Lãi suất vay mua nhà MBBank, Kien Long Bank, Standard Chartered tháng 6/2019 mới nhất

Cập nhật: 07:00 | 02/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Nhu cầu mua nhà gia tăng không ngừng, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chính để đáp ứng nhu cầu đó. Do đó, vay mua nhà tại ngân hàng chính là giải pháp hữu ích nhất giúp mọi người có thể mua ngay được căn nhà để ở, vậy lãi suất vay mua nhà ngân hàng nào thấp nhất?.  

lai suat vay mua nha mbbank kien long bank standard chartered thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà Baovietbank, VietABank tháng 6/2019 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

lai suat vay mua nha mbbank kien long bank standard chartered thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà VID Public Bank, SeABank, LienVietPostBank, TPBank tháng 6/2019 mới nhất

lai suat vay mua nha mbbank kien long bank standard chartered thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà Nam A Bank, CBBank, Bac A Bank tháng 6/2019 mới nhất

Lãi suất vay mua nhà MBBank tháng 6/2019 là bao nhiêu?

Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MBBank) là ngân hàng dày dặn kinh nghiệm với hơn 23 năm hoạt động trên thị trường. Đây là ngân hàng có tiềm lực mạnh thuộc top đầu trong các ngân hàng TMCP tại Việt Nam.

Theo đó, MBBank cho vay vốn mua nhà trả góp với hạn mức cho vay tối đa lên đến 80% nhu cầu tài chính của khách hàng. Đây là mức hỗ trợ tương đối cao so với mặt bằng chung các ngân hàng TMCP trong nước. Hạn mức cao giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu trong tay ngôi nhà ưng ý.

Thời hạn cho vay tối đa khi vay mua nhà tại MBBank cao, lên đến 240 tháng (20 năm), phương thức trả nợ linh hoạt, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn: trả góp/trả gốc cuối kỳ, trả lãi định kỳ trên dư nợ giảm dần. Điều này làm tăng khả năng tiếp cận nguồn vốn vay với cả những người có thu nhập trung bình, đồng thời giữ áp lực trả nợ theo tháng không quá cao.

Ngoài ra, MBBank còn cho vay mua nhà với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng: từ 1 - 3 ngày làm việc; Chấp nhận nhiều loại tài sản đảm bảo: quyền tài sản từ Hợp đồng mua bán, Hợp đồng thuê dài hạn, Hợp đồng góp vốn, Hợp đồng chuyển nhượng và Hợp đồng nhận chuyển nhượng lại căn hộ, nhà, đất dự án…. MBBank cũng nhận các tài sản độc lập với khoản vay như: bất động sản, giấy tờ có giá, phương tiện vận tải.

Đây chính là những lí do khiến sản phẩm vay mua nhà đất MBBank vượt trội hơn so với sản phẩm cùng loại của các ngân hàng khác.

Lãi suất là nhân tố không thể không quan tâm khi khách hàng tìm đến các ngân hàng để vay vốn mua nhà trả góp. Tháng 6/2019, MB Bank cho vay mua nhà với các gói lãi suất ưu đãi cố định chỉ 7,7%/năm trong vòng 12 tháng đầu tiên.

Ngoài ra, với các khách hàng mua nhà tại dự án Vincity, MBBank đưa ra lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 6,9%/ năm, thời gian cho vay lên tới 35 năm.

Mức lãi suất cố định trong thời gian dài giúp khách hàng chủ động hơn trong việc lên kế hoạch trả nợ mà không cần quá quan tâm đến biến động của lãi suất tiền gửi ngân hàng. Mức 7,7%/năm cố định trong 12 tháng.

lai suat vay mua nha mbbank kien long bank standard chartered thang 62019 moi nhat

Lãi suất vay mua nhà MBBank, Kien Long Bank, Standard Chartered tháng 6/2019 mới nhất.

Ảnh minh họa

Lãi suất vay mua nhà Kien Long Bank tháng 6/2019 ưu đãi lớn

Ngân hàng TMCP Kiên Long - Kien Long Bank là một ngân hàng giàu kinh nghiệm và uy tín tại Việt Nam. Được thành lập từ 18/09/1995, đến nay ngân hàng Kien Long Bank đã có hệ thống mạng lưới rộng khắp với hơn 3.000 nhân sự. Kien Long Bank được đánh giá là một ngân hàng có nhịp độ tăng trưởng nhanh và ổn định.

Vay mua nhà Kien Long Bank là sản phẩm nhằm phục vụ các nhu cầu vay vốn để mua, xây dựng, sửa chữa nhà ở và nhận chuyển nhượng đất ở (đã được cấp Giấy chứng nhận) để ở và phục vụ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình, hoặc để ở và kết hợp cho thuê một phần.

Tháng 6/2019, Kien LongBank đã áp dụng mức lãi suất cho vay mua nhà cực hấp dẫn cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 8,5%/năm. Đồng thời Kien Long Bank cũng đưa ra mức lãi suất sau ưu đãi với các lựa chọn vay vốn theo các kỳ hạn khách nhau cho khách hàng:

Lựa chọn 1: Kỳ hạn vay dưới 1 năm: Lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 4,2%.

Lựa chọn 2: Kỳ hạn vay trên 1 năm: Lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 4,2%.

Nhưng nhìn chung thì mức lãi suất vay mua nhà sau ưu đãi của ngân hàng này sẽ dao động quanh ngưỡng 12%/năm với mức lãi suất thấp nhất chỉ từ 11,7%/năm.

Ưu điểm gói vay mua nhà tại ngân hàng KienLong Bank

Vay mua nhà KienLongBank là một trong các sản phẩm được ưa chuộng hiện nay cũng bởi những ưu điểm nổi bật về thời hạn vay cũng như hạn mức vay vốn. Cụ thể:

Thời hạn cho vay:

Đối với khoản vay mua bất động sản (BĐS) thời gian vay vốn tối đa là 20 năm, còn đối với vay xây, sửa chữa BĐS, thời gian vay tối đa là 10 năm.

Về hạn mức vay vốn:

Đối với trường hợp vay mua BĐS và tài sảnđảm bảo (TSĐB) chính là BĐS dự đinh mua: Theo quy định của KienLong Bank theo từng thời kỳ.

Trường hợp TSBĐ là BĐS khác và/hoặc tài sản khác: 100% giá trị BĐS dự định mua và/hoặc chi phí xây dựng, sửa chữa.

Trường hợp cho vay mua và xây dựng, sửa chữa BĐS và TSBĐ chính là BĐS dự định mua và xây dựng, sửa chữa: Tối đa 70% giá trị BĐS dự định mua cộng (+) 50% chi phí xây dựng, sửa chữa BĐS. Trường hợp cho vay mua BĐS và TSBĐ chính là BĐS dự định mua: Theo quy định Kienlongbank từng thời kỳ.

Trường hợp cho vay xây dựng, sửa chữa BĐS và TSBĐ chính là BĐS dự định xây dựng, sửa chữa: Tối đa 90% chi phí xây dựng, sửa chữa BĐS.

Lãi suất vay mua nhà Standard Chartered tháng 6/2019

Standard Chartered hiện là tập đoàn quốc tế hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng, với khoảng 80.000 nhân viên và 150 năm kinh nghiệm hoạt động tại một số thị trường năng động nhất thế giới. Thời gian qua khi cung cấp các sản phẩm ngân hàng cho thị trường Việt Nam, Standard Chartered đã và đang mang lại các chính sách cho vay hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.

Vay mua nhà Standard Chartered là hình thức vay tiền ngân hàng Standard Chartered nhằm mục đích mua nhà hoặc căn hộ và có đảm bảo bằng tài sản thế chấp. Tài sản dùng để thế chấp mua nhà có thể là chính nhà/căn hộ mà khách hàng muốn mua hoặc nhà, đất, căn hộ, giấy tờ có giá trị thuộc sở hữu của bạn (hoặc của người thân trong gia đình). Ngân hàng sẽ cấp hạn mức vay dựa trên giá trị tài sản thế chấp và khả năng trả nợ của khách hàng.

Khi vay mua nhà Standard Chartered khách hàng sẽ được hưởng các chính sách cho vay vốn hấp dẫn mà ngân hàng này mang lại. Cụ thể, các phương án vay mua nhà mà khách hàng sẽ được lựa chọn đó là:

Phương án 1: Vay mua nhà với lãi suấy ưu đãi 24 tháng đầu là 7.49%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 9,5%/năm.

Phương án 2: Vay mua nhà với lãi suấy ưu đãi 36 tháng đầu là 8,39%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 9,5%/năm.

Standard Chartered hiện cũng đang là một trong các ngân hàng đưa ra mức lãi suất tốt nhất hiện nay. Với mức lãi suất này, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhất trong việc giảm thiểu tới mức tối đa khoản lãi cần trả cho ngân hàng.

Cùng với lãi suất vay mua nhà ưu đãi, ngân hàng Standard Chartered còn mang đến cho khách hàng rất nhiều các chính sách hấp dẫn về cả hạn mức cho vay lẫn thời gian cho vay tối đa cho khách hàng. Cụ thể, với từng gói vay, các chính sách cho vay mua nhà của ngân hàng này đang là như sau:

Thông tin

Thời gian ưu đãi

24 tháng

36 tháng

Tỷ lệ cho vay tối đa

75%

75%

Thời hạn vay tối đa

25 năm

25 năm

Tỷ lệ cho vay mua nhà ngân hàng Standard Chartered cũng đang ở mức khá cao. Điều này sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc sở hữu được ngôi nhà mong muốn ngay cả khi vốn tự có còn đang hạn chế. Đồng thời khi vay mua nhà Standard Chartered, khách hàng sẽ được miễn phí bỏ hiểm tài sản đảm bảo như bảo hiểm cháy nổ,...

Tuyết Mai