Honda Air Blade giảm về sát giá niêm yết: "Ngậm ngùi" mất danh hiệu xe máy "hạng sang"

Cập nhật: 11:00 | 30/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau liên tiếp các đợt giảm giá manh, giá xe máy tay ga Honda Air Blade đã chính thức giảm về sát giá niêm yết, "ngậm ngùi" nhận danh hiệu xe máy "bình dân".

Mẫu xe máy sẽ trở thành "trụ cột" nhà Honda: SH 150i cùng PCX nhường vị trí?

Hướng dẫn mua xe máy Honda Sh Mode 2022 trả góp mới nhất tháng 9/2022

Sau động thái giảm giá về bằng hoặc thậm chí thấp hơn giá niêm yết của một số dòng xe máy Honda như Vision, Lead hay SH thì Air Blade cũng không chịu "kém cạnh" khiến cho thị trường xe càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Theo khảo sát, Honda Air Blade hiện đang bán ra với giá chỉ từ 41 triệu đồng. Trong đó, Air Blade phiên bản 125cc tiêu chuẩn có giá 41,69 triệu đồng, bản đặc biệt có giá là 44-45 triệu đồng (tuỳ vào màu sắc).

Trong khi đó, giá niêm yết của mẫu xe này cũng chỉ 41,3-42,5 triệu đồng. Như vậy, so với giá niêm yết thì giá bán tại địa lý của Honda Air Blade cũng chỉ chênh khoảng 300 ngàn đồng.

Honda Air Blade giảm về sát giá niêm yết:

Honda Air Blade được đánh giá là mẫu xe tay ga thể thao tầm trung và được nhiều người lựa chọn đặc biệt là phái nam. Xe được thiết kế được tinh chỉnh và phối màu mang đậm tinh thần thể thao, nhưng vẫn đảm bảo đường nét, màu sắc hài hòa tổng thể.

Phiên bản đặc biệt 125cc lại là sự kết hợp sắc màu đen nhám cùng các chi tiết trang trí logo và tên xe màu vàng tạo ra điểm nhấn ấn tượng, hình ảnh tổng thể mạnh mẽ, nam tính.

Phiên bản tiêu chuẩn 125cc với 2 màu xanh đen và đỏ đen, mang lại sự tương phản kích thích thị giác, tạo ra hình ảnh một chiếc xe tay ga thể thao.

Honda Air Blade giảm về sát giá niêm yết:

Hộc xe đựng đồ dung tích lớn 23,2 lít (rộng thêm 0,5 lít so với mẫu xe trước đó), cho phép chứa tới 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác mà vẫn giữ nguyên thiết kế thon gọn. Không chỉ được tăng thêm dung tích, hộc chứa đồ còn được trang bị đèn soi hộc đồ, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm các vật dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ cốp thành 2 khoang riêng biệt tăng tính tiện lợi.

Air Blade mới được trang bị cổng sạc USB (Loại A) kèm nắp chống nước trong hộc đựng đồ dưới yên xe (trên cả hai phiên bản 160cc & 125cc). Cổng sạc với dòng điện đầu ra 2,1A giúp việc sạc điện thoại trở nên thuận tiện, nhanh chóng, nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng trên mọi nẻo đường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy sẽ trở thành "trụ cột" nhà Honda: SH 150i cùng PCX nhường vị trí?

Thông tin rò rỉ mới đây, Honda sẽ sớm cho ra mắt mẫu xe máy tay ga 150cc hoàn toàn mới vào cuối năm 2022. ...

Bảng giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới nhất tháng 9/2022: Giá đại lý thấp hơn giá đề xuất

Giá xe máy Yamaha Exciter 150 mới tại thị trường Việt Nam đối với phiên bản Exciter 150 mới 2022 hiện đang bán dưới giá ...

Cận cảnh mẫu xe máy cổ điển khiến Honda Vision "rét run": Giá bán "khuấy đảo" thị trường

Với diện mạo đẹp lấn át xe máy Honda Vision cùng mức giá khó tin, mẫu xe này hứa hẹn sẽ "bùng nổ" doanh số ...

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm