Honda HR-V 2023 bản mới có giá cực rẻ: Bỏ xa Kia Seltos về mặt thiết kế, dân tình "mong ngóng"

Cập nhật: 06:30 | 03/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, một đại lý Honda tại Hà Nội đã bất ngờ nhận đặt cọc cho mẫu Honda HR-V 2023 bản G. Liệu mẫu xe này có "đánh bại" được Kia Seltos hay không?

Giá xe Hyundai Kona mới nhất ngày 25/11: Giảm cực sâu khiến Honda HR-V "sốt sắng"

Giá xe ô tô Honda mới nhất tháng 12/2022: Xe cực đỉnh, giá cực chất

Bảng giá ô tô Kia Seltos mới nhất tháng 12/2022: Đẹp chưa từng có, "gây khó" cho Honda HR-V

Theo thông tin ban đầu, Honda HR-V 2023 bản G là phiên bản giá " cực mềm" của mẫu B-SUV này và sẽ về đại lý vào cuối tháng 12/2022 hoặc sang tháng 1/2023. Vì có giá bán dễ tiếp cận hơn nên Honda HR-V 2023 bản G sẽ bị cắt giảm đáng kể những trang bị và tính năng so với các phiên bản khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thế hệ mới nhất, Honda HR-V được thay đổi đáng kể trong cả thiết kế nội, ngoại thất lẫn trang bị và tính năng. Honda HR-V thế hệ mới có nhiều điểm tương đồng với Honda City và Hond Civic mới. Bên cạnh đó, Honda HR-V cũng có nhiều công nghệ đắt giá, trong đó phải kể đến gói an toàn Honda Sensing cùng tính năng LaneWatch trên bản cao cấp nhất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một số trang bị vẫn được giữ lại trên Honda HR-V 2023 bản G có thể kể đến như màn hình trung tâm 8 inch, điều hòa tự động 1 vùng, đèn hậu và đèn chiếu sáng dạng LED,…Nhiều người cho rằng việc giữ lại những trang bị này có thể giúp Honda HR-V 2023 bản G cạnh tranh tốt hơn với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda HR-V 2023 bản G sẽ sử dụng ghế nỉ thay vì ghế da, vô lăng urethan thay vì vô lăng da. Đi cùng với đó là cụm đồng hồ analog kết hợp với màn hình nhỏ ở phía sau. Khả năng cao Honda HR-V 2023 bản G cũng sẽ không được trang bị gói an toàn Honda Sensing với những tính năng tiên tiến như cảnh báo chệch làn đường, đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn đường, thông báo xe phía trước khởi hành, đèn pha thông minh, phanh giảm thiểu va chạm, ga tự động thích ứng,…

Tuy nhiên, giá bán cao nhất phân khúc lại khiến Honda HR-V khó tiếp cận với khách Việt. Trong những tháng gần đây, doanh số của Honda HR-V thường bị các đối thủ như Hyundai Creta hay Kia Seltos "bỏ xa".

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Hyundai Elantra đầu tháng 12/2022: Giá mềm, vận hành mạnh mẽ "vượt mặt" Mazda 3

Hyundai Elantra 2023 có 4 phiên bản với giá khởi điểm từ 599 triệu và cao nhất lên tới 799 triệu đồng.

Honda Civic 2022: Đẳng cấp bền bỉ của chiếc ô tô Nhật

Ở vòng đời thứ 11, với phương châm “An toàn vượt trội – Kết nối thông minh – Nâng tầm trải nghiệm cầm lái”, Honda ...

Bảng giá ô tô Toyota Raize đầu tháng 12/2022: Đẹp, vận hành tốt, giá cũng rẻ bất ngờ

Toyota Raize 2022 có mức giá chỉ 527 triệu, ngang với Toyota Vios, rẻ hơn cả Kia Sonet là một sự bất ngờ lớn.

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm