90 khách hàng trúng thưởng du lịch nước ngoài tại Kienlongbank

Cập nhật: 16:58 | 29/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Lễ quay số chương trình khuyến mại “Gửi tiền Kiên Long - Vi vu Á, Âu” của Kienlongbank đã xác định 90 khách hàng gửi tiết kiệm trúng 90 giải là các chuyến đi du lịch nước ngoài.

90 khach hang trung thuong du lich nuoc ngoai tai kienlongbank

Kienlongbank đạt gần 49% kế hoạch lợi nhuận sau 6 tháng

90 khach hang trung thuong du lich nuoc ngoai tai kienlongbank

Kienlongbank khuyến mãi lớn với tổng giá trị giải thưởng trên 1,2 tỷ đồng

90 khach hang trung thuong du lich nuoc ngoai tai kienlongbank

Lãi suất gửi tiết kiệm tại MBBank và Kienlongbank tháng 7/2019 mới nhất

Trước đó, từ ngày 16/4 đến 16/7, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long (Kienlongbank) đã triển khai chương trình khuyến mại "Gửi tiền Kiên Long - Vi vu Á, Âu, Mỹ" với tổng giá trị giải thưởng trên 4,26 tỷ đồng. Số tiền gửi càng nhiều và kỳ hạn dài, khách hàng sẽ nhận được nhiều mã số và cơ hội trúng thưởng càng cao. Khách hàng nếu có nhiều mã số cùng trúng thưởng sẽ nhận được tất cả các giải thưởng đã trúng. Thời gian quay số dự kiến diễn ra vào cuối tháng 7/2019. Khách hàng trúng thưởng được nhận thưởng và tham gia chương trình tour du lịch do Kienlongbank thông báo.

90 khach hang trung thuong du lich nuoc ngoai tai kienlongbank
90 khách hàng trúng thưởng du lịch nước ngoài tại Kienlongbank. Ảnh: Nguồn Internet

Bên cạnh những chương trình khuyến mại và sản phẩm tiện ích, ngân hàng còn mang đến sự an tâm, an toàn cho khách hàng qua việc cung cấp các kênh giao dịch điện tử Internet Banking, SMS Banking và tra cứu QR code trên sổ tiết kiệm, tiện lợi. Kienlongbank đang áp dụng nhiều ưu đãi và khuyến mại hấp dẫn khác đối với dịch vụ thẻ như miễn lãi đến 55 ngày (thẻ tín dụng), miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên, miễn phí rút tiền ATM, giảm giá 50% tại các điểm ưu đãi.

Chương trình đã thu hút được 16.046 khách hàng gửi tiết kiệm với 738.492 mã số dự thưởng hợp lệ.

Thông qua phần mềm quay số tự động, đảm bảo 3 tiêu chí: công khai, minh bạch, khách quan, khách hàng của Kienlongbank tự lên nhấn nút để tìm ra được 90 khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình.

90 giải thưởng hấp dẫn là những chuyến du lịch dành cho 2 người, tổng giá trị 4,26 tỷ đồng, bao gồm: 5 chuyến du lịch Mỹ; 10 chuyến du lịch châu Âu; 25 chuyến du lịch Nhật Bản và 50 chuyến du lịch Hàn Quốc.

Ngoài ra, Kienlongbank tiếp tục cho ra mắt thêm chương trình khuyến mãi dành cho thẻ tín dụng “Xài thẻ Kiên Long - Trúng quà xế hộp” bắt đầu từ ngày 16/7/2019 đến hết ngày 11/1/2020, với 200 giải thưởng hấp dẫn, tổng giả trị 1,26 tỳ đồng, gồm: xe ô tô, xe SH, voucher vàng...

Qua đó, Kienlongbank mong muốn đây sẽ là những chương trình để tri ân và chăm sóc khách hàng, đồng thời hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về thanh toán không dùng tiền mặt.

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP.HCM đánh giá cao chương trình khuyến mãi của Kienlongbank, cho rằng đây là chương trình tốt để chăm sóc và phục vụ khách hàng. Với chương trình này, Kienlongbank đã hưởng ứng kêu gọi của Ngân hàng Nhà nước, có nhiều sản phẩm, dịch vụ đem lại giá trị gia tăng cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Dự kiến, Kienlongbank sẽ tổ chức trao thưởng trong tháng 8/2019 và phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) tổ chức tour cho khách hàng trúng thưởng chậm nhất đến tháng 10/2019.

Hoài Dương

Tin cũ hơn
Xem thêm