Hé lộ mẫu xe máy "vượt mặt" Honda SH, trang bị siêu xịn: Nghe giá ngã ngửa

Cập nhật: 14:00 | 06/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy tay ga vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia nhưng hứa hẹn sẽ "bùng nổ" doanh số khi sở hữu loạt trang bị không kém gì Honda SH và giá bán cực được xem là khá "vừa túi".

Bản sao "huyền thoại" của Honda Super Cub với giá "rẻ bèo": Chỉ "uống" 1,29L/100km

Tân binh trong làng xe máy ra mắt với ngoại hình cực xịn, giá cực rẻ: Honda Future "lo sốt vó"

Mẫu xe máy vừa được giới thiệu với tên gọi WMoto RT2 250 2024. Xe được hãng mang tới cho khách hàng 3 tùy chọn màu sắc gồm Vàng, Trắng Và Đen. Về thiết kế, xe mang phong cách của một mẫu xe phiêu lưu và còn được hãng trang bị camera hành trình phía trước cundg phía sau để ghi lại hành trình của người lái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

WMoto RT2 250 2024 sở hữu chiều dài cơ sở 1.400 mm và có trọng lượng 183 kg cùng bình xăng 12,6 lít với chiều cao yên ở mức 770 mm. Mẫu xe này được hãng xây dựng trên bộ khung hoàn toàn khác so với "đàn anh" RT3 dù vẫn chia sẻ cùng một động cơ, hệ thống truyền động và các bộ phận chung nhỏ.

Về động cơ, WMoto RT2 250 2024 được trang bị khối động cơ dung tích 245,9cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng với công suất tối đa 22,7 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số CVT và truyền đồng bằng dây đai.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống phanh đĩa thủy lực đơn ở bánh trước và sau, có kích thước lần lượt là 270 mm và 220 mm, trong khi ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn. Kích thước bánh xe là 14 inch ở phía trước và 13 inch ở phía sau đi kèm lốp trước 110/80 và lốp sau 140/60.

Xe cũng được trang bị hệ thống treo khi sử dụng phuộc ống lồng không thể điều chỉnh ở phía trước, phía sau là giảm xóc đôi có thể điều chỉnh tải trước 5 cấp. Điểm nhấn chính là phần được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình TFT-LCD đủ màu hiển thị tất cả các thông tin cần thiết cho phép người dùng đọc được một cách dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng do độ tương phản cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hơn thế, xe còn được trang bị các tiện ích khác có thể kể đến như khởi động xe mà không cần chìa khóa, kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao bằng tay và công tắc điều khiển có đèn nền. Cốp chứa đồ dưới yên xe khá rộng rãi đủ không gian cho một chiếc mũ bảo hiểm full-face, đi cùng với đó là cổng sạc USB.

Nhà sản xuất cũng bố trí một cổng sạc khác bên trong hốc chứa đồ phía trước của xe cùng hệ thống giám sát áp suất lốp được trang bị tiêu chuẩn và hệ thống đèn LED được sử dụng trên toàn bộ RT2, bao gồm cả đèn pha 4 thành phần.

Về giá bán, xe có giá tại Malaysia là 16.888 RM (tương đương khoảng 85 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) - mức giá này được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn khi chỉ ngang ngửa Honda SH 125i dù RT2 250 2024 được trang bị động cơ 250cc. Đặc biệt, khi mua mẫu xe tay ga này, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km đối với các lỗi sản xuất từ MForce Bike Holdings.

Mẫu xe máy "khủng long" ra mắt với giá cực rẻ: Ngoại hình lẫn trang bị "ăn đứt" mọi đối thủ

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, dòng xe máy Royal Enfield Hunter 350 đã được nhà sản xuất bổ sung phiên bản mới với ...

Honda ra mắt mẫu xe máy thể thao, giá rẻ hơn Honda Vision: Đẹp "lấn át" Air Blade

Mới đây, Wuyang Honda đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao, cá tính cùng giá bán cực kỳ ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm