“Kẻ hủy diệt” họ Samsung pin "khủng", chơi game mượt: Giá không đến 1 triệu

Cập nhật: 09:06 | 23/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Hiện nay với mức giá dưới 1 triệu thật khó tìm ra một chiếc điện thoại pin "khủng", chất lượng tốt nhưng với Samsung Galaxy J5 Pro 2017 sẽ là chiếc điện thoại đáp ứng nhu cầu của bạn.

Màn hình của Samsung Galaxy J5 Pro:

Samsung Galaxy J5 Pro hiện đã tốt hơn với màn hình cảm ứng điện dung IPS LCD 5,2 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy ~ 71,5%. Samsung Galaxy J5 Pro có mật độ điểm ảnh là 320 dpi với độ phân giải 720p.

Thiết bị được bao phủ bởi kính cường lực 2,5D, màu sắc tinh khiết đã được sử dụng và độ sáng được quản lý rất tốt. Tùy chọn độ sáng tự động cũng có thể truy cập được, tùy chọn này sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của bạn tùy thuộc vào tình hình ánh sáng hiện tại.

Điện thoại Samsung Galaxy J5 Pro chủ yếu sử dụng màu sắc lạnh trong màn hình của nó, mang lại hiệu ứng rất êm dịu và nhẹ nhàng.

“Kẻ hủy diệt” họ Samsung pin
Samsung Galaxy J5 Pro

Thiết kế của Samsung Galaxy J5 Pro:

Hãy nói về phần thiết kế của Samsung Galaxy J5 Pro, trong đó đầu tiên chúng ta sẽ nói về kích thước của nó. Kích thước của Samsung Galaxy J5 Pro là 146,2 x 71,3 x 8 mm trong khi trọng lượng là 160 gram. Trọng lượng máy rất nhẹ và dễ cầm nắm mặc dù nó mang trong mình một viên pin cố định 3000 mAh.

Mặt trước của Samsung Galaxy J5 Pro có một miếng tai, cảm biến và camera selfie 13MP phía trước. Phần tai được đánh dấu ở phía trung tâm trong khi phần thân là hình dạng hoàn toàn mỏng. Chúng ta không có bất cứ thứ gì ở mặt dưới trong khi các phím chức năng hoạt động bên ngoài màn hình.

Nếu nói về các cạnh của Samsung Galaxy J5 Pro thì một cạnh của nó có phím nguồn và loa thoại, một cạnh khác có phím âm lượng. Mặt dưới có giắc cắm âm thanh, cổng microUSB và mic trong khi các cạnh có một áo khoác SIM và một áo khoác kép riêng biệt, trong đó chúng ta có thể lắp cả SIM và thẻ nhớ.

Mặt sau hoàn toàn đơn giản và bóng bẩy trong khi mặt trên có ống kính camera sau với đèn flash LED kép. Phần còn lại của cơ thể hoàn toàn đơn giản trong khi tên của Samsung được hiển thị ở trung tâm.

“Kẻ hủy diệt” họ Samsung pin
Giá được bán trên Lazada

Bộ nhớ cho Samsung Galaxy J5 Pro:

Samsung Galaxy J5 Pro có phần bộ nhớ vừa ý vì nó đang cung cấp cho chúng ta 16GB ROM và 2GB RAM. Bộ nhớ trong có thể được tăng lên đến 256 GB với khả năng truy cập của thẻ nhớ và phần tốt nhất ở J5 Pro là áo khoác thẻ nhớ riêng biệt. Sẽ tốt hơn nếu chúng ta sử dụng thẻ nhớ lên đến 32GB hoặc 64GB, nó sẽ không làm chậm thiết bị của bạn.

Máy ảnh trong Samsung Galaxy J5 Pro:

Samsung Galaxy J5 Pro đang mang đến cho chúng ta những tùy chọn máy ảnh cao cấp nhất vì nó có camera sau 13MP và camera trước cũng có ống kính 13MP. Camera sau có đèn pin và camera trước có đèn flash màn hình. Máy ảnh có thể quay video ở độ phân giải đầy đủ 1080 pixel.

Camera sau của Samsung Galaxy J5 Pro:

Camera sau của Samsung Galaxy J5 Pro có ống kính 13MP với đèn flash LED trợ sáng. Nó có thể quay video ở độ phân giải đầy đủ 1080 x 1920 pixel, nghĩa là nó hỗ trợ hệ thống HD đầy đủ. Các chế độ chính của camera sau là Auto, Pro, Panorama, Hyper lapse, HDR, Night, chụp ảo, lấy nét chọn lọc và thực phẩm.

Kết quả của camera sau là cực kỳ bình thường vì nó có ống kính mạnh mẽ 13MP. Nó có hệ thống nhanh hơn và chính xác hơn bất kỳ thiết bị Samsung nào Hơn nữa, nó hoạt động tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng tối và giảm tình trạng bắt tay trong video. Những bức ảnh chụp từ Samsung Galaxy J5 Pro rất chi tiết và gần như không bị nhiễu, độ tương phản cao hơn nữa, độ chính xác của màu sắc, độ sắc nét là hàng đầu.

Camera trước của Samsung Galaxy J5 Pro:

Camera trước của Samsung Galaxy J5 Pro cũng không kém cạnh camera sau vì nó cũng có ống kính 13MP với đèn flash trợ sáng màn hình. Camera trước với ống kính 13MP là một phát minh mới và mạnh mẽ của Samsung hơn nữa nó có thể quay video với độ phân giải 1080 pixel đầy đủ.

Camera selfie có nhiều chế độ khác nhau như mỗi ngày, phong, kem, sâu, ký ức, rừng cây, ấm cúng và cổ điển. Tất cả các chế độ này đều nâng cao vẻ đẹp khuôn mặt của bạn với các chế độ màu khác nhau hơn nữa chế độ làm đẹp có tất cả các chế độ này riêng biệt, đó là một sự lựa chọn mới.

Camera trước là camera selfie hoàn hảo cho những người yêu thích selfie vì độ phơi sáng, ánh sáng và độ chính xác màu sắc mọi thứ đều hoàn hảo trong Samsung Galaxy J5 Pro. Đèn Flash màn hình cũng có sẵn với nó hoạt động hoàn toàn tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Tất cả những gì tôi có thể nói đây là camera selfie hoàn hảo.

Tùy chọn kết nối cho Samsung J5 Pro:

Bắt đầu với kết nối Wi-Fi là Wi-Fi băng tần kép và các tiêu chuẩn hỗ trợ là b / g / n. Tiếp theo là Bluetooth là 4.1 và Samsung Galaxy J5 Pro có FM Radio.

Samsung Galaxy J5 Pro được cung cấp bởi microUSB 2.0, USB On-The-Go. Cổng này chủ yếu được sử dụng để sạc thiết bị và truyền dữ liệu qua máy tính xách tay.

Samsung Galaxy J5 Pro là thiết bị hỗ trợ LTE, hỗ trợ cả truy cập 3G hoặc 2G. Tốc độ cho kết nối LTE là LTE Cat4 150/50 Mbps trong khi 3G là HSPA 42,2 / 5,76 Mbps. Nó hỗ trợ tất cả các băng thông của mạng ở Pakistan.

Hiệu suất pin của Samsung Galaxy J5 Pro:

Samsung Galaxy J5 Pro sử dụng pin Li-ion cố định 3000 mAh có bên trong nắp lưng cố định. Pin này sẽ tự sạc đầy trong gần một giờ 15 phút với bộ sạc nhanh của nó. Nó cung cấp 9-10 giờ sử dụng thời gian thoại và 18-19 giờ sử dụng ở chế độ chờ.

Giao diện của Samsung Galaxy J5 Pro:

Samsung Galaxy J5 Pro có màn hình 5,2 inch AMOLED với độ phân giải Full HD. Thiết bị cũng có phiên bản Android nougat 7.0 mới nhất. Hơn nữa, nó có một đầu đọc dấu vân tay nhanh chóng nhận dạng dấu vân tay trong vòng chưa đầy một giây. Ngoài ra, màn hình khóa có hình nền xuất hiện mọi lúc, hiển thị ngày, giờ và phần trăm pin.

Ở phía bên kia, màn hình chính có thanh tìm kiếm của Google được đặt hơi chính giữa màn hình. Màn hình chính có 1 cột gồm 4 biểu tượng được đặt mặc định.

Tuy nhiên, thông báo có vẻ khá bận theo mặc định. Nó bắt đầu trượt thanh thông báo theo hướng xuống dưới và một thanh chuyển đổi nhanh xuất hiện ở trên cùng và sau đó là mức điều chỉnh độ sáng được đặt ở cuối thanh thông báo. Thanh độ sáng cũng cho phép bạn điều chỉnh tự động. Ngay bên dưới thanh độ sáng, một thanh tìm kiếm sẽ xuất hiện, nơi bạn có thể xem và quét các điện thoại và thiết bị ở gần.

Bộ xử lý của Samsung Galaxy J5 Pro:

Samsung Galaxy J5 Pro có bộ vi xử lý Octa-Core 1.6GHz với bộ chip Samsung Exynos 7870 dựa trên kiến trúc của ARM-Cortex A53. Bộ chip này nhanh hơn bất kỳ bộ chip lõi kép nào khác. Exynos 7870 đã thể hiện rất tốt trong mọi thử nghiệm của Samsung Galaxy J5 Pro. Nó có RAM 2GB, đây là một sự lựa chọn hài lòng cho một thiết bị di động giá cực rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xuất hiện điện thoại với pin 7.000mAh không có đối thủ ở phân khúc dưới 3 triệu

Samsung Galaxy M62 là một trong những chiếc điện thoại dưới 3 triệu đáng mua nhất hiện nay, với những ưu điểm như những chiếc ...

Giá iPhone 11 mới nhất cuối tháng 7: Giảm "thảm" đến 50%, samsung "khóc thét"

Gần 3 năm ra mắt, iPhone 11 hiện vẫn nằm trong top điện thoại bán chạy nhất nửa đầu năm 2022 với mức giá giảm ...

So kè “khốc liệt” Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max: Ai trội hơn?

iPhone 13 Pro Max đang là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất ở thời điểm hiện tại trước khi Apple ra mắt iPhone ...

Hoàng Đức