Honda Vision giảm "chạm đáy", mua xe máy chơi Tết với giá cực rẻ

Cập nhật: 17:00 | 15/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Được mệnh danh là "tiểu SH" khi mẫu xe này mang có nhiều điểm giống với "Vua tay ga" Honda SH. Bất ngờ khi những ngày cuối tháng 12, chiếc xe này lại đang được bán tại đại lý với giá cực kỳ rẻ.

Đối thủ Honda Vision ra mắt phiên bản 2024, hình thức "cute", trang bị hiện đại: Giá chỉ từ 33 triệu

Hé lộ mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda Vision: Hứa hẹn "khuấy đảo" phân khúc giá rẻ

Honda Vision mang phong cách thể thao với những đường nét thời trang và hướng đến đối tượng là các bạn trẻ. Xe được nhà sản xuất trang bị mặt đồng hồ kết hợp giữa công nghệ analogue và LCD. Mặt đồng hồ của mẫu xe máy này được thiết kế đẹp mặt và cải tiến cách bố trí đèn để giúp cho người dùng dễ dàng quan sát các thông số cần thiết trong quá trình vận hành.

Honda Vision giảm

Mặt trước của xe trông năng động và hiện đại với cụm đèn pha có thấu kính màu xám khói trông rất đặc biệt trên bản Thể thao. Phía dưới yên xe được trang bị cốp chứa đồ rộng rãi. Không gian chứa đồ còn được tăng thêm với hộc đựng đồ nhỏ ở phía trước có nắp đậy, Honda cũng tích hợp cho chiếc xe của mình cổng sạc tiện lợi để sạc các thiết bị di động khi cần thiết.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt, Honda Vision còn nổi bật với hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey, nút mở cốp yên ngồi ngay cạnh. Động cơ của xe được hãng thiết kế eSP thông minh 110cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 8,83 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe cũng tích hợp bộ đề ACG cùng với hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,85L/100 km.

Khảo sát những ngày cuối năm 2023, thị trường xe máy tại Việt Nam đang vô cùng sôi động khi các thương hiệu chạy đua giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Mẫu xe hiện đang có mức giá thực tế cực rẻ, không những thế khách hàng còn được miễn phí kiểm tra định kỳ trong 1 năm và tặng mũ bảo hiểm, lịch chúc mừng năm mới.

Honda Vision giảm
Nguồn ảnh: Internet

Theo khảo sát tại một HEAD Honda ở khu vực ngoại thành Hà Nội, đa số các phiên bản của mẫu xe tay ga Vision đều giảm mạnh so với tháng 11/2023. Trong đó, các phiên bản như Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp đều đang có giá thực tế tương đương mức đề xuất mà hãng đưa ra. Trong khi đó, phiên bản Tiêu chuẩn được giảm sâu, chỉ còn 31 triệu đồng. Chỉ riêng bản Cổ điển nhích nhẹ vài trăm nghìn đồng.

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Honda Vision Tiêu chuẩn

31,11

31

Honda Vision Đặc biệt

34,157

34

Honda Vision Cao cấp

32,78

32,7

Honda Vision Thể thao

36,415

36,4

Honda Vision Cổ điển

36,61

37

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Phát sốt trước mẫu xe máy tay ga thể thao, trang bị "cân" mọi đối thủ cùng tầm

Mới đây, hãng xe máy Kymco đã chính thức giới thiệu thế hệ thứ 7 của mẫu xe máy Racing S 125. Xe không những ...

Bí kíp bảo dưỡng xe máy Honda SH luôn như mới không phải ai cũng biết

Xe máy là phương tiện di chuyển thường xuyên của con người sử dụng, nếu xe máy được bảo dưỡng thường xuyên thì càng tăng ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm