Những điều cần biết về lãi suất vay mua xe của Kienlongbank tháng 6/2019

Cập nhật: 10:20 | 03/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Sản phẩm vay mua xe được Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai hỗ trợ phục vụ khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô phục vụ đời sống và/hoặc phục vụ hoạt động kinh doanh của hộ kinh doanh, doanh nghiệp tư nhân mà khách hàng đó là chủ hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp tư nhân.  

nhung dieu can biet ve lai suat vay mua xe cua kienlongbank thang 62019

Lãi suất cho vay mua xe ô tô trả góp 2019 như thế nào?

nhung dieu can biet ve lai suat vay mua xe cua kienlongbank thang 62019

Lãi suất vay mua xe Ngân hàng HDBank, LienVietPostBank, Sacombank tháng 5/2019

nhung dieu can biet ve lai suat vay mua xe cua kienlongbank thang 62019

Lãi suất vay mua xe ngân hàng UOB tháng 4/2019 mới nhất

Lãi suất vay mua xe Kienlongbank hiện nay ưu đãi chỉ từ 8.5%/năm, cực cạnh tranh và sẽ được điều chỉnh linh hoạt theo lãi suất thị trường.

Lưu ý: Mức lãi suất trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo từng khu vực và theo từng thời kỳ. Để có được thông tin chính xác về lãi suất vay mua xe ngân hàng Kienlongbank, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh ngân hàng hoặc gọi đến tổng đài hỗ trợ của ngân hàng để được tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, hạn mức vay mua xe và thời gian vay tối đa sẽ được quy định riêng theo từng loại tài sản đảm bảo. Cụ thể:

- Hạn mức vay tối đa lên tới 80% giá trị xe và thời gian vay tối đa là 84 tháng nếu tài sản đảm bảo (TSĐB) là chính xe mua hoặc là xe ô tô khác xe mua.

- Hạn mức vay tối đa lên tới 100% giá trị xe và thời gian vay tối đa là 120 tháng nếu TSĐB là bất động sản (BĐS)

Cách tính tiền lãi vay mua xe ngân hàng Kienlongbank

Hầu hết các ngân hàng hiện nay bao gồm cả Kienlongbank đều yêu cầu khách hàng trả nợ vay tiền mua xe trả góp theo phương thức là trả nợ gốc và lãi hàng tháng. Chỉ có một số ít trường hợp, khách hàng được phép trả lãi hàng tháng và trả gốc hàng quý hoặc hàng 6 tháng/lần.

nhung dieu can biet ve lai suat vay mua xe cua kienlongbank thang 62019
Ảnh: Nguồn Internet

Phương án tính tiền lãi vay mua xe Kienlongbank cũng khá linh hoạt với: Trả nợ gốc lãi theo niên kim cố định, dư nợ ban đầu hoặc dư nợ thực tế. Mỗi phương án trả nợ sẽ có cách tính tiền lãi khác nhau. Trong đó:

- Nếu bạn lựa chọn phương án trả nợ gốc và lãi theo dư nợ thực tế thì lựa chọn ô: "Tính lãi vay thả nổi".

- Nếu bạn lựa chọn phương án trả nợ gốc và lãi theo niên kim cố định thì lựa chọn ô "Tính lãi vay trả góp đều".

- Nếu bạn lựa chọn trả nợ gốc cố định, lãi theo dư nợ thực tế thì lựa chọn ô "Tính lãi vay trên dư nợ ban đầu".

Khi đó, bạn chỉ cần điền các thông tin tương ứng với nhu cầu vay mua xe trả góp của mình vào giao diện tính lãi với các mục như: Số tiền cần vay, thời hạn vay, lãi suất vay cố định ban đầu,...

Nhấn nút "Tính toán" sau khi điền đầy đủ thông tin, công cụ sẽ sẽ lập tức trả về kết quả tính một cách chính xác nhất kèm theo kế hoạch trả nợ cụ thể cho bạn.

Nếu bạn mong muốn trả nợ trước hạn thì có thể tích chọn vào ô "Thanh toán trước hạn" và điền tiếp các thông tin: Thời gian dự tính thanh toán và phí thanh toán trước hạn. Kết quả trả về sẽ có thêm phần tiết kiệm do trả nợ trước hạn và phí phạt trả nợ trước hạn.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm