“Kẻ thay thế” Honda CR-V nhận “mưa” đơn đặt hàng khi vừa mở bán: Giá rẻ, thiết kế lại quá đẹp

Cập nhật: 10:30 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe SUV điện vừa mở bán đã nhận được số lượng đơn hàng kỷ lục. Với lợi thế về giá bán, mẫu xe ô tô này hứa hẹn sẽ trở thành cái tên ăn khách vượt qua cả “ông lớn” Honda CR-V.

Hãng xe Buick vừa thông báo hãng đã nhận được hơn 8.000 đơn đặt hàng cho mẫu ô tô điện Buick Electra E5. Mẫu xe SUV Buick Electra E5 được xây dựng dựa trên nền tảng Ultium của GM và có giá khởi điểm 208.900 nhân dân tệ (tương đương 707 triệu đồng).

SUV Buick Electra E5
SUV Buick Electra E5

Xe ô tô Buick Electra E5 là mẫu xe 5 cửa, 5 chỗ, có kích thước chiều dài 4.92 mm, chiều rộng 1.905 mm và chiều cao 1.655 mm với chiều dài cơ sở 2.954 mm.

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Buick Electra E5 được trang bị tùy chọn pin ternary NMC 68 kWh hoặc 80 kWh từ liên doanh giữa CATL và SAIC, với phạm vi hoạt động tương ứng là 545 km hoặc 620 km trong điều kiện CLTC.

Ngoài ra, xe ô tô điện Buick Electra E5 còn cung cấp ba tùy chọn động cơ với công suất đầu ra là 180 kW, 150 kW và 211 kW.

Phần thân và đuôi xe Buick Electra E5
Phần thân và đuôi xe Buick Electra E5

Về nội thất, Buick Electra E5 được trang bị buồng lái thông minh VCS của SAIC-GM và hệ thống hỗ trợ lái Super Cruise thế hệ mới của GM.

Buick Electra E5 được trang bị màn hình cong 30 inch với độ phân giải 6K, hệ thống âm thanh 14 loa từ thương hiệu âm thanh BOSE và cửa sổ trời. Buick Electra E5 có kết nối Qualcomm 8155 và 5G.

Electra E5 được thiết kế phù hợp với nhu cầu của những người mua xe điện phổ thông. Buick Electra E5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Với lợi thế về giá bán, cùng thiết kế bắt mắt, xe ô tô Buick Electra E5 hứa hẹn sẽ trở thành cái tên ăn khách trong phân khúc.

Mitsubishi Xpander “xin thua” trước siêu phẩm MPV mới của Toyota: Nhận cọc hàng loạt, giá rẻ đến ngỡ ngàng

Toyota vừa ra thông báo đã bắt đầu nhận cọc mẫu MPV mới, qua đó đe dạo “ngôi vương” của Mitsubishi Xpander trong thời gian ...

Giá xe KIA K3 mới nhất cuối tháng 4/2023: Giá rẻ “out trình” phân khúc

KIA K3 the new là bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) sở hữu nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là ngoại hình. Cập ...

Hyundai Elantra: Giá quá rẻ khiến các đối thủ nhóm sedan hạng C "đứng ngồi không yên"

Hyundai Elantra 2023 sở hữu nhiều tính năng công nghệ và an toàn, khả năng tiết kiệm nhiên liệu... cùng một mức giá gần như ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm