Khuyến mãi lớn từ Sacombank eBanking

Cập nhật: 08:00 | 20/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Từ ngày 22/4 đến hết ngày 31/5/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi "Mời thêm bạn - vạn niềm vui" dành cho khách hàng cá nhân đang sử dụng hoặc đăng ký mới dịch vụ ngân hàng điện tử Sacombank eBanking.  

khuyen mai lon tu sacombank ebanking Sacombank đáp ứng đủ vốn cho sự phát triển lúa gạo
khuyen mai lon tu sacombank ebanking Mục tiêu lợi nhuận năm 2019 của Sacombank tăng 18% so với cùng kỳ
khuyen mai lon tu sacombank ebanking Chứng chỉ tiền gửi tại Sacombank với lãi suất 8,6%

Dịch vụ ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (bao gồm Internet Banking và ứng dụng Mobile Banking) có tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến gần 3,3 tỷ đồng. Theo đó, người dùng có cơ hội trúng nhiều phần quà giá trị khi đăng ký mới hoặc giới thiệu thành công khách hàng sử dụng Sacombank eBanking.

khuyen mai lon tu sacombank ebanking
Ảnh minh họa

Cụ thể, khách hàng hiện hữu khi giới thiệu thành công một khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ Sacombank eBanking sẽ nhận một mã dự thưởng để tham gia quay số cuối chương trình. Riêng khách hàng mới đăng ký dịch vụ Sacombank eBanking sẽ nhận một mã dự thưởng khi đăng ký và một mã dự thưởng khi đăng nhập.

Cơ cấu giải thưởng quay số cuối chương trình gồm một giải nhất là cặp vé du lịch Đài Loan trị giá 30 triệu đồng, một giải nhì là cặp vé du lịch Thái Lan trị giá 20 triệu đồng, 769 giải ba - mỗi giải là một đồng hồ treo tường trị giá 250.000 đồng.

Ngoài ra, 50 khách hàng có nhiều mã dự thưởng nhất chương trình sẽ nhận một triệu đồng mỗi khách hàng. Riêng khách hàng đăng ký mới còn nhận thêm một chiếc dù Sacombank và ưu đãi hoàn 50% khi nạp tiền điện thoại (tối đa 50.000 đồng).

Hoài Dương