngan hang shb vrb sacombank ncb thang 62019

Tháng 6/2019, lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào uy tín nhất?

Lãi suất vay mua nhà SHB tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập từ năm 1993 và hiện là một trong năm ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam.

SHB thực hiện dịch vụ cho vay mua nhà trả góp giúp khách hàng không cần phải chờ đợi, mất nhiều thời gian để gom góp đủ tiền cho căn nhà của mình. Thay vào đó, bạn chỉ cần trả trước một phần và trả góp phần còn lại trong một thời gian dài cho phía ngân hàng kèm một khoản tiền lãi. Đây là hình thức ưu đãi được khá nhiều người lựa chọn hiện nay, bởi họ chỉ cần linh hoạt chi tiêu và có kế hoạch trả nợ hợp lí từ nguồn thu nhập cho chính căn nhà đang sở hữu này.

lai suat vay mua nha ngan hang shb vrb sacombank ncb thang 62019

Lãi suất vay mua nhà SHB tháng 6/2019. Ảnh minh họa

Lãi suất vay mua nhà SHB tháng 6/2019 là nhân tố khách hàng quan tâm hàng đầu bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến khoản tiền lãi bạn phải trả thêm cho phía ngân hàng.

Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn vay mua nhà đất, vay mua nhà dự án tại ngân hàng SHB với chính sách cực ưu đãi như sau:

- Tài trợ đến 90% giá trị căn nhà, đất định mua.

- Số tiền cho vay tối đa: 75% giá trị tài sản đảm bảo.

- Thời hạn vay tối đa: 25 năm.

- Lãi suất cạnh tranh tính trên dư nợ thực tế.

Thêm vào đó, ở thời điểm này, lãi suất vay mua nhà SHB cực ưu đãi chỉ 8.9%/năm 12 tháng đầu cùng các ưu đãi khác dành cho gói vay gồm:

Khách hàng được phép trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi.

Phương thức trả nợ linh hoạt.

Thủ tục đơn giản.

Miễn phí đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử.

Miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu đối với thẻ ghi nợ nội địa lần đầu và thẻ tín dụng quốc tế.

Lãi suất vay mua nhà VRB tháng 6/2019

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga VRB là ngân hàng liên doanh được thành lập giữa ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và ngân hàng VTB (trước là Ngân hàng Ngoại thương Nga Vneshtorgbank) với mức góp vốn điều lệ ngang nhau.

Vay mua nhà trả góp là một trong các sản phẩm dịch vụ vay thế chấp được VRB triển khai hiện nay bên cạnh: vay mua ô tô, vay chứng minh tài chính, vay du học, vay tiêu dùng thế chấp bất động sản,...

Mỗi sản phẩm cho vay tại VRB đều sẽ được quy định riêng về hạn mức vay, thời gian vay tối đa, lợi ích dành cho khách hàng vay vốn ... Trong đó, chính sách vay mua nhà tại VRB hiện tại như sau:

- Hạn mức cho vay cao lên đến 100% giá trị căn nhà, 70% giá trị tài sản đảm bảo.

- Thời hạn cho vay dài lên đến 20 năm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Lãi suất vay mua nhà VRB linh hoạt, hấp dẫn.

- Thủ tục vay đơn giản, thuận tiện.

- Hình thức đảm bảo khoản vay đa dạng, khách hàng có thể dùng chính tài sản hình thành từ vốn vay làm tài sản đảm bảo.

Lãi suất vay mua nhà Sacombank tháng 6/2019

Năm 2019 lãi suất vay mua nhà Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cực ưu đãi chỉ từ 8,5%/năm, hạn mức cho vay vốn mua nhà lớn lên đến 100% nhu cầu vốn, tài sản đảm bảo linh hoạt.

lai suat vay mua nha ngan hang shb vrb sacombank ncb thang 62019

Lãi suất vay mua nhà Sacombank tháng 6/2019. Ảnh: Nguồn Internet

Cố định 8,5%/năm ưu đãi trong 6 tháng đầu tiên.

Cố định 8,8%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên.

Cố định 9,5%/năm ưu đãi trong 24 tháng đầu tiên.

Sau thời gian ưu đãi, mức lãi suất sẽ được tính theo quy định của ngân hàng.

Sacombank cho khách hàng 3 sự lựa chọn với các mức lãi suất ưu đãi khác nhau khi vay vốn mua nhà. Tuy nhiên, khách hàng lưu ý các mức lãi suất nêu trên là lãi suất ưu đãi nên chỉ được cố định trong một khoảng thời gian nhất định, sau thời gian ấy, lãi suất sẽ biến động dưới sự thay đổi của lãi suất tiền gửi ngân hàng. Thời gian ưu đãi càng lâu thì mức lãi suất cao hơn nhưng đổi lại, khách hàng chủ động hơn về thu nhập trong việc lên kế hoạch trả nợ cho ngân hàng.

Ưu điểm sản phẩm cho vay mua nhà Sacombank

Sacombank giúp khách hàng hoàn thành sớm dự định mua nhà khi cho vay mua nhà trả góp với mức tài trợ tốt nhất, thời gian vay dài nhất cùng nhiều chính sách cho vay vô cùng hấp dẫn, cụ thể:

Mức vay lên đến 100% giá trị mua/nhận chuyển nhượng bất động sản.

Thời hạn vay vốn tối đa 25 năm.

Chấp nhận tài sản bảo đảm là Quyền tài sản phát sinh từ Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng bất động sản.

Giải ngân linh hoạt, nhận tiền trước khi hoàn thành thủ tục thế chấp.

Lãi suất vay mua nhà NCB tháng 6/2019

Ngân hàng NCB (Ngân hàng Quốc dân) đang dần khẳng định vị thế của mình khi phát triển ổn định, an toàn, chiếm được niềm tin của các nhà đầu tư cũng như các khách hàng của mình.

Các gói vay mua nhà trả góp với các mức lãi suất ưu đãi đang được NCB áp dụng như sau:

lai suat vay mua nha ngan hang shb vrb sacombank ncb thang 62019

Lãi suất vay mua nhà NCB tháng 6/2019. Ảnh: Nguồn Internet

Ưu đãi 6,5%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu tiên.

Ưu đãi 7,99%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu tiên.

Ưu đãi 9,5%/năm cố định trong vòng 24 tháng đầu tiên.

Có thể thấy các mức lãi suất ưu đãi mà ngân hàng NCB đưa ra là tương đối thấp so với sản phẩm vay mua nhà trả góp của các ngân hàng khác. Đặc biệt, với khách hàng có ý định vay mua nhà trên 2 năm, nên lựa chọn gói vay ưu đãi cố định trong vòng 24 tháng vì thời gian cố định dài, trong thời gian này, lãi suất áp dụng không thay đổi và không chịu ảnh hưởng của lãi suất tiền gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ chủ động hơn về nguồn tài chính để trả nợ.

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà tại NCB tháng 6/2019

Ngân hàng NCB cho vay mua nhà đối với những cá nhân người Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên và không quá 70 tuổi khi kết thúc khoản vay để mua nhà, đất xây dựng, sửa chữa nhà cửa,... với rất nhiều tiện ích hấp dẫn, có thể kể đến:

- Hạn mức cho vay lên đến 90% nhu cầu vay vốn: Với hạn mức cho vay lớn lên đến 90% giá trị căn nhà cần mua, khách hàng chỉ cần có thêm khoản tích lũy 10% nữa là đã có thể biến giấc mơ sở hữu một căn hộ tiện nghi của mình thành hiện thực trong thời gian ngắn. Tất nhiên để vay đến 90%, ngoài tài sản đảm bảo là chính căn nhà cần mua, khách hàng cần có các tài sản khác thế chấp được đề cập phía dưới.

Thời hạn vay lên đến 25 năm: Với 25 năm, một khoảng thời gian rất dài với một khoản vay mua nhà chắc chắn sẽ làm giảm áp lực trả nợ hàng tháng. Thời gian vay càng dài, thì số tiền gốc/lãi mà khách hàng phải trả ngân hàng mỗi tháng sẽ ít đi. Tuy nhiên, vay càng lâu thì tổng lãi mà khách hàng phải trả càng cao, vì vậy khách hàng cần cân nhắc khả năng chi trả của mình để chọn thời gian vay vốn mua nhà hợp lí.

- Lãi suất ưu đãi cạnh tranh: Lãi suất vay mua nhà trả góp tại ngân hàng NCB cực kỳ hấp dẫn khi lãi suất chỉ 9,5% cố định với thời gian lên tới 2 năm.

Ngoài ra, khi vay mua nhà trả góp ngân hàng NCB, khách hàng còn nhận được các lợi ích như quy trình thủ tục vay mua nhà đơn gian, xử lí nhanh chỉ trong vòng 3 ngày làm việc, phương thức trả nợ linh hoạt, tài sản đảm bảo đa dạng bao gồm bất động sản, xe ô tô hay sổ tiết kiệm mở tại NCB. Hơn thế, khách hàng còn được triết khấu khi mua vật liệu xây dựng, nội thất tại các showroom, cửa hàng có liên kết với ngân hàng NCB.

Văn Khương

Tin liên quan