Kienlongbank khuyến mãi lớn với tổng giá trị giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng

Cập nhật: 12:18 | 17/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Từ ngày 16/7/2019 đến ngày 11/1/2020, Kienlongbank triển khai Chương trình khuyến mãi “Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp” dành cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng Kienlongbank với tổng giá trị giải thưởng trên 1,26 tỷ đồng.

kienlongbank khuyen mai lon voi tong gia tri giai thuong tren 12 ty dong

Lãi suất gửi tiết kiệm tại MBBank và Kienlongbank tháng 7/2019 mới nhất

kienlongbank khuyen mai lon voi tong gia tri giai thuong tren 12 ty dong

Kienlongbank công bố báo cáo tài chính quý II/2019 với nhiều kết quả bất ngờ

kienlongbank khuyen mai lon voi tong gia tri giai thuong tren 12 ty dong

Những điều cần biết về lãi suất vay mua xe của Kienlongbank tháng 6/2019

Nhằm hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời để tri ân khách hàng đã ủng hộ dịch vụ của Ngân hàng, từ ngày 16/7 đến 31/12/2019, Kienlongbank sẽ triển khai chương trình ưu đãi hấp hẫn “Mở thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp”.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ chính thẻ tín dụng Kienlongbank Visa/ Kienlongbank JCB có doanh số giao dịch chi tiêu từ 500.000 VND sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng với 200 quà tặng vô cùng hấp dẫn, giá trị cao, tổng giải thưởng trên 1,26 tỷ đồng.

Cơ cấu giải gồm: 1 giải Đặc biệt là xe Mazda 3; 5 giải Nhất là xe SH Mode; 34 giải Nhì là voucher 5 triệu đồng mua vàng tại PNJ và 160 giải May mắn là vali cao cấp. Chủ thẻ chi tiêu càng nhiều sẽ có cơ hội trúng thưởng càng cao và nhận tất cả giải đã trúng thưởng.

kienlongbank khuyen mai lon voi tong gia tri giai thuong tren 12 ty dong
Kienlongbank khuyến mãi lớn với tổng giá trị giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng. Ảnh: Nguồn Kienlongbank

“Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp” là chương trình khuyến mãi thẻ lớn nhất của Kienlongbank từ trước đến nay. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng Kienlongbank còn được tận hưởng đồng thời các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn khác như: miễn phí phát hành, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền mặt tại ATM Kienlongbank, mua trước, trả sau, miễn lãi lên đến 55 ngày, thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trên thế giới và thanh toán trực tuyến, trả góp 0% lãi suất, giảm giá đến 50% tại các điểm ưu đãi, đặc quyền ưu đãi dịch vụ VIP toàn cầu.

Riêng đối với chủ thẻ tín dụng Kienlongbank JCB sẽ được nhận quà tặng ngay và cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch Nhật Bản 50 triệu VND trong chương trình “Cùng JCB săn deal xịn - Vi vu Nhật Bản”.

Thông qua chương trình khuyến mãi này, Kienlongbank kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán tiện lợi, văn minh, hiện đại và có thói quen sử dụng thẻ trong sinh hoạt và thanh toán, chi tiêu hiệu quả.

Hoài Dương