Kia Sorento 2023 lộ diện với thiết kế đẹp không điểm trừ

Cập nhật: 13:00 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Kia Sorento 2023 nhiều khả năng sẽ sớm được ra mắt trong nửa đầu năm 2023 bởi mẫu xe này hiện đã được thương hiệu ô tô của Hàn Quốc bắt đầu cho chạy thử nghiệm công khai. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu xe khiến thị phần của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe bị thu hẹp.

Thêm “đại kình địch” của VinFast VF8 sắp về Việt Nam: Thiết kế hút mắt, giá rẻ gây sốc
Kia Sorento 2023 chạy thử nghiệm
Kia Sorento 2023 chạy thử nghiệm

Kia Sorento 2023 vừa được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm, có thể khẳng định Kia sẽ thay đổi một cách đáng kể khu vực đầu xe với cặp đèn pha mới.

Cụm đèn trước của Kia Sorento 2023 sẽ chuyển sang dạng dọc thay vì dạng ngang như trước đây. Xe có bộ khung tổng thể khá giống với “người anh em” Kia Telluride tuy nhiên sẽ được nhà sản xuất cải thiện đôi chút.

Nửa dưới của cản va trước đã được chỉnh sửa, trong khi tản nhiệt của xe cũng được thay mới. Phần hông và đuôi của ô tô Kia Sorento 2023 có vẻ như không có thay đổi nào thật sự rõ ràng.

Giao diện bóng đèn của Kia Sorento 2023 được nhà sản xuất nâng cấp dù cách bố trí đèn hậu vẫn được giữ nguyên. Nguyên mẫu thử nghiệm của Sorento mới vẫn sử dụng loại ống xả tạm thời.

Xe ô tô Kia Sorento
Xe ô tô Kia Sorento

Nhiều khả năng trên phiên bản thương mại, mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner sẽ nâng cấp ống xả, để ẩn kín dưới gầm hoặc tích hợp thẳng vào cản sau.

Hiện vẫn chưa rõ Kia Sorento 2023 sẽ có sự thay đổi nào về hệ thống truyền động hay không. Ở nhiều thị trường trên thế giới, mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Toyota Fortuner có 4 bản động cơ bao gồm 2 bản điện hoá 1.6L với công suất lần lượt là 227 và 261 mã lực, ngoài ra còn có bản động cơ 2.5L, 4 xi-lanh với công suất 191 mã lực và 2.5L tăng áp có công suất 281 mã lực.

Vào đầu năm 2023, Kia Sorento thế hệ mới nhất đã chính thức được trình làng. Sau 3 năm, năm 2023 sẽ là thời điểm phù hợp để đối thủ của Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe nhận được bản nâng cấp giúp cho mẫu xe này khả năng cạnh tranh tốt hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hướng dẫn mua xe ô tô điện VinFast trả góp mới nhất tháng 9/2022

Sau khi VinFast tuyên bố dừng sản xuất xe xăng vào cuối năm 2022 thì các mẫu xe điện VinFast VF e34, VinFast VF8, VinFast ...

Bảng giá xe ô tô Ford EcoSport mới nhất tháng 9/2022: Giá rẻ hút khách Việt

Ford EcoSport có thiết kế tổng thể trông thể thao và khoẻ khoắn. Khảo sát mới nhất tháng 9, xe ô tô Ford EcoSport đang ...

Bảng giá xe Mitsubishi Outlander mới nhất ngày 27/9/2022: Giá cực rẻ, tham vọng “soán ngôi” Honda CR-V

Mẫu xe ô tô Mitsubishi Outlander có thiết kế tổng thể trông thể thao và khoẻ khoắn. Khảo sát mới nhất tháng 9, Mitsubishi Outlander ...

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm