Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank, CBBank, Bac A Bank tháng 6/2019 mới nhất

Cập nhật: 14:03 | 01/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng Nam A Bank, CBBank, Bac A Bank trong tháng 6/2019 được cập nhật mới nhất sẽ tạo cho khách hàng những lựa chọn vay phù hợp theo tiêu chí của riêng mình.  

lai suat vay mua nha nam a bank cbbank bac a bank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà Saigonbank tháng 6/2019 mới nhất

lai suat vay mua nha nam a bank cbbank bac a bank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng SHB, VRB, Sacombank, NCB tháng 6/2019

lai suat vay mua nha nam a bank cbbank bac a bank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng PGBank, Viet Capital Bank, ANZ, Oceanbank tháng 6/2019

Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) với sản phẩm cho vay mua nhà tiện ích và hiệu quả dành cho khách hàng hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà, một căn hộ hay một mảnh đất trong khoảng thời gian ngắn nhất thay vì phải chờ đợi 5, 10 hay 20 năm. Hiện tại, Nam A Bank đang triển khai các gói sản phẩm cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn:

- Sản phẩm cho vay mua bất động sản: Hỗ trợ vốn cho khách hàng mua nhà đất, xây nhà, sửa nhà.

- Sản phẩm cho vay mua căn hộ/biệt thự dự án khu nghỉ mát Malibu Hội An: Đây là sản phẩm độc quyền, Nam A Bank bảo lãnh và cho vay dự án khu nghỉ mát Malibu Hội An với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

- Sản phẩm vay siêu tốc lộc phát: Nam A Bank cung cấp một khoản tín dụng cho vay mua nhà có tài sản bảo đảm là bất động sản cho khách hàng với quy trình, thủ tục cho vay đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ trong vòng 24 giờ.

- Sản phẩm An Gia Lập Nghiệp: An Gia Lập Nghiệp là sản phẩm cho vay mua căn hộ với tài sản bảo đảm là quyền tài sản phát sinh từ hợp đồng giao dịch căn hộ của chính khách hàng thuộc các dự án có liên kết với Nam A Bank và tài sản bổ sung khác (nếu có).

Với bốn gói cho vay mua nhà Nam A Bank kể trên, mọi nhu cầu mua nhà, mua căn hộ trả góp của khách hàng đều được thỏa mãn một cách tối đa với những tiện ích và ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Để thu hút được khách hàng tiếp cận với các sản phẩm cho vay, lãi suất vay mua nhà Nam A Bank đưa ra với nhiều ưu đãi để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu vay mua nhà của khách hàng và gia đình một cách trọn vẹn nhất.

Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank hiện nay khá ưu đãi, chỉ từ 7.3%/năm. Đây không phải là mức lãi suất thấp nhất nhưng cũng khá phù hợp, bởi đây là mức lãi suất trần sau đó có điều chỉnh theo từng quý/ từng tháng, tuy nhiên mức điều chỉnh không nhiều. Thêm nữa, đối với những khách hàng có điều kiện thu nhập cao, được xếp hạng tín dụng tốt ở ngân hàng sẽ được ngân hàng xem xét điều chỉnh lãi suất. Thậm chí sẽ được hưởng lãi suất vay mua nhà Nam A Bank ưu đãi nhất.

Trong giai đoạn này, Nam A Bank đang triển khai chương trình giảm lãi suất cho vay đối với các khách hàng khu vực Miền Trung, Tây Nguyên. Theo đó, khách hàng trong khu vực này có nhu cầu vay vốn tiêu dùng , vay mua nhà, mua xe sẽ được vay tối đa 100% nhu cầu vốn, đáp ứng đa dạng các nhu cầu chi tiêu cho cuộc sống. Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank tháng 6/2019 áp dụng chỉ từ 9%/năm với thời hạn vay lên đến 60 tháng. Khách hàng hoàn toàn linh hoạt trong các phương thức trả nợ. Đặc biệt, với khoản vay ngắn hạn, Nam A Bank miễn phí trả nợ trước hạn từ tháng thứ 7 trở đi. Với khoản vay trung hạn, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn kể từ năm thứ 4 trở đi.

Ngoài lãi suất ưu đãi, Nam A Bank còn mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích hấp dẫn từ các gói cho vay mua nhà của mình.

- Ân hạn vốn gốc lên đến 24 tháng.

- Ân hạn trả lãi lên đến 12 tháng.

- Thời gian vay lên đến 240 tháng.

- Tỷ lệ cho vay 80% giá trị tài sản đảm bảo.

- Thế chấp bằng chính căn nhà định mua.

- Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng.

lai suat vay mua nha nam a bank cbbank bac a bank thang 62019 moi nhat
Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank, CBBank, Bac A Bank tháng 6/2019 mới nhất. Ảnh minh họa

Lãi suất vay mua nhà CBBank tháng 6/2019

Ngân hàng Xây dựng (CB) tiền thân là Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Đại Tín (TRUSTBank). CBBank hoạt động với chức năng của một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng. Trong đó, ngân hàng này đang tập trung vào các dịch vụ ngân hàng bán lẻ, cho vay và dịch vụ ngành xây dựng và nhà ở. Năm 2019, CBBank mang đến cho khách hàng các sản phẩm cho vay mua nhà hấp dẫn nhất hiện nay.

Hiện nay, ngân hàng CBBank đã áp dụng mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, chính sách lãi suất cụ thể mà khách hàng được áp dụng sẽ là:

Lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu: 7,5%/năm.

Lãi suất ưu đãi 9 tháng tiếp theo: 8%/năm.

Từ năm thứ 2: Lãi suất cho vay = Lãi suất tiết kiệm 12 tháng, lĩnh tháng cuối kỳ + 3,4%/năm.

Theo biểu lãi suất cho vay mua nhà từ các ngân hàng uy tín trên thị trường hiện nay thì lãi suất vay mua nhà CBBank tháng 6/2019 đang mang lại rất nhiều hấp dẫn cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội để giảm tới mức thấp nhất số tiển lãi cần trả cho ngân hàng.

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà CBBank

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho các khách hàng, CBBank hiện đã triển khai đa dạng các sản phẩm khác nhau:

Sản phẩm cho vay mua nhà, đất.

Sản phẩm cho vay mua nhà/đất/xây dựng.

Sản phẩm cho vay xây, sửa chữa nhà.

Sản phẩm cho vay mua nhà dự án.

Mỗi sản phẩm đều có các đặc tính nổi bật khác nhau, nhưng nhìn chung, các tính năng hấp dẫn nhất mà khách hàng sẽ được hưởng sẽ là:

Hạn mức cho vay vốn mua nhà tối đa lên tới 100% giá trị tài sản bảo đảm.

Thời gian cho vay tối đa: 15 năm.

Chấp nhận tài sản bảo đảm đa dạng (Giấy tờ có giá, bất động sản, phương tiện vận tải...).

Lãi suất cạnh tranh.

Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng: - CBBank cam kết trả lời khách hàng đáp ứng điều kiện cho vay hay không ngay sau khi khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết.

Phương thức trả lãi và nợ gốc linh hoạt.

Khách hàng được tư vấn về các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng.

Lãi suất vay mua nhà Bac A Bank tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã xây dựng một nền tảng vững chắc về chất lượng phục vụ khách hàng với các giải pháp tài chính toàn diện.

Trong đó, sản phẩm cho vay mua nhà với các phương án vay Dream Home - cho vay mua bất động sản không thuộc dự án xây dựng nhà ở), Premium Home - cho vay mua bất động sản thuộc dự án, Fine House - cho vay xây sửa nhà đáp ứng rất nhiều nhu cầu của khách hàng hiện nay, giúp chung tay sở hữu ngay căn nhà mơ ước.

Lãi suất vay mua nhà Bac A Bank tháng 6/2019 khá ưu đãi, hiện tại ở mức chỉ 7.9%/năm trong 12 tháng đầu tiên. Đây là là mức khá thấp so với mặt bằng chung các ngân hàng cho vay mua nhà hiện nay. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ thả nổi theo lãi suất trên thị trường.

Ngoài lãi suất vay mua nhà ưu đãi thì các lợi ích vay mua nhà tại Bac A Bank không thể bỏ qua giúp bạn tham khảo cho dự định vay của mình là như sau:

- Được vay bù đắp số tiền đã mua nhà hoặc vay hoàn chi phí xây sửa nhà.

- Có thể sử dụng nhà ở hình thành trong tương lai/ đất nền làm tài sản đảm bảo.

- Thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

- Lãi được tính trên dư nợ giảm dần.

- Thời gian phê duyệt nhanh chóng.

- Không phí tư vấn, thẩm định.

Ngoài ra, thông tin cụ thể về sản phẩm vay mua nhà Bắc Á Bank với từng loại hình vay là như sau:

Loại hình vay

Dream Home - Vay mua bất động sản không thuộc dự án xây dựng nhà ở

Premium Home - Vay mua bất động sản thuộc dự án

Fine House - Vay xây sửa nhà

Hạn mức vay tối đa

Hỗ trợ đến 90% giá trị bất động sản mua

Hỗ trợ đến 90% giá trị bất động sản mua

Số tiền cho vay tối đa đến 10 tỷ đồng

Thời gian vay tối đa

Thời gian vay linh hoạt đến 25 năm

Thời gian vay linh hoạt đến 20 năm

Thời gian vay linh hoạt đến 15 năm

Hoài Dương