Honda ra mắt xe máy số cao cấp với loạt trang bị hiện đại: Giá cực hấp dẫn

Cập nhật: 05:00 | 17/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda Motorcycle Japan đã chính thức giới thiệu phiên bản cập nhật cho mẫu xe máy số Super Cub C125. Đây được xem là mẫu xe số xịn nhất phân khúc vì được hãng trang bị phanh ABS, khóa Smartkey và màn hình LCD.

Mẫu xe máy "ngang cơ" Honda Air Blade, giá "hạt dẻ": Sự lựa chọn dành cho "cánh mày râu"

Lộ diện mẫu xe máy khiến dân tình xôn xao: Ngoại hình đẹp, trang bị đỉnh, giá "hạt dẻ"

Ở phiên bản 2024, Honda Super Cub C125 sở hữu màu sơn mới là Xanh ngọc trai. Được biết, màu mới này khác với màu Prestige Classy Blue được công bố tại thị trường Thái Lan hồi đầu năm nay. Bên cạnh việc bổ sung màu sắc hoàn toàn mới, Honda Nhật Bản cũng có sự tinh chỉnh với các màu còn lại của mẫu xe máy. Đối với màu Pearl Nebula Red được làm lại với yên xe màu xám chuyển sang màu nâu cổ điển hơn và màu Matte Axis Grey metallic cũng mang lại cảm giác trang trọng và lịch lãm hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, xe sở hữu kiểu dáng hoài cổ nhưng lại là mẫu xe số sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất phân khúc. Về kích thước, Honda Super Cub C125 2024 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.910 x 718 x 1.002 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.243 mm, trọng lượng 109 kg. Khoảng sáng gầm 136 mm, chiều cao yên 780 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thế hệ mới, xe vẫn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống khóa thông minh (Honda smartkey), hệ thống đèn Full LED Light, màn hình LCD Meter kỹ thuật số… Xe được hãng bổ sung dung tích bình xăng 3,7 lít và sử dụng phanh đĩa đơn trước, phanh sau tang trống.

Về động cơ, Super Cub C125 2024 sử dụng cỗ máy một xi-lanh dung tích 123,94cc và làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,15 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hộp số tròn 4 cấp.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về giá bán, Honda Super Cub C125 có mức giá đề xuất là 410.000 Yên (tương đương khoảng 64,2 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) (chưa bao gồm thuế phí). Mức giá trên được đánh giá là cực hấp dẫn khi mẫu xe này tại Việt Nam được phân phối chính hãng với mức giá lên tới 86,29 triệu đồng. Thậm chí nhiều đại lý còn kênh lên 100 triệu đồng do lượng hàng khan hiếm.

Ra mắt mẫu xe máy với ngoại hình thể thao, trang bị xịn sò: "Đe dọa" vị thế Air Blade

Mới đây, hãng xe máy Đài Loan - Kymco vừa giới thiệu mẫu xe máy tay ga với thiết kế đẹp mắt cùng trang bị ...

Honda Vario 160 chính hãng giảm vài triệu: Loạt đối thủ "đứng không vững"

Là dòng xe tay ga đậm chất thể thao và hiện đại, Honda Vario 160 lại có giá bán khá hợp lý, cuốn hút người ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm