Ngân hàng nào có mức phí chuyển tiền rẻ nhất?

Cập nhật: 15:00 | 28/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Chuyển tiền qua ngân hàng là một trong những giao dịch được thực hiện một cách thường xuyên liên tục nhất hiện nay. Chuyển tiền qua các ứng dụng của ngân hàng như thẻ tín dụng hay ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn đảm bảo tính an toàn cao nhất cho khoản tiền gửi của mình.  

ngan hang nao co muc phi chuyen tien re nhat Cách chuyển tiền ngân hàng SHB nhanh chóng nhất
ngan hang nao co muc phi chuyen tien re nhat Mức phí chuyển tiền khác ngân hàng Agribank hiện nay là bao nhiêu?
ngan hang nao co muc phi chuyen tien re nhat Chuyển tiền BIDV đơn giản với mức phí như thế nào?

Phí chuyển tiền nội bộ ngân hàng nào rẻ nhất năm 2019?

Hiện nay, khi thực hiện chuyển khoản trong nội bộ ngân hàng, có những ngân hàng đã miễn phí dịch vụ này dành cho các khách hàng. Khách hàng có thể theo dõi biểu phí chuyển tiền nội bộ ngân hàng ngay dưới đây:

Biểu phí chuyển tiền nội bộ các ngân hàng

ngan hang nao co muc phi chuyen tien re nhat

Có thể thấy, trong khi các ngân hàng như Vietcombank, Vietinbank thu phí chuyển tiền ở mức khá cao thì một số ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân như ACB, VIB, SHB, LienVietPostBank, TPBank, VPBank, Techcombank lại miễn phí dịch vụ này cho khách hàng. Do đó, để trả lời cho băn khoăn của khách hàng là phí chuyển tiền ngân hàng nào là rẻ nhất? Thì qua biểu phí trên đây có thể thấy được rằng các ngân hàng thương mại tư nhân đang có phí chuyển tiền nội bộ thấp hơn so với nhóm ngân hàng thương mại nhà nước. Thuộc về ngân hàng Vietcombank với mức phí chuyển tiền 1.100 đồng.

Phí chuyển tiền liên ngân hàng ngân hàng nào rẻ nhất hiện nay?

Nếu như chuyển khoản nội bộ ngân hàng sẽ chỉ cho phép khách hàng được chuyển giữa các tài khoản giới hạn trong một ngân hàng thì với chuyển tiền liên ngân hàng sẽ giúp khách hàng có thể giao dịch với nhiều tài khoản hơn, với các khách hàng có tài khoản ở các ngân hàng khác nhau. Tuy nhiên, biểu phí chuyển tiền liên ngân hàng thì lại rất khác nhau, phụ thuộc vào chính sách các ngân hàng.

Biểu phí chuyển tiền liên ngân hàng mới nhất hiện nay

ngan hang nao co muc phi chuyen tien re nhat
ngan hang nao co muc phi chuyen tien re nhat

Theo biểu lãi suất trên đây có thể thấy, với các mức chuyển tiền khác nhau thì các ngân hàng cũng đưa ra biểu phí chuyển tiền khác nhau. Phí chuyển tiền liên ngân hàng rẻ nhất hiện nay thuộc về ngân hàng BIDV và Vietcombank với mức phí 7.700 đồng. Tuy nói là mức phí chuyển tiền thấp nhất, nhưng mức phí này vẫn cao hơn phí chuyển tiền nội bộ rất nhiều. Khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu của mình để lựa chọn ra được ngân hàng có mức phí chuyển tiền thấp nhất phù hợp vào giá trị các giao dịch mà mình cần thực hiện mỗi ngày.

Thu Hoài

Tin cũ hơn
Xem thêm