Honda SH Mode chênh vài triệu dịp cận Tết: Liệu còn đáng để "xuống tiền"?

Cập nhật: 17:00 | 19/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Thị trường xe máy những ngày giáp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 trở nên tấp nập hơn. Và mẫu xe máy tay ga Honda SH Mode lại là một trong số dòng xe chênh giá "xíu xiu" dịp cận Tết.

Honda SH Mode và Piaggio Liberty: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô?

Lộ diện mẫu xe máy "vượt mặt" Honda SH Mode: Trang bị ấn tượng, "thách thức" xăng tăng

Thuộc phân khúc xe máy ga cao cấp, Honda SH Mode vẫn có giá mềm hơn các phiên bản SH khác và hiện không có nhiều đối thủ trực diện. Về tổng thể, SH Mode mang phong cách sang trọng của gia đình SH khi sở hữu các đường nét tinh tế, trang bị động cơ tiên tiến và nhiều tiện nghi cao cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặt trước xe nhìn "tựa" như những chai nước hoa cao cấp, phần đèn pha LED hiện đại và cụm đồng hồ kết hợp với công nghệ kỹ thuật số với khối hình kết hợp đường nét tinh tế không khác gì một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Xe cũng được hãng trang bị hàng loạt tiện ích và an toàn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng sở hữu hệ thống chìa khóa thông minh SmartKey có tính năng định vị vị trí xe và báo động, đem lại sự tiện lợi và an tâm cho khách hàng. Phần hộc đựng đồ trước của xe có trang bị cổng sạc USB, trong khi dưới yên ngồi là cốp đựng đồ có dung tích lên đến 18,5 lít nhằm đem lại không gian để đồ thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần sàn để chân lại phẳng rộng, phanh xe có tùy chọn ABS. Về động cơ, sức mạnh của Honda SH Mode đến từ loại động cơ eSP+, thiết kế 4 van, dung tích 124,8cc, đạt công suất tối đa 8,2 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5000 vòng/phút. Động cơ này giúp xe vận hành linh hoạt mà vẫn rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,12 lít/100 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với các năm trước dịch bệnh Covid-19 thì có lẽ vẫn chưa thể nào "náo nhiệt" bằng. Và nhiều mẫu xe ga ăn khách, được săn lùng bấy lâu, trong đó có Honda SH Mode, lại đang giảm giá rất mạnh. Khảo sát một HEAD Honda ở Thủ Đức cho thấy, giá dòng xe ga hạng sang Honda SH Mode đang được bán ra ở mức khá hấp dẫn.

Cụ thể, đối với phiên bản Tiêu chuẩn xe được trang bị phanh thường thì chỉ chênh nhẹ hơn giá đề xuất từ 900 nghìn đồng cho tới hơn 1 triệu đồng. Trong khi các phiên bản phanh ABS cũng chênh dao động chỉ từ 1 triệu đồng, cho tới gần 4 triệu đồng.

Bảng giá Honda SH Mode mới nhất nửa cuối tháng 1/2024

Mẫu xe

Giá đề xuất (Triệu đồng)

Giá đại lý (Triệu đồng)

Honda SH Mode Tiêu chuẩn

57,13

58-58,5

Honda SH Mode Cao cấp

62,13

63

Honda SH Mode Đặc biệt

63,31

65

Honda SH Mode Thể thao

63,8

67

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Lộ diện mẫu xe máy côn tay với thiết kế "lấn át" Winner X: Giá chỉ 28 triệu

Mới đây, một hãng xe máy tại thị trường Ấn Độ ra mắt sở hữu thiết kế cực ấn tượng khiến các đối thủ cũng ...

Đối thủ Yamaha PG-1 lộ diện với ngoại hình cực chất: Giá chỉ 36 triệu

Sở hữu ngoại hình ấn tượng, động cơ mạnh mẽ cùng giá bán phải chăng, mẫu xe máy này khiến Yamaha PG-1 "điêu đứng" về ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm