Đối thủ Honda Vision ra mắt phiên bản 2024, hình thức "cute", trang bị hiện đại: Giá chỉ từ 33 triệu

Cập nhật: 17:00 | 11/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda Thái Lan trình làng phiên bản 2024 của mẫu xe Honda Scoopy. Ở phiên bản mới, chiếc xe đơn thuần là bản cập nhật màu sắc mới và các trang bị vẫn được giữ nguyên.

Đối thủ "sừng sỏ" của Honda Scoopy lộ diện phiên bản mới: Cá tính, "ăn" xăng nhỏ giọt

Loạt xe máy Thái giá rẻ được "hô biến" thành hàng cao cấp khi cập bến thị trường Việt

Ở phiên bản 2024, ngoài việc cập nhật màu sắc mới thì Honda Scoopy Thái vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm. Mẫu xe máy này vẫn mang thiết kế nhỏ gọn, phong cách cổ điển cùng với bộ khung eSAF giúp xe trọng lượng xe chỉ 95kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Honda Scoopy 2024 được hãng trang bị phần cụm đèn pha LED với phong cách ICONIC giúp đảm bảo độ sáng khi khách hàng di chuyển. Mặt đồng hồ của Scoopy là dạng kết hợp giữa analog và LCD với giao diện giúp người sử dụng nắm được tình hình xe và dễ quan sát.

Đặc biệt, đối với mẫu Scoopy 2024 Club 12 lại được hãng trang bị chìa khóa thông minh smartkey hiện đại trong khi các mẫu khác vẫn sử dụng chìa khóa cơ. Mẫu xe này cũng được trang bị giảm giảm xóc trước ống lồng, trong khi phía sau là giảm xóc lò xo đơn.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị hốc chứa đồ đầu xe kèm cổng sạc USB tiện dụng và dung tích cốp khá rộng rãi cho nhu cầu các vật dụng của người dùng. Xe được hãng trang bị phần phanh đĩa trước cùng tang trống sau kèm hệ thống vành đúc thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Scoopy 2024 sử dụng bộ lốp không săm kích thước trước sau lần lượt là 100/90-12 59J và 110/90-12 64J. Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ eSP xy lanh đơn dung tích 109,51cc, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng không khí. Xy lanh sử dụng có đường kính x hành trình là 47,0 x 63,1mm.

Tại Thái Lan, Honda tung ra phiên bản màu mới dành cho mẫu tay ga cỡ nhỏ Scoopy 110cc với 9 lựa chọn màu sắc mới (đi kèm với tem mới) và giá bán khởi điểm từ 49.900 baht (tương đương khoảng 33,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Trong đó, phiên bản đắt nhất là Scoopy 2024 Club 12 với giá bán 54.400 baht (tương đương khoảng 36,9 triệu đồng).

Tại Việt Nam, giá Honda Scoopy nhập Thái hiện đang có giá bán từ 71 - 74 triệu đồng, cao cấp đôi so với giá Scoopy nhập Indonesia mặc dù các trang bị không khác biệt.

5 mẫu xe máy số vừa gia nhập thị trường Việt, từ bình dân đến cao cấp

Mới đây, thị trường xe máy Việt vừa "chào đón" 5 tân binh đến từ các nước. Đây đều là các mẫu xe máy được ...

Giá xe máy Honda Winner X chỉ còn 20 triệu: "Món quà" dành tặng anh em mê xe côn tay

Ngày 9/12 vừa qua, hãng xe máy Honda Honda Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Winner X 2024 với nhiều cải tiến về ...

Hạ Vy (T/H)

Tin liên quan