Honda CR-V có giá ưu đãi cực khủng, động cơ xăng lai Hybrid

Cập nhật: 09:17 | 17/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Trong tháng 6 này, mẫu ô tô Honda CR-V đang được nhận nhiều chính sách cùng ưu đãi hấp dẫn đã giúp chiếc xe này hiện có giá lăn bánh cực tốt. Đi cùng với đó là loạt trang bị hiện đại, đẳng cấp - điều này khiến xe dễ dàng "chinh phục" khách hàng hơn.

Honda CR-V nhận ưu đãi 141 triệu đồng trong tháng 4/2024

Nhằm kích cầu khách hàng, Honda CR-V ưu đãi cực sốc: Khó cho MazdaCX-5

Ra mắt thế hệ đầu tiên của Honda CR-V vào năm 1995 tại quê nhà Nhật Bản với cấu hình 5 chỗ ngồi. Đến năm 2017, Honda tiếp tục phát triển thêm cho mẫu xe ô tô này cấu hình 7 chỗ nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn. Tháng 3/2018, Honda CR-V được đưa về Việt Nam và đã nhanh chóng được đông đảo khách hàng dành sự quan tâm đặc biệt nhờ có ưu đãi thuế 0%.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khẳng định vị thế của mình, Honda CR-V đã chiếm trọn tình cảm của nhiều khách hàng và trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của thương hiệu Honda ở Việt Nam. Mới đây nhất, vào ngày 25/10/2023, thế hệ thứ 6 của Honda CR-V đã trình làng tại thị trường Việt Nam và mang theo tham vọng tìm lại "ánh hào quang".

Ở thế hệ mới nhất này, Honda CR-V có 1 phiên bản Hybrid nhập Thái với cấu hình 5 chỗ ngồi và 3 phiên bản động cơ xăng được lắp ráp trong nước với cấu hình 7 chỗ.

Về tổng thể, Honda CR-V thế hệ 6 thay đổi toàn diện về thiết kế, trang bị và bổ sung thêm tùy chọn hybird. Chiếc xe này sở hữu kích thước thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.691 x 1.866 x 1.681/1.691 mm (tùy phiên bản) đi cùng với đó là trục cơ sở cũng được điều chỉnh tăng lên mức 2.701 mm.

Hiện tại, xe Honda CR-V dành cho khách Việt sẽ có 7 tùy chọn màu ngoại thất gồm: Xám Phong Cách, Đen Ánh Độc Tôn, Xanh Lịch Lãm, Đỏ Cá Tính, Titan Mạnh Mẽ, Trắng Ngà Tinh Tế, và Trắng Ngọc Qúy Phái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở vòng đời mới, diện mạo của mẫu xe này có phần trung niên và đã được thay đổi bằng dáng vẻ thể thao và khỏe khoắn hơn. Khu vực mặt tiền với lưới tản nhiệt lục giác cỡ lớ với họa tiết bên trong và viền sơn đen. Phần cản trước thiết kế lưới tổ ong mới đem đến hình ảnh đầy cứng cáp. Xe còn được trang bị hệ thống chiếu sáng xe dạng LED, thiết kế thanh mảnh mang đến cái nhìn có phần sang chảnh hơn.

Chiếc xe mang đến vẻ đẹp thể thao cùng khỏe khoắn khi được nhà sản xuất nhất mạnh khi tiến về phần thân với sự xuất hiện của những đường gân dập nổi. Phần la-zăng xe kích thước 18 inch và cửa mở 90 độ. Đối với riêng bản e:HEV RS cao cấp, xe sẽ có những điểm nhận diện riêng với huy hiệu RS màu đỏ ở khu vực đầu và đuôi xe cùng với các chi tiết sơn đen bóng ở lưới tản nhiệt, ốp gương và các chấu la-zăng. Ngoài ra, xe có thanh giá nóc ở trên. Hiện tại, xe đang được phân phối với 2 cấu hình chỗ ngồi, gồm 5 chỗ (bản hybrid) và 7 chỗ (3 phiên bản máy xăng) thay vì chỉ 7 chỗ như trước đây.

Phía sau vô-lăng được hãng lắp thêm màn hình kỹ thuật số 10,2 inch trên các bản cao và 2 phiên bản thấp chỉ được hãng trang bị màn TFT 7 inch. Đi cùng với màn hình giải trí trung tâm xe dạng cảm ứng, kích thước 7 inch - 9 inch (tùy phiên bản), xe được tích hợp dạng kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto. Ngoài ra, xe còn được nhà sản xuất trang bị loạt tính năng hiện đại có thể kể đến như: hệ thống âm thanh Bose 12 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn, đèn viền nội thất, sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD, đề nổ từ xa, thẻ chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử,...

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, Honda CR-V thế hệ mới có hai lựa chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 1.5 tăng áp sản sinh ra công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm và kết hợp với đó là hộp số CVT, tùy chọn dẫn động một cầu hoặc hai cầu.

Thứ hai là cỗ máy e:HEV 2.0 hybrid - đây là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.0 (146 mã lực, mô-men xoắn 183 Nm) và hai môtơ điện chạy pin lithium-ion (có công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 335 Nm) tạo ra tổng công suất 204 mã lực. Sức mạnh được truyền đến các bánh trước thông qua hộp số e-CVT.

Về trang bị an toàn, Honda CR-V thế hệ thứ 6 tiếp tục được sở hữu những tính năng nổi bật của gói Honda Sensing (đèn pha Auto High-Beam, cảnh báo xe phía trước khởi hành, phanh tự động giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, camera quan sát điểm mù LaneWatch); hỗ trợ đổ đèo; cảm biến va chạm trước và sau; cảnh báo áp suất lốp hay cảnh báo buồn ngủ…. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm sung camera 360 độ.

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính xe Honda CR-V tháng 6/2024

Mẫu xe

Giá niêm yết (tỷ đồng)

Giá lăn bánh tạm tính (tỷ đồng)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP khác

Honda CR-V G

1,109

1,264

1,242

1,223

- Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

- Tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ

Honda CR-V L

1,159

1,320

1,297

1,278

- Hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ

Honda CR-V L AWD

1,310

1,489

1,463

1,447

-

Honda CR-V e:HEV RS

1,259

1,432

1,407

1,388

* Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

* Để chiếc Honda CR-V lăn bánh hợp pháp trên các tuyến đường Việt Nam, ngoài giá niêm yết, chủ xe cần thanh toán thêm một số khoản thuế, phí liên quan như: Phí trước bạ (12 % đối với Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ; 11% đối với Hà Tĩnh; 10% đối với TP HCM và các tỉnh khác). Phí đăng ký biển số (20 triệu đồng tại Hà Nội, TP HCM và 1 triệu đồng tại các tỉnh thành khác); Phí bảo trì đường bộ; Phí đăng kiểm; Bảo hiểm trách nhiệm dân sự...

Hyundai Accent 2024 vừa về đại lý đã nhận ưu đãi khủng

Cuối tháng 5 vừa qua, Hyundai Thành Công đã chính thức ra mắt khách Việt mẫu sedan Accent thế hệ mới 2024 và chỉ ít ...

Hyundai rò rỉ mẫu ô tô điện giá bình dân, động cơ cực khủng

Mới đây, hãng xe ô tô Hàn Quốc Hyundai đã rò rỉ hình ảnh mẫu ô tô điện trước khi chính thức ra mắt tại ...

Hạ Vy