Honda Future có giá bất ngờ tại đại lý: Dòng xe "hút khách" nhờ mức tiêu thụ xăng lý tưởng

Cập nhật: 08:00 | 12/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là dòng xe máy hút khách với mức tiêu thụ xăng cực ít cùng ngoại hình thể thao, đẳng cấp xứng tầm doanh nhân - Honda Future để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng khách Việt. Thời điểm hiện tại, giá của mẫu xe số này chỉ chênh vài triệu đồng tại đại lý.

"Người anh em" của Honda Future ra mắt phiên bản mới: Trang bị xứng tầm, "uống" xăng nhỏ giọt

"Vua xe máy số" cập bến tại đại lý với giá cực rẻ: Honda Future "đứng ngồi không yên"

Thị trường xe máy ở Việt Nam đang vào giai đoạn "cực nóng" khi có rất nhiều mẫu xe đang xuống giá mạnh, ngược lại vẫn có những dòng xe ăn khách và đang có giá bán ra tươi sáng và Honda Future không nằm ngoại lệ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Honda Future FI sở hữu phong cách sang trọng và lịch lãm, hiện đại và tinh tế và được xem là dòng sản phẩm cao cấp nhất thuộc phân khúc xe số cỡ nhỏ ở Việt Nam. Mẫu xe này khiến cánh mày râu, tự tin chẳng kém gì khi di chuyển trên các dòng xe ga. Xe có cụm đèn pha LED nổi bật, tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng nhờ có cường độ ánh sáng mạnh giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm và mang đến một hình ảnh sang trọng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản mới, xe được trang bị phối màu tinh tế tạo ấn tượng mạnh về mặt thị giác. Điều này được thể hiện trên các chi tiết từ yếm xe, tay dắt sau, mặt ốp trong xe cho tới giảm xóc. Đáng chú ý, xe được điều khiển với thiết kế dựa trên phong cách cụm đồng hồ của xe hơi sang trọng.

Ngoài ra, xe còn sở hữu các chi tiết được bố trí thông minh mà còn hiển thị nhiều thông tin cần thiết cho quá trình vận hành xe. Future 125 FI còn sở hữu những trang bị tiện ích hiện đại như đèn chiếu sáng phía trước tự động bật sáng khi vận hành và hệ thống ổ khóa đa năng 4 trong 1, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên dễ dàng sử dụng, tăng độ an toàn và chống rỉ sét rất hiệu quả.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ rộng để vừa được cả mũ bảo hiểm trùm đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Về động cơ, xe được trang bị khối động cơ 125cc đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ và lại siêu tiết kiệm xăng.

Theo nhà sản xuất công bố Honda cho biết, Future 125 FI đạt công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút và đạt chỉ số tiết kiệm xăng ở mức 1,47 lít/100 km.

Về giá bán, khảo sát một HEAD Honda ở khu vực Cầu Giấy, Hà Nội cho thấy, giá Honda Future 125 FI giữa tháng 1/2024 được đại lý này phân phối với giá chênh cao hơn giá đề xuất. Trong đó, phiên bản Tiêu chuẩn cũng có giá thực tế là 32 triệu đồng - hơn giá đề xuất tới gần 2 triệu đồng. Tuy nhiên, người mua sẽ nhận được các ưu đãi như mũ bảo hiểm và quà tặng Tết.

Bảng giá Honda Future 125 FI giữa tháng 1/2024

Mẫu xe

Giá đề xuất (triệu đồng)

Giá đại lý (triệu đồng)

Honda Future 125 Fi Tiêu chuẩn

30,5

32

Honda Future 125 Fi Cao cấp

31,7

33

Honda Future 125 Fi Đặc biệt

32,19

34

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, chưa bao gồm phí ra biển số và còn tùy thuộc vào từng đại lý.

Nhìn chung ở tầm tiền nhỉnh 30 triệu đồng, Honda Future 125 FI là dòng xe số đáng chú ý. Hiện tại mẫu xe này cũng có rất ít đối thủ trực diện tại thị trường Việt Nam.

Lộ "điểm yếu" của Honda Lead, khách hàng cần phải biết trước khi "xuống tiền"

Dù là chiếc xe máy tay ga được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên Honda Lead cũng có nhiều nhược điểm khiến khách hàng ...

Ra mắt mẫu xe máy với diện mạo "na ná" Honda Super Cub: Giá chỉ 19 triệu đồng

Là mẫu xe máy số được phân phối tại Malaysia nhưng lại sở hữu ngoại hình cổ điển, cá tính "tựa" Super Cub. Chiếc xe ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm