Lãi suất vay mua nhà các ngân hàng Hong Leong Bank, VIB, VPBank, Shinhanbank tháng 6/2019 mới nhất

Cập nhật: 09:00 | 02/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Đa số khách hàng có nhu cầu vay thì lãi vay, thời gian ưu đãi, tiến độ giải ngân, sự uy tín của chủ đầu tư cũng như ngân hàng cho vay là điều mà họ quan tâm. Vậy trong những ngân hàng dưới đây, ngân hàng nào có lãi suất phù hợp với túi tiền và nhu cầu vay mua nhà của bạn nhất?    

lai suat vay mua nha cac ngan hang hong leong bank vib vpbank shinhanbank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà MSB, Indovinabank, Vietcombank tháng 6/2019 mới nhất

lai suat vay mua nha cac ngan hang hong leong bank vib vpbank shinhanbank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà ACB, HDBank, DongABank tháng 6/2019 mới nhất

lai suat vay mua nha cac ngan hang hong leong bank vib vpbank shinhanbank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà MBBank, Kien Long Bank, Standard Chartered tháng 6/2019 mới nhất

Lãi suất vay mua nhà Hong Leong Bank tháng 6/2019

Hong Leong Bank là một thành viên thuộc Tập đoàn Hong Leong Malaysia. Với sự khởi đầu khiêm tốn vào năm 1905 ở Kuching,sau hơn một trăm năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, ngân hàng Hong Leong hôm nay sở hữu một di sản mạnh mẽ, một vị thế dẫn đầu thị trường cũng như một thương hiệu kinh doanh nhượng quyền thương mại được biết đến rộng rãi.

Được đánh giá là một trong các ngân hàng đưa là lãi suất tốt nhất hiện nay, khi vay vốn Hong Leong Bank mua nhà, khách hàng sẽ được lựa chọn các gói ưu đãi như sau:

lai suat vay mua nha cac ngan hang hong leong bank vib vpbank shinhanbank thang 62019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Lựa chọn 1: Vay mua nhà Hong Leong Bank lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 6,75%/năm.

Lựa chọn 2: Vay mua nhà Hong Leong Bank lãi suất ưu đãi 24 tháng đầu là 7,75%/năm,

Căn cứ vào các gói vay mua nhà trên đây thì ta có thể nhận thấy lãi suất vay mua nhà Hong Leong Bank hiện đang thấp nhất trên thị trường. Với mức lãi suất này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhất trong việc giảm thiểu tới mức tối đa khoản lãi cần trả cho ngân hàng.

Cùng với lãi suất vay vốn mua nhà ưu đãi, ngân hàng Hong Leong còn mang đến cho khách hàng rất nhiều các chính sách hấp dẫn về cả hạn mức cho vay lẫn thời gian cho vay tối đa cho khách hàng. Cụ thể, với từng gói vay, các chính sách cho vay mua nhà của ngân hàng này đang là như sau:

Thông tin

Thời gian ưu đãi

12 tháng

24 tháng

Tỷ lệ cho vay tối đa

80%

70%

Thời hạn vay tối đa

20 năm

20 năm

Tỷ lệ cho vay mua nhà ngân hàng Hong Leong cũng đang ở mức khá cao. Điều này sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc sở hữu được ngôi nhà mong muốn ngay cả khi vốn tự có còn đang hạn chế.

Lãi suất vay mua nhà VIB tháng 6/2019

Lãi suất vay mua nhà Ngân hàng Quốc tế (VIB) tháng 6/2019 vô cùng hấp dẫn, đồng thời khoản vay được giải ngân nhanh chóng, linh hoạt. Khách hàng được nhận tiền ngay trước khi hoàn thành thủ tục thế chấp, thời gian vay lên đến 25 năm.

Hiện tại, lãi suất vay mua nhà ngân hàng VIB đang được áp dụng với 2 mức sau:

lai suat vay mua nha cac ngan hang hong leong bank vib vpbank shinhanbank thang 62019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Ưu đãi: 7,9%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên.

Ưu đãi: 9,9%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.

Sau khi hết thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ được áp dụng theo quy định của ngân hàng. Thường thì lãi suất sẽ được điều chỉnh theo lãi suất thả nổi trên thị trường.

Có thể thấy, các mức lãi suất vay mua nhà VIB tháng 6/2019 là khá hấp dẫn khi so sánh với các ngân hàng cung cấp sản phẩm cùng loại với thời gian ưu đãi tương đương. Trên thị trường cho vay mua nhà hiện nay, lãi suất ưu đãi trung bình rơi vào khoảng 6,5%/năm đến 8%/năm với thời gian ưu đãi 3 tháng và 7,5%/năm đến 8,5%/năm với thời gian ưu đãi 6 tháng. Trong thời gian ưu đãi, khách hàng có thể hoàn toàn chủ động về tài chính trong việc hoàn trả vốn cho ngân hàng mà không phải lo lắng nhiều về sự biến động của lãi suất trên thị trường.

Lãi suất vay mua nhà VPBank tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) VPBank đang cho vay mua nhà với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,9%/năm, vay đến 100% giá trị nhà, thủ tục đơn giản, phê duyệt trong 2 ngày.

Hiện tại khách hàng sẽ được lựa chọn các gói vay mua nhà VPBank hết sức đa dạng như sau:

lai suat vay mua nha cac ngan hang hong leong bank vib vpbank shinhanbank thang 62019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Ưu đãi 7.9%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên.

Ưu đãi 8.5%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.

Như vậy, với các gói ưu đãi lãi suất vay mua nhà, VPBank cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn, số dư tài chính hiện tại cũng như khả năng chi trả trong tương lai, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các gói cho vay mua nhà ưu đãi trên.

Ví dụ: Những khách hàng nào có khả năng hoàn vốn nhanh có thể lựa chọn gói lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,9%/năm. Trong khi đó, những khách hàng nào muốn vay trong thời gian dài hơn có thể lựa chọn gói lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu. Khách hàng có thể căn cứ vào thời gian trả khoản nợ của mình với ngân hàng để lựa chọn gói vay mua nhà cho phù hợp nhất.

Lãi suất vay mua nhà Shinhanbank tháng 6/2019

Ngân hàng Shinhanbank Việt Nam là ngân hàng thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc - một tập đoàn tiên phong về việc nắm giữ tài chính tại Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, đến nay Shinhan bank không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường các ngân hàng thương mại tại Việt Nam, đáp ứng đa dạng các loại hình tín dụng từ vay tiêu dùng, đến vay mua nhà, mua xe.

Hiện tại Shinhanbank đang cho vay mua nhà với 3 lựa chọn lãi suất giúp khách hàng ổn định tài chính và an tâm bắt đầu trang mới của cuộc sống:

lai suat vay mua nha cac ngan hang hong leong bank vib vpbank shinhanbank thang 62019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Cố định lãi suất 8.1%/năm trong 12 tháng đầu.

Cố định lãi suất 8.8%/năm trong 24 tháng đầu.

Cố định lãi suất 9.2%/năm trong 36 tháng đầu.

Với các mức lãi suất ưu đãi như trên, Shinhanbank hiện là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà trả góp với lãi suất ưu đãi thấp nhất trên thị trường với thời gian ưu đãi tương đương. Hầu hết, các sản phẩm vay mua nhà Shinhanbank đều ưu đãi cho vay vốn trong thời gian dài từ 1 đến 3 năm. Thời gian ưu đãi càng dài, lãi suất cố định càng lâu, khách hàng càng chủ động trong việc lên kế hoạch trả nợ mà không cần quá lo lắng về biến động lãi suất tiền gửi.

Thêm nữa, trong thời gian này, ngân hàng Shinhanbank đang triển khai chương trình ưu đãi giảm thêm lãi suất. Theo đó, những khách hàng nhận lương chuyển khoản từ 40 triệu đồng trở lên khi vay mua nhà tại ngân hàng Shinhan sẽ được giảm lãi suất tương ứng theo quy chính sách của ngân hàng. Như vậy, lãi suất vay mua nhà Shinhanbank đã hấp dẫn, nay còn hấp dẫn hơn.

Hoài Dương