Lãi suất vay mua nhà ACB, HDBank, DongABank tháng 6/2019 mới nhất

Cập nhật: 07:19 | 02/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Trong những năm gần đây, nhu cầu mua nhà của người đân ngày càng tăng mạnh, đáp ứng nhu cầu đó các ngân hàng cũng cung cấp nhiều sản phẩm vay cho cá nhân mua nhà với các mức lãi suất ưu đãi. Tuy nhiên, với mỗi ngân hàng mức lãi suất cũng như điều kiện cho vay lại khác nhau tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng nhắm tới.  

lai suat vay mua nha acb hdbank dongabank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà MSB, Indovinabank, Vietcombank tháng 6/2019 mới nhất

lai suat vay mua nha acb hdbank dongabank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà MBBank, Kien Long Bank, Standard Chartered tháng 6/2019 mới nhất

lai suat vay mua nha acb hdbank dongabank thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà Baovietbank, VietABank tháng 6/2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lãi suất vay mua nhà ACB tháng 6/2019

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) không chỉ phục vụ tốt các khách hàng doanh nghiệp mà còn đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng cá nhân, đặc biệt với sản phẩm cho vay mua nhà đất với chính sách cho vay vô cùng hấp dẫn.

Thông tin lãi suất vay mua nhà ACB tháng 6/2019 với lãi suất chỉ từ 9,5%/năm trong 12 tháng đầu tiên, lãi suất sau ưu đãi ở mức 11,6%/năm.

Khi vay mua nhà tại ACB, khách hàng có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ riêng với không gian sống tiện nghi và thoáng đãng với hạn mức vay lớn và lãi suất cho vay cạnh tranh,… cụ thể:

- Thời hạn cho vay linh hoạt đến 15 năm.

- Loại tiền cho vay: VNĐ.

- Mức vay lên đến 80% giá trị căn nhà/dự toán công trình xây dựng hoặc sửa chữa.

- Lãi suất: cạnh tranh, rõ ràng (theo thông báo của ACB trong từng thời kỳ) và tính trên số dư nợ giảm dần.

- Khách hàng được ân hạn trả vốn vay tối đa đến 12 tháng.

- Phương thức giải ngân linh hoạt: Giải ngân một lần hoặc nhiều lần theo tiến độ thanh toán thực tế.

- Phương thức trả nợ: lãi trả hàng tháng và vốn trả hàng tháng hoặc định kỳ ≤ 6 tháng/lần theo phương thức góp đều; hoặc vốn góp bậc thang tăng 10 - 20%/năm hoặc trả theo dòng tiền của khách hàng.

lai suat vay mua nha acb hdbank dongabank thang 62019 moi nhat
Lãi suất vay mua nhà ACB tháng 6/2019. Ảnh minh họa

Lãi suất vay mua nhà HDBank tháng 6/2019

Lãi suất vay mua nhà Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà Thành Phố Hồ Chí Minh (HDBank) tháng 6/2019 vô cùng ưu đãi. Vay mua nhà với hạn mức 85% giá trị bất động sản, thời hạn dài với các gói lãi suất cực ưu đãi. Ngoài ra phương thức trả nợ khi vay mua nhà đất tại HDBank cũng linh hoạt, phù hợp với thu nhập của từng khách hàng,...

Gói vay mua nhà HD Bank mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, lãi suất vay mua nhà hấp dẫn. Không chỉ vậy, ngân hàng HDBank còn thu hút khách hàng bởi hạn mức cho vay tiền lớn, thời gian cho vay tiền mua nhà dài và đặc biệt có thể dùng chính bất động sản định mua làm tài sản đảm bảo.

Vay mua nhà HDBank cũng là một sản phẩm tín dụng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng này, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong các gói vay như sau:

lai suat vay mua nha acb hdbank dongabank thang 62019 moi nhat
Ảnh: Nguồn Internet

Gói vay 1: Cố định 9%/năm trong 3 tháng đầu.

Gói vay 2: Cố định 10%/năm trong vòng 6 tháng đầu.

Gói vay 3: Cố định 11%/năm trong vòng 12 tháng đầu.

Với 3 gói lãi suất ưu đãi, HDBank giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn linh hoạt cho phương án vay vốn mua nhà của mình. Nhìn chung, các mức lãi suất ưu đãi với thời gian 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng không phải là quá cao cũng không phải quá thấp so với nhiều ngân hàng khác. Khách hàng khi có nhu cầu vay vốn trong dài hạn có thể lựa chọn gói lãi suất ưu đãi 12 tháng để nhận được nhiều lợi ích nhất từ gói vay này.

