Honda SH 125i giảm giá cực sâu tại đại lý: Thời điểm vàng để tậu xe sang

Cập nhật: 05:00 | 12/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Nhằm kích cầu mua sắm khách hàng dịp cận Tết Nguyên đán 2024, nhiều đại lý HEAD Honda đã điều chỉnh giá giá cực sâu một số phiên bản của dòng xe tay ga cao cấp Honda SH. Vậy xe máy này hiện tại có giá bao nhiêu tại đại lý?

Mẫu xe máy khiến mọi phái mạnh "đổ đứ đừ": Diện mạo chất lừ, trang bị "ngang ngửa" Honda SH

Xe máy Honda SH350i có giá là bao nhiêu, liệu còn xứng danh "vua tay ga cao cấp"?

Honda SH125i là dòng xe máy tay ga cao cấp với thiết kế sang trọng và đẳng cấp khi mang trên mình những đường nét trên xe tinh tế, nổi bật. Phần tem xe mới sở hữu điểm nhấn từ cả ở phía trước và hai bên. Xe được thiết kế phần cụm đèn trước mang công nghệ LED hiện đại và cao cấp, đồng hồ xe loại kỹ thuật số thông minh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, cụm đèn đuôi xe được thiết kế tinh tế, phía sau yên ngồi còn có tay nắm được vuốt gọn tăng thêm sự an toàn cho người dùng mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp lịch lãm. Honda SH125i sở hữu hàng loạt trang bị tiện ích có thể kể đến như hệ thống chìa khóa thông minh SmartKey, nắp bình xăng thiết kế phía trước, hộc chứa đồ rộng 28 lít dưới yên ngồi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, xe còn được thiết kế cổng sạc USB, đèn chiếu sáng phía trước luôn bật sáng khi vận hành và hệ thống phanh đĩa, có tùy chọn bản ABS tăng độ an toàn và yên tâm cho người sử dụng.

Về động cơ, xe được trang bị động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van đem lại hiệu suất hoạt động và khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội. Khối động cơ này đạt công suất tối đa là 9,6 kW tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.9 Nm tại 6.500 vòng/phút. Theo hãng công bố, xe sở hữu vận hành mạnh mẽ và đạt mức tiết kiệm xăng khá tốt với khả năng tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 2,52 lít/100 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda SH125i là một trong những ứng viên "sáng giá" trong làng xe ga cao cấp tại thị trường Việt Nam. Chỉ còn khoảng một tháng nữa là Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 nên đây được xem là thời điểm cao điểm mua sắm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhiều khách hàng có tiền đang nhắm tới các mẫu xe tay ga cao cấp, trong đó có dòng xe ga SH125i của Honda. Khác với mọi năm, hiện tại giá SH125i dịp cận tết lại có giá bán ra rất hấp dẫn. Cụ thể, khảo sát một HEAD Honda ở Thủ Đức, giá Honda SH125i chỉ có mức bán ra dao động từ 76 – 77 triệu đồng cho bản phanh thường và tầm 87 triệu đồng đối với bản phanh ABS.

Giá thực tế của xe chỉ có mức chênh cao hơn giá đề xuất vài triệu đồng - đây là mức giá rất thấp so với các thời điểm trước đây khi mà SH125i có lúc đội giá cả trên chục triệu đồng.

Bảng giá Honda SH125i giữa tháng 1/2024

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Honda SH125i Tiêu chuẩn

73,92

76

Honda SH125i Cao Cấp

81,775

85

Honda SH125i Đặc biệt

82,99

86

Honda SH125i Thể thao

83,44

87

* Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Lộ "điểm yếu" của Honda Lead, khách hàng cần phải biết trước khi "xuống tiền"

Dù là chiếc xe máy tay ga được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên Honda Lead cũng có nhiều nhược điểm khiến khách hàng ...

Ra mắt mẫu xe máy với diện mạo "na ná" Honda Super Cub: Giá chỉ 19 triệu đồng

Là mẫu xe máy số được phân phối tại Malaysia nhưng lại sở hữu ngoại hình cổ điển, cá tính "tựa" Super Cub. Chiếc xe ...

Thanh Hằng (T/H)