Lãi suất vay mua nhà ngân hàng PGBank, Viet Capital Bank, ANZ, Oceanbank tháng 6/2019

Cập nhật: 12:08 | 01/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lãi suất vay mua nhà uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Có ngân hàng đưa ra lãi suất thấp nhưng lại không có nhiều ưu đãi hấp dẫn, và ngược lại. Vậy những ngân hàng dưới đây có giúp cho bạn đưa ra những quyết dịnh đúng đắn nhất khi lựa chọn để vay mua nhà?  

lai suat vay mua nha ngan hang pgbank viet capital bank anz oceanbank thang 62019

Lãi suất vay mua nhà SCB tháng 6/2019 ưu đãi 9%/năm

lai suat vay mua nha ngan hang pgbank viet capital bank anz oceanbank thang 62019

Nên vay mua nhà ngân hàng nào để hưởng lãi suất tốt nhất?

lai suat vay mua nha ngan hang pgbank viet capital bank anz oceanbank thang 62019

Tháng 6/2019, lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào uy tín nhất?

Lãi suất vay mua nhà PGBank tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, và sản phẩm thẻ (Flexicard).

Vay mua nhà PGBank là sản phẩm đáp ứng nhu cầu vay mua, xây/sửa nhà đất, nhà ở hình thành trong tương lai (HTTTL) giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn nhà trong tầm tay.

Lãi suất vay mua nhà PGBank tháng 6/2019 hiện tại ưu đãi cực thấp với 2 gói vay:

Phương án

Lãi suất ưu đãi tối thiểu

Thời gian ưu đãi

Thời gian duy trì khoản vay tối thiểu

Phí trả nợ trước hạn

1

7,99%/năm

06 tháng đầu tiên sau giải ngân

24 tháng

Mức phí phạt đối với Khách hàng trả nợ trong thời gian duy trì khoản vay tối thiểu: 4%* Số tiền trả nợ trước hạn.

2

9,49%/năm

12 tháng đầu tiên sau giải ngân

24 tháng

Lưu ý: Lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chi tiết về sản phẩm xin Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tại Chi nhánh/PGD PGBank trên toàn quốc hoặc gọi đến Hotline: 1900 555 574 hoặc (024) 62 555 999 để biết thêm chi tiết.

Lãi suất sau thời gian ưu đãi sẽ được điều chỉnh theo quy định về lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân của PG Bank tại thời điểm ký hợp đồng tín dụng. Phí trả nợ trước hạn sau thời gian duy trì khoản vay tối thiểu: Theo quy định của PG Bank trong từng thời kỳ.

Ngoài ra, các thông tin về đặc tích và lợi ích của vay mua nhà PGBank cụ thể như sau:

- Về phương thức cho vay:

+ Cho vay theo món: Áp dụng đối với các khoản vay ngắn hạn và có nguồn trả nợ khả thi vào cuối thời hạn vay vốn (không phải từ nguồn bán bất động sản).

+ Cho vay trả góp: Áp dụng đối với các trường hợp vay còn lại.

- Phương thức trả nợ: Tùy theo khả năng tài chính, nguồn thu nhập của khách hàng. PG Bank và khách hàng thỏa thuận về hình thức trả nợ gốc, lãi vốn vay theo một trong các phương pháp sau:

+ Trả nợ gốc và lãi theo niên kim cố định.

+ Trả nợ gốc và lãi theo dư nợ ban đầu.

+ Trả nợ gốc cố định, lãi theo dư nợ thực tế.

- Hạn mức vay tối đa: Lên tới 70% nhu cầu vốn.

- Thời hạn vay tối đa: Lên tới 15 năm.

- Về tài sản thế chấp: Bạn có thể dùng chính nhà đất định mua hoặc nhà định xây sửa làm tài sản đảm bảo cho khoản vay.

lai suat vay mua nha ngan hang pgbank viet capital bank anz oceanbank thang 62019
Ảnh minh họa

Lãi suất vay mua nhà Viet Capital Bank tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) thường xuyên tạo điều kiện cho khách hàng khi vay vốn mua nhà, khách hàng sẽ không chỉ có cơ hội được hưởng lãi suất ưu đãi mà còn nhận được các chính sách cho vay hấp dẫn nhất.

Khi có nhu cầu vay vốn mua nhà tại ngân hàng này, khách hàng sẽ có cơ hội được lựa chọn đa dạng các sản phẩm khác nhau:

- Sản phẩm vay mua bất động sản: Đây là sản phẩm tín dụng dành cho khách hàng có nhu cầu mua/nhận chuyện nhượng bất động sản.

- Sản phẩm vay xây dựng, sửa chữa nhà: Đây là sản phẩm tín dụng hỗ trợ nguồn vốn giúp khách hàng thực hiện việc xây dựng/sửa chữa/trang trí nội thất nhằm mục đích để ở, cho thuê.

- Sản phẩm vay mua bất động sản Dự án liên kết: Đây là sản phẩm tín dụng nhằm hỗ trợ nguồn vốn, giúp khách hàng mua bất động sản tại các dự án có liên kết với ngân hàng Bản Việt.

Đồng thời, khi vay mua nhà tại ngân hàng này, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng lãi suất cho vay mua nhà hấp dẫn nhất. Cụ thể, lãi suất vay mua nhà Viet Capital Bank tháng 6/2019 đang áp dụng cho khách hàng đã ở mức 8%/năm. Mức lãi suất ưu đãi này được áp dụng trong 13 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi sẽ bằng lãi suất cơ sở cộng với 3,5%/năm.

Cùng với lãi suất vay mua nhà ưu đãi, khi vay vốn ngân hàng Viet Capital Bank để mua nhà, khách hàng sẽ được vay với hạn mức tối đa lên tới 70% giá trị tài sản đảm bảo trong thời gian tối đa là 15 năm. Khách hàng cũng sẽ được miễn phí định giá tài sản thẩm định khi vay vốn ngân hàng này.

Tuy nhiên, khách hàng cũng cần lưu ý về phí trả nợ trước hạn của gói vay mua nhà Viet Capital Bank. Khách hàng trả nợ trước hạn trong năm đầu tiên sẽ bị tính 3% trên số tiền trả nợ trước hạn, trong năm 2 là 2%, trong năm 3 là 1% còn từ năm thứ 4 thì khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn.

Lãi suất vay mua nhà ANZ tháng 6/2019

ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. ANZ hướng tới trở thành một doanh nghiệp bền vững mang những chuẩn mực mới của một doanh nghiệp hiện đại, thành công trong cách thức vận hành cùng như trong mối quan hệ đối với khách hàng, nhân viên, cộng đồng, chính quyền địa phương và cổ đông. Với mục tiêu giúp sức xây dựng một thế giới nơi mà mọi người và cộng đồng phát triển thịnh vượng, ANZ Việt Nam cung cấp đầy đủ các Dịch vụ tài chính như vay tín chấp, thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm và đặc biệt phải kể đến dịch vụ cho vay mua nhà trả góp. Sản phẩm vay mua nhà của ANZ có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ sở hữu căn nhà mơ ước của mình.

Lãi suất vay mua nhà ANZ được biết đến là mức lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường và thay đổi theo từng thời kì phụ thuộc vào chính sách cho vay của ngân hàng.

Tháng 4/2017, Ngân hàng Shinhan Việt Nam đã mua lại mảng bán lẻ của Ngân hàng ANZ Việt Nam. Từ đó, chính sách cho vay mua nhà ngân hàng ANZ thay đổi theo chính sách của Shinhanbank. Tuy nhiên, đối với những khách hàng đã vay và ký hợp đồng vay mua nhà ngân hàng ANZ trước thời điểm trên vẫn được giữ nguyên các điều khoản trong hợp đồng tín dụng. Mức lãi suất vay mua nhà ANZ được quy định như sau:

Lãi suất vay mua nhà trả góp ngân hàng ANZ

Lãi suất

6,5%

Khoản vay tối đa

75% giá trị BĐS

Kì hạn vay tối đa

25 năm

Biên độ lãi suất sau ưu đãi

3 - 5%

Phí phạt trả nợ trước hạn

0 - 3%

Ở thời điểm hiện tại, lãi suất vay mua nhà ANZ tháng 6/2019 chính là lãi suất vay mua nhà ngân hàng Shinhanbank. Cụ thể như sau:

Phương án 1: Cố định lãi suất 8.1%/năm trong 12 tháng đầu.

Phương án 2: Cố định lãi suất 8.8%/năm trong 24 tháng đầu.

Phương án 3: Cố định lãi suất 9.2%/năm trong 36 tháng đầu.

Đây là mức lãi suất khá hấp dẫn. Kỳ hạn hưởng lãi suất ưu đãi của ngân hàng này cũng dao động từ 1 - 3 năm là kỳ hạn cho vay ưu đãi tương đối dài trên thị trường hiện nay. Khách hàng quan tâm đến vay mua nhà trả góp cần hết sức lưu ý về tiêu chuẩn này bởi lãi suất sẽ ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của khách hàng về sau này.

Nhìn chung, mức lãi suất cho vay của ngân hàng ANZ được điều chỉnh theo xu hướng thị trường nhưng điều quan trọng là ANZ luôn giành mức lãi suất thấp nhất có thể để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Lãi suất vay mua nhà Oceanbank tháng 6/2019

Ngân hàng TM TNHH một Thành viên Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) thành lập từ năm 1993. Sản phẩm vay mua nhà Oceanbank mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính hiệu quả, giúp bạn thực hiện mơ ước về mái ấm gia đình một cách nhanh chóng nhất. Để cung cấp gói vay mua nhà tối ưu cho khách hàng, hiện nay, ngân hàng Đại Dương triển khai hai sản phẩm cho vay mua nhà gồm gói cho vay mua nhà ở, đất ở và gói cho vay mua nhà dự án – Easy Home.

- Sản phẩm vay mua nhà dự án: Sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn để mua căn hộ chung cư, nhà liền kề, biệt thự tại các dự án đầu tư xây dựng nhà ở.

- Sản phẩm cho vay mua nhà ở, đất ở: Sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà ở, căn hộ, đất ở.

Hai sản phẩm kể trên mang đến cho khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Linh hoạt trong việc trả nợ.

Thời hạn vay dài, lên tới 25 năm.

Miễn phí trả nợ trước hạn từ thời điểm tròn 3 năm hoặc tròn 1/2 thời gian vay.

Có thể sử dụng chính tài sản hình thành từ vốn vay hoặc Bất động sản khác làm tài sản bảo đảm cho khoản vay.

Giải ngân linh hoạt, nhận tiền trước khi hoàn thành thủ tục thế chấp.

Số tiền vay tới 95% giá trị căn hộ mua.

Thời hạn vay đến 25 năm.

Theo đó, ngân hàng này áp dụng lãi suất trong 6 tháng đầu là 6,99%/năm, lãi suất trong các tháng, các năm tiếp theo được tính theo lãi suất thả nổi trên thị trường. Lãi suất thả nổi này căn cứ theo mức ấn định lãi suất tiết kiệm 13 tháng trả lãi cuối kỳ tại thời điểm vay cộng với biên độ 3,8%/năm.

Bên cạnh đó, khách vay còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như: miễn phí trả nợ trước hạn từ tròn 3 năm hoặc tròn một phần hai thời gian vay, trả trước thời gian đó mức phí chỉ từ 1% số tiền trả trước hạn; thời gian cho vay lên tới 25 năm; số tiền vay lên đến 95% giá trị căn hộ mua; Trả nợ trước hạn không phải hoàn ưu đãi lãi suất…

Với mục tiêu: Tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, Oceanbank luôn quan tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến giải pháp tài chính ưu việt, chất lượng cao qua những ưu đãi thực chất, có giá trị hướng tới sự hài lòng và an tâm của khách hàng.

Thu Hoài