Ưu điểm sản phẩm vay mua nhà tại HDBank

Có rất nhiều yếu tố mà khách hàng phải quan tâm khi tìm đến các ngân hàng để vay mua nhà trả góp, đó là lãi suất, hạn mức,… thời gian vay vốn cũng như quy trình thủ tục tại ngân hàng. Đây là những yếu tố làm cho các gói vay tại các ngân hàng không giống nhau. Theo đó, HDBank hỗ trợ cho vay vốn với việc mua/thuê nhà, đất, căn hộ chung cư với một số tiện ích nổi bật như sau:

- Về thời gian vay vốn: HDBank cho vay mua nhà với thời hạn tối đa lên tới 20 năm, đây là khoảng thời gian tương đối dài. Đương nhiên, vay với thời gian càng dài thì phần lãi mà khách hàng phải trả cho ngân hàng càng cao, cho nên khách hàng phải dựa vào tích lũy tài chính cá nhân cũng như thu nhập của mình để lên phương án vay hợp lí, tránh việc có tiền trong túi mà vẫn mang nợ dài.

Về phương thức trả nợ: HDBank cho phép trả nợ linh hoạt phù hợp nguồn thu nhập của khách hàng. Khách hàng có thể trả gốc và lãi hàng tháng hoặc 3 tháng một lần. Thời gian ân hạn gốc: lên đến 12 tháng.

- Về hạn mức vay vốn: HDBank hỗ trợ vay mua nhà với hạn mức là 85% giá trị nhà cần mua. Nhìn chung đây cũng là hạn mức phổ biến của các gói vay mua nhà đất trên thị trường. Ngoài ra, thủ tục tại HDBank cũng đơn giản, quy trình giải quyết hồ sơ nhanh chóng.

Lãi suất vay mua nhà DongABank tháng 6/2019

9%/năm là mức lãi suất vay mua nhà của Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) trong tháng 6/2019 triển khai với mục đích đẩy mạnh dịch vụ cho vốn mua nhà lãi suất thấp - thủ tục nhanh gọn - giải ngân nhanh.

Hiện tại, DongABank cung cấp các gói vay mua nhà đất và vay xây dựng - sửa nhà như sau:

- Sản phẩm vay mua nhà đất DongABank

Lãi suất 9%/ năm.

Hạn mức vay tối đa: 70% nhu cầu.

Thời hạn vay tối đa: 10 năm.

- Sản phẩm vay xây dựng - sửa nhà DongABank

Lãi suất: 9%/năm.

Hạn mức vay: linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.

Thế chấp bằng chính ngôi nhà đang sửa hoặc tài sản đảm bảo khác thuộc sở hữu của khách hàng.

Thời hạn vay tối đa: 10 năm.

Thông thường, các ngân hàng sẽ áp dụng các mức lãi suất ưu đãi vay mua nhà khoảng 7.5% - 9%/ năm, ưu đãi trong khoảng 3,6,12 tháng đầu tiên. Hết thời gian ưu đãi cố định lãi suất, lãi suất sẽ được tính theo lãi suất thả nổi trên thị trường, khoảng 11%/ năm. So với nhiều ngân hàng khác trên thị trường, DongABank không áp dụng mức lãi suât ưu đãi mà áp dụng mức lãi suất cố định 9%/năm trong suốt quá trình trả nợ.

Đây là một lựa chọn tối ưu cho những khách hàng muốn chủ động khoản trả nợ của mình mà klhông bị phụ thuộc vào lãi suất thả nổi trên thị trường.

Ngoài ra, đối với mỗi khách hàng khác nhau, ngân hàng sẽ áp dụng các mức lãi suất vay mua nhà DongABank 2019 khác nhau.

Lí do nên chọn gói vay mua nhà tại ngân hàng DongABank:

- Lãi suất vay mua nhà DongABank thấp, cạnh tranh và ổn định.

- Hạn mức khoản vay lên đến 70% nhu cầu, hoặc 90% giá trị tài sản đảm bảo.

- Thời hạn cho vay vốn mua nhà DongABank lên đến 10 năm:

Thời hạn vay tối đa cho các khoản vay mua nhà tại DongABank lên đến 10 năm.

- Giải ngân nhanh, thuận tiện.

- Phương thức trả góp linh hoạt.

Thu Hoài