Honda Super Cub bổ sung phiên bản mới: Bất ngờ với mức tiêu thụ nhiên liệu

Cập nhật: 11:00 | 17/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Nhật Bản, Honda vừa bổ sung phiên bản mới cho dòng xe máy Honda Super Cub. Với thiết kế thời thượng cùng mức giá bán hấp dẫn chiếc xe hứa hẹn sẽ nên "cơn sốt" trong thời gian sắp tới.

Bộ đôi xe máy nhập khẩu giá bán dưới 30 triệu: Thiết kế sang trọng và tiết kiệm xăng

Honda CBR150R diện "dàn áo mới" với ngoại hình "bốc lửa"

Tại Nhật Bản, Honda Super Cub 2024 vừa bổ sung phiên bản mới có tên gọi Flare Orange Metallic. Ở phiên bản mới, mẫu xe máy này sẽ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các khách hàng châu Á khi sở hữu chiều cao yên xe ở mức 738 mm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, phía trước xe gây ấn tượng với choá đèn LED 2 tầng cùng một dải đèn định vị DRLs khá sắc sảo ở giữa. Không chỉ góp phần tạo nên cho mẫu xe số này một diện mạo thời thượng, choá đèn này còn sở hữu khả năng chiếu sáng hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe được trang bị hệ thống phanh gồm có phanh đĩa ở bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Trong khi đó, ở bánh sau vẫn là phanh tang trống. Mẫu xe số này sử dụng lốp trước kích thước 70/90-17 và lốp sau 80/90-17.

"Trái tim" của Honda Super Cub 2024 là động cơ Honda Smart Engine với dung tích 110cc (có kết cấu lọc nhớt rời tối ưu tuổi thọ cục máy). Động cơ này mang tới cho Super Cub 2024 mới công suất tối đa 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,8 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một trong những ưu điểm của động cơ này là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá ấn tượng với hiệu suất 1,47L xăng/100km. Về giá bán, tại Nhật Bản, Honda Super Cub 2024 Flare Orange Metallic được bán với mức giá 302.500 Yên (tương đương khoảng 47 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Mẫu xe máy có giá 150 triệu đồng nhà Honda vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Sở hữu diện mạo nhỏ xinh nhưng sức mạnh cực khủng, Honda Dax 2024 khiến dân tình "xôn xao". Đi kèm với đó là màu ...

Cận cảnh "siêu phẩm" xe máy mở bán tại Việt Nam: Giá bán gây ngỡ ngàng

Là mẫu xe máy roadster hiện đại nhưng mang phong cách hoài cổ, chiếc xe đem lại những thành công ấn tượng cho Royal Enfield ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm