Kienlongbank góp phần tiện ích về thanh toán không dùng tiền mặt toàn cầu

Cập nhật: 15:07 | 21/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Theo khảo sát của Ngân hàng Thế giới (WB), thanh toán không dùng tiền mặt đã trở thành phương thức thanh toán phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với giá trị chi tiêu của người dân chiếm tới hơn 90% tổng số giao dịch hàng ngày.

kienlongbank gop phan tien ich ve thanh toan khong dung tien mat toan cau

90 khách hàng trúng thưởng du lịch nước ngoài tại Kienlongbank

kienlongbank gop phan tien ich ve thanh toan khong dung tien mat toan cau

Kienlongbank đạt gần 49% kế hoạch lợi nhuận sau 6 tháng

kienlongbank gop phan tien ich ve thanh toan khong dung tien mat toan cau

Kienlongbank khuyến mãi lớn với tổng giá trị giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng

Tại Việt Nam, ngoài việc thanh toán đa dạng và đơn giản hơn, nhiều ngân hàng hiện nay còn đưa ra rất nhiều hình thức ưu đãi hấp dẫn khiến cho thẻ tín dụng trở thành một trong những loại hình yêu thích được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng trong nước đang thực hiện liên kết với các tổ chức thẻ tín dụng nổi tiếng như: JCB, VISA... để có thể cung cấp cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng những dịch vụ liên kết tốt nhất khi thanh toán trong nước và quốc tế.

kienlongbank gop phan tien ich ve thanh toan khong dung tien mat toan cau
Ảnh minh họa

Nắm bắt xu hướng xã hội và của người tiêu dùng, Kienlongbank đã lần lượt ra mắt 2 loại thẻ tín dụng quốc tế: Kienlongbank Visa và Kienlongbank JCB. Với 2 loại thẻ này, Kienlongbank tin tưởng sẽ góp thêm công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu và giá trị gia tăng cho các khách hàng của Kienlongbank bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống.

Thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB và Kienlongbank Visa gồm 3 hạng thẻ với từng hạn mức: Classic (5 – dưới 30 triệu VNĐ), Gold (Từ 30 – dưới 100 triệu VNĐ), Platinum (Từ 100 triệu VNĐ trở lên), đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ và thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ JCB/Visa trong lãnh thổ Việt Nam và trên toàn thế giới hoặc tại các website thương mại điện tử.

Cùng với các tính năng tiện ích từ chiếc thẻ tín dụng, Kienlongbank đã triển khai đồng thời những ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank như: Miễn phí phát hành; miễn phí thường niên năm đầu; miễn phí rút tiền mặt tại ATM Kienlongbank; mua trước, trả sau, miễn lãi lên đến 55 ngày; thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và thanh toán trực tuyến; trả góp 0% lãi suất; giảm giá đến 50% tại các điểm ưu đãi.

Đặc biệt, Kienlongbank duy nhất áp dụng đặc quyền ưu đãi dịch vụ Concierge với thẻ Kienlongbank JCB Platinum và Kienlongbank Visa Platinum dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ về y tế, du lịch, mua sắm, giải trí... tại bất cứ nơi nào trên toàn cầu, tặng Bảo hiểm du lịch quốc tế. Khách hàng khi sở hữu thẻ tín dụng Kienlongbank sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Các dòng thẻ tín dụng của Kienlongbank đều được sử dụng công nghệ Chip EMV có độ bảo mật cao, tắt/mở tính năng e-commerce của từng thẻ tín dụng trên Internet Banking và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/24 qua Hotline 19006929. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Kienlongbank JCB và Kienlongbank Visa trong tất cả các giao dịch trong và ngoài nước.

Đây là một trong những nỗ lực đáng kể của Kienlongbank nhằm mang lại những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng của mình. Điều này, cũng minh chứng một điều rằng, Kienlongbank luôn sẵn sàng đổi mới để bắt kịp xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Văn Khương