Hình thức và phí chuyển tiền ngân hàng Vietcombank mới nhất

Cập nhật: 15:25 | 28/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank là nhu cầu của nhiều khách hàng đang có tài khoản tại ngân hàng này và cần giao dịch tiền chuyển đi khác hệ thống.  

hinh thuc va phi chuyen tien ngan hang vietcombank moi nhat Ngân hàng nào có mức phí chuyển tiền rẻ nhất?
hinh thuc va phi chuyen tien ngan hang vietcombank moi nhat Cách chuyển tiền ngân hàng SHB nhanh chóng nhất
hinh thuc va phi chuyen tien ngan hang vietcombank moi nhat Mức phí chuyển tiền khác ngân hàng Agribank hiện nay là bao nhiêu?

Với dịch vụ chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank thì hiện nay mức phí được ấn định cho cả các khách hàng đang có tài khoản tại Vietcombank là bao nhiêu?

Mức phí chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank qua trích tiền từ tài khoản thanh toán

Khách hàng có thể trích tiền từ tài khoản nhanh chóng qua dịch vụ VCB - iB@nking hay VCB - Mobile B@nking hoặc thực hiện trích tài khoản để chuyển tiền tại ATM.

Trong đó, VCB - iB@nking hay VCB - Mobile B@nking là dịch vụ ngân hàng điện tử internet banking của ngân hàng Vietcombank giúp khách hàng truy vấn thông tin tài khoản và thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán qua mạng internet mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng. Ứng dụng này cho phép khách hàng chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối internet và mã truy cập khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi một cách an toàn nhất.

Với việc chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank theo cách này thì mức phí được ấn định là như sau:

- Phí ấn định: 0.03% giá trị giao dịch.

- Phí tối thiểu: 10.000 đồng.

- Phí tối đa: 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng đăng kí sử dụng dịch vụ VCB - iB@nking hay VCB - Mobile B@nking sẽ mất một mức phí đăng kí và duy trì dịch vụ hàng tháng là 10.000 VNĐ/ tháng. Tuy nhiên, nếu khách hàng đăng kí sử dụng đồng thời cả 2 dịch vụ này sẽ được miễn phí 1 dịch vụ và miễn phí nếu không phát sinh bất kì giao dịch chuyển khoản thanh toán, nạp tiền hay bất kỳ giao dịch có phát sinh hạch toán tiền trên tài khoản khách hàng trong tháng.

Hạn mức giao dịch chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank với 2 dịch vụ này là 100 triệu đồng/giao dịch và 300 triệu đồng/ngày.

Mức phí chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank với dịch vụ Bankplus

Bankplus là dịch vụ hợp tác giữa Vietcombank và Viettel giúp khách hàng là chủ thuê bao Viettel thực hiện các giao dịch chuyển tiền cũng như các giao dịch truy vấn tài khoản, thanh toán khác ... trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi.

Mức phí chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank bằng Mobile BankPlus là 10.000 VNĐ/ giao dịch. Hạn mức chuyển tiền là 50 triệu đồng/ngày và tối đa là 20 triệu đồng/giao dịch và tối thiểu là 30.000 đồng/giao dịch.

Trường hợp các khách hàng đang sử dụng dịch vụ VCB - iB@nking, VCB - Mobile B@nking, Bankplus đăng kí sử dụng thêm dịch vụ qua tin nhắn VCB - SMS B@nking để nhận tin nhắn giao dịch truy vấn thông tin, nạp tiền theo cú pháp, nhắc nợ tiền vay thì sẽ thêm mức phí duy trì dịch vụ hàng tháng là 10.000 VNĐ . Còn nếu đăng kí thêm cả việc tra soát, điều chỉnh, hủy lệnh của giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử: VCB-iB@nking, VCB-Mobile B@nking, Mobile BankPlus thì sẽ thêm mức phí là 30.000 VNĐ/giao dịch.

Phí chuyển tiền khác ngân hàng Vietcombank bằng cách nộp tiền mặt

Khách hàng cũng có thể sử dụng phương án đến trực tiếp phòng giao dịch của Vietcombank và nộp tiền mặt vào tài khoản nếu có nhu cầu chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng khác hệ thống Vietcombank và không thể tìm được phòng giao dịch ngân hàng mình muốn chuyển tiện lợi di chuyển.

Trường hợp này, mức phí ấn định sẽ cao hơn là 0.05%, tối thiểu 20.000 đồng và tối đa 2.000.000 đồng tương tự như việc người nhận sẽ nhận tiền mặt tại Vietcombank.

Mức phí ấn định nếu bạn lựa chọn chuyển tiền đi cùng hệ thống Vietcombank là 0.03% tối thiểu 10.000 đồng và tối đa 1.000.000 đồng.

Biểu phí chuyển tiền Internet Banking Vietcombank 2019

DỊCH VỤ

VCB-iB@nking

-

Phí giao dịch

-

Chuyển tiền từ thiện

Miễn phí

-

Chuyển khoản giữa các tài khoản của khách hàng

Miễn phí

-
-

Chuyển khoản tới người hưởng tại Vietcombank

-

Dưới 50 triệu VND

2.000 VND/giao dịch

-

Từ 50 triệu VND trở lên

5.000 VND/giao dịch

-

Chuyển khoản cho người hưởng tại ngân hàng khác tại Việt Nam

-

Dưới 10 triệu VND

7.000 VND/giao dịch

-

Từ 10 triệu VND trở lên

0,02%số tiền chuyển

Tối thiểu 10.000 VND/giao dịch

Tối đa 1.000.000 VND/giao dịch

-
-

Có thể thấy, biểu phí chuyển khoản mà Vietcombank đang áp dụng với khách hàng đã ở mức rất hợp lý. So sánh với dịch vụ chuyển tiền của các ngân hàng khác thì biểu phí mà Vietcombank đang áp dụng đã ở mức rất tốt. Khách hàng có thể căn cứ theo biểu phí trên đây và tự tính toán được số tiền phí mà mình cần bỏ ra cho mỗi giao dịch.

Cách thức chuyển khoản Vietcombank Internet Banking nhanh nhất

Dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking khách hàng có thể thực hiện ở trên cả máy tính hay điện thoại thông minh có kết nối Internet. Để có thể thực hiện chuyển tiền Internet Banking Vietcombank một cách chính xác và nhanh chóng nhất, khách hàng có thể thực hiện theo các thao tác sau:

- Bước 1: Truy cập ứng dụng hoặc trang web Ibanking của Vietcombank.

- Bước 2: Tiến hành đăng nhập thông tin tài khoản ngân hàng của chính khách hàng.

- Bước 3: Chọn "chuyển tiền" từ Menu "Tính năng" của trang web/ hoặc ứng dụng.

- Bước 4: Lựa chọn "Người hưởng tại Vietcombank" nếu khách hàng chuyển khoản cùng ngân hàng.

Hoặc chọn "Người hưởng tại ngân hàng khác" nếu khách hàng chuyển tiền liên ngân hàng.

- Bước 5: Chọn và điền thông tin chuyển khoản bao gồm:

Hình thức chuyển.

Thông tin người chuyển.

Thông tin người hưởng.

Thông tin giao dịch.

- Bước 6: Nhập mã OTP cho giao dịch chuyển tiền được ngân hàng gửi về số điện thoại hoặc email của khách hàng.

- Bước 7: Bấm "Xác nhận" và hoàn tất thao tác chuyển khoản. Kết quả của giao dịch được thông báo trên màn hình.

Khách hàng khi cần thực hiện các giao dịch chuyển khoản có thể nắm rõ quy trình trên đây để giao dịch được thực hiện một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Cùng với đó, khách hàng cũng cần nắm rõ về hạn mức chuyển tiền Internet Banking Vietcombank.

Loại giao dịch

Hạn mức

Chuyển tiền cho người hưởng (cá nhân và tổ chức) tại Vietcombank: Chuyển tiền ngay, Chuyển tiền định kỳ, Chuyển tiền tương lai

300.000.000 VND/ngày

Chuyển tiền cho người hưởng (cá nhân và tổ chức) tại ngân hàng khác tại Việt Nam

300.000.000 VND/ngày

100.000.000 VND/giao dịch

Chuyển tiền từ thẻ qua thẻ

60.000.000 VND/ngày

30.000.000 VND/ giao dịch

Hoài Sơn

Tin cũ hơn
Xem thêm