iPhone 11 đập hộp giá chưa tới 10 triệu: Máy sang, camera nét không kém gì Galaxy S23

Cập nhật: 10:31 | 25/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau hơn 4 năm ra mắt, giá iPhone 11 hiện đang được bán ở mức rẻ chưa từng có vì nó không còn là chiếc iPhone hiện đại nhất được khách Việt săn đón trong thời điểm này. Tuy nhiên, máy vẫn sở hữu một tính năng không kém gì Galaxy S23.

Không ngại máy cũ, iPhone 11 Pro là cỗ máy cực đáng xuống tiền hiện nay

Ngỡ ngàng với giá bán của iPhone 11 Pro Max: Trang bị tính năng không kém iPhone 15

iPhone 11 từng là một trong những chiếc điện thoại tầm trung đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên cận trọng khi mua máy bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giá hàng nhái trà trộn vào nhiều cửa hàng nhỏ lẻ hay đại lý tư. Cũng chính vì vậy, nhiều người vì ham rẻ mà đã chọn mua phải dòng iPhone 11 kém chất lượng và không phải hàng chính hãng VN/A dẫn tới hiệu quả sử dụng thấp và không đáp ứng được các nhu cầu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những lý do mà bạn nên mua dòng sản phẩm iPhone 11 chính hãng là bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng tại các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt Nam - đây là đặc quyền mà chỉ các sản phẩm chính hãng VN/A nhận được.

Ở thời điểm hiện tại, dù không còn giữ được sức nóng và độ "hot" như ở thời điểm mới ra mắt nhưng hiện tại, bạn sẽ không thể tìm được một sản phẩm nào sở hữu hiệu năng ổn định với mức giá thành siêu rẻ như iPhone 11.

iPhone 11 vẫn được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ ổn định cũng như độ sắc nét mượt mà. Về thiết kế, sản phẩm này đem đến cảm giác chắc chắn và cầm nắm thoải mái. Bên cạnh đó, iPhone 11 còn sở hữu hệ thống máy ảnh có độ phân giải cao. Tuy nhiên, điểm yếu của dòng sản phẩm này có lẽ nằm ở dung lượng pin vẫn còn hạn chế nhưng cũng được khắc phục thông qua công nghệ sạc nhanh 18W - Power Delivery 2.0 của Apple.

Về tổng thể, bên ngoài máy được kế thừa và phát triển khá giống với phiên bản tiền nhiệm là iPhone XR. Máy có trọng lượng chỉ 194g cùng kích thước sản phẩm lần lượt là 150.9 x 75.7 x 8.3 mm. Các phím, nút điều chỉnh âm lượng của thiết bị được bố trí quanh viền thân máy đem đến sự hoàn hảo cho chiếc máy.

Phần cụm camera vẫn được hãng giữ nguyên thiết kế theo chiều dọc nhưng phần mô đun chứa camera mở rộng. Phần viền thân máy và các góc cạnh của iPhone 11 được thiết kế dạng cong bo mềm mại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về mặt hiển thị, iPhone 11 được người dùng đánh giá khá cao cùng công nghệ màn hình hiện đại HD Retina cùng tấm nền LCD kích thước 6.1 inch. Độ phân giải hình ảnh người dùng luôn đạt chất lượng Full HD cùng các thông số và tần số quét cho trải nghiệm mượt mà. Đặc biệt, iPhone 11 ghi điểm với cấu hình mạnh mẽ cùng với con chip A13 Bionic cùng dung lượng RAM 4GB đem đến hiệu năng ổn định và tiết kiệm năng lượng cực tốt.

Về dung lượng, phần bộ nhớ trong của chiếc iPhone 11 này bao gồm nhiều phiên bản khác nhau là 64GB, 128GB và 256GB giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ ứng dụng mà không cần lo về vấn đề không đủ không gian lưu trữ.

Về phần "nhiếp ảnh gia", iPhone 11 sở hữu bộ camera kép đặt trong mô đun hình vuông cùng đèn flash LED mà iPhone 12 vẫn kế thừa thiết kế này nên nhìn thoáng qua thì chúng khá giống nhau.

Một ưu điểm vượt trội khác của iPhone 11 rất được người dùng yêu thích là hệ thống máy ảnh có độ phân giải cao. Cụ thể, phần mô-đun máy ảnh phía mặt lưng của iPhone 11 gồm: 1 camera chính và 1 camera góc rộng cùng 1 đèn flash. Cả hai camera chính và camera góc rộng của máy đều sở hữu độ phân giải cao lên tới 12MP.

Máy cũng được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera sở hữu nhiều tính năng hiện đại như chụp ảnh HDR, quay phim 4K 60FPS và tự động lấy nét cùng khả năng xoá phông cùng với đó là bộ vi xử lý A13 Bionic hiện đại. Ngoài ra, máy còn bổ sung nhiều tính năng hiện đại như chụp ảnh HDR, tự động nhận diện khuôn mặt, quay phim 4K với tốc độ khung hình đạt 60FPS đều được trang bị trên camera selfie.

Nếu so sánh với Galaxy S23 về khoản chụp ảnh thì iPhone 11 cũng không kém gì. Bởi Galaxy S23 Galaxy S23 là chiếc điện thoại được trang bị cảm biến chính với độ phân giải 50MP. Ngoài ra còn có một camera góc rộng 12MP và một camera tele 10MP. Với cụm camera sau này, Galaxy S23 8GB/256GB chính hãng có thể mang đến cho người dùng những bức ảnh chụp chất lượng cùng với những đoạn video với chất lượng lên tới 8K.

Nhà sản xuất còn trang bị cho Galaxy S23 chính hãng một camera selfie độ phân giải lên tới 12MP và cảm biến được đặt bên trong sở hữu công nghệ AI cực đỉnh. Hiện, Galaxy S23 8GB/256GB chính hãng có 4 tùy chọn màu sắc: đen, kem, xanh và tím.

Về thời lượng pin, so với những phiên bản tiền nhiệm, iPhone 11 nhận được nhiều phản hồi tích cực với viên pin lên tới 3110mAh giúp người dùng thoải mái các thao tác, tác vụ và những trải nghiệm sống động từ video hay lướt facebook thậm chí là tik tok. Đặc biệt hơn, iPhone 11 còn hỗ trợ khả năng sạc không dây Qi cực kỳ tiện lợi với hiệu năng sạc lên tới hơn 50% chỉ trong vòng 30 phút với công suất sạc 20W.

Về tính năng an toàn, iPhone 11 được nhà sản xuất trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt TrueDepth (Face ID). Bên cạnh đó, máy cũng có khả năng chống nước và chống bụi đạt xếp hạng IP68 theo chuẩ IEC 60529.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Theo khảo sát tại một số đại lý bán lẻ chính hãng, số lượng iPhone 11 vẫn còn khá nhiều và chủ yếu là phiên bản 64GB và 128GB. Cụ thể, phiên bản 64GB hiện chỉ còn 9.690.000 đồng và phiên bản 128GB ở mức 10.990.000 đồng. Như vậy, giá iPhone 11 đang được bán với giá rẻ nhất từ trước đến nay, rẻ hơn nhiều Galaxy S23 nhưng vẫn có nhiều tính năng hiện đại được đánh giá cao.

Nếu đang cần tìm mua một chiếc điện thoại tầm trung giá dưới 10 triệu đồng vừa có thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định, quay chụp sắc nét thì iPhone 11 vẫn là "ứng cử viên sáng giá" bậc nhất thời điểm này.

Mẫu điện thoại với diện mạo độc lạ, màn hình "to ngang" iPhone 15 Plus: Giá "rẻ vô đối"

Mới đây, hãng điện thoại ZTE đã chính thức ra mắt mẫu smartphone giá rẻ mới tại thị trường Trung Quốc. Chiếc máy có giá ...

OnePlus Ace 3V chính thức ra mắt, smartphone có AI với giá chỉ từ 6,9 triệu đồng

OnePlus Ace 3V vừa chính thức ra mắt và trở thành smartphone đầu tiên chạy chip Snapdragon 7+ Gen 3, chip hạng trung mới nhất ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm