iPhone 11 giảm giá cực sâu, chính thức "gieo sầu" cho "nhà" Samsung

Cập nhật: 11:40 | 23/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Kể từ khi ra mắt, iPhone 11 vẫn luôn nằm trong danh sách điện thoại bán chạy nhất của Apple. Mới đây, khách Việt lại được phen "đứng hình" khi đứng trước cơ hội sở hữu chiếc điện thoại này với giá chỉ 6 triệu đồng.

Ra mắt gần 3 năm, iPhone 11 vẫn được người dùng Việt Nam ưa chuộng. Model này liên tục nằm trong danh sách smartphone bán chạy. Nhất là sau khi iPhone SE 2022 có mặt trên thị trường, doanh số iPhone 11 lại được đà tăng mạnh. Bởi giá chênh lệch giữa 2 phiên bản không nhiều nhưng trải nghiệm trên iPhone 11 được đánh giá tốt hơn đồng đội ở nhiều mặt.

iPhone 11 giảm giá cực sâu, chính thức
iPhone 11 giảm giá cực sâu, "chốt đơn" chỉ 6 triệu: "Muộn phiền" của Samsung

Sau nhiều đợt điều chỉnh giá, iPhone 11 64GB bản VN/A máy mới nguyên hộp chỉ còn 10,8 triệu. Phiên bản bộ nhớ 128GB giá chỉ còn 12,3 triệu. Như vậy, iPhone 11 chính hãng đã giảm hơn 11 triệu đồng so với thời điểm mới lên kệ. Khi chọn mua phiên bản VN/A, người dùng được nhận chính sách bảo hành 12 tháng chính hãng tại các trung tâm Apple trên toàn quốc.

Trong khi đó, giá iPhone 11 đã qua sử dụng dao động trong khoảng 8,5 triệu đồng đến 10,7 triệu tùy dung lượng 64GB hay 128GB. Khi mua máy cũ, người dùng được dùng thử 7 ngày miễn phí, 1 đổi 1 trong 15 ngày và bảo hành 6 tháng cả nguồn, màn hình, vân tay.

Ngoài ra, khi thu cũ lên đời tại XTmobile, người dùng sẽ được tặng thêm 1 triệu đồng. Theo đó, mức giá cuối để sở hữu iPhone 11 VN/A chỉ từ 9,8 triệu và iPhone 11 cũ là từ 7,5 triệu.

Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sở hữu chiếc iPhone 11 với mức giá tốt hơn mà không cần chờ thêm một thời gian nữa.

iPhone 11 giảm giá cực sâu, chính thức

Cụ thể, tại cửa hàng XTmobile sẽ triển khai chương trình mua iPhone 11 64GB chính hãng VN/A với giá 6 triệu đồng thông qua hình thức quay số may mắn. Với mỗi hóa đơn mua điện thoại bất kỳ trên 2 triệu tại hệ thống, người dùng sẽ được cung cấp một mã dự thưởng. XTmobile đã tiến hành quay số và livestream trên fanpage chính thức. Khách hàng trúng giải là người sở hữu mã dự thưởng trùng với kết quả quay số ngẫu nhiên. Tuy nhiên chương trình khuyến mãi có giới hạn về thời gian.

Hiện tại giá của các thế hệ iPhone cũ liên tục hạ nhiệt để kích cầu mua sắm cũng như dọn đường cho mẫu điện thoại iPhone 14 series sắp ra mắt. Nhưng từ nay đến cuối năm, mức giá của iPhone 11 chính hãng khó có thể về mức 6 triệu đồng. Vì thế, đây là một chương trình hấp dẫn người dùng không nên bỏ lỡ.

Mặc dù gần đây tin đồn iPhone 11 sẽ bị khai tử khi thế hệ iPhone 14 ra mắt xuất hiện khá nhiều. Nhưng iPhone 11 vẫn là model đáng để cân nhắc với thiết kế hiện đại, nhiều tùy chọn màu trẻ trung, thời lượng pin tốt và hiệu năng dùng ổn định trong 2-3 năm tới.

Nếu có ngân sách cao hơn, người dùng có thể chọn mua thế hệ iPhone 12 hoặc iPhone 13 để có trải nghiệm tốt hơn, được hỗ trợ 5G và vòng đời sử dụng lâu hơn. Hiện tại, giá iPhone 12 64GB chỉ còn 15,5 triệu đồng; iPhone 13 128GB chính hãng chỉ còn 18,7 triệu đồng. Hai mẫu điện thoại iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max chính hãng giá lần lượt là 24,1 triệu đồng và 26,9 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Một con "quái vật" thực thụ sắp xuất hiện: Điện thoại 5G rẻ nhất nhà Samsung?

Dù cho mọi sự chú ý đều đổ đồn về 2 chiếc điện thoại cao cấp Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, những tín đồ ...

3 mẫu điện thoại vừa "rớt giá" đến 4 triệu đồng: Toàn "hàng khủng", "mất hút" Xiaomi

Mới đây, 3 mẫu điện thoại có thể được coi là hiện đại bậc nhất hiện nay tiếp tục được giảm giá lên đến 4 ...

Bảng giá điện thoại Xiaomi cuối tháng 8/2022: "Xả cả kho", Redmi 9A còn hơn 2 triệu

Từ lâu, Xiaomi đã được coi là đối thủ "đáng gờm" của Samsung cùng với Apple. Cuối tháng 8 này, Xiaomi lại tiếp tục điều ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm