Honda ra mắt mẫu xe máy thể thao, giá rẻ hơn Honda Vision: Đẹp "lấn át" Air Blade

Cập nhật: 11:00 | 06/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Wuyang Honda đã cho ra mắt mẫu xe máy tay ga với ngoại hình thể thao, cá tính cùng giá bán cực kỳ mềm khiến Air Blade hay Vision "điêu đứng".

"Đối thủ sừng sỏ" của Honda Vision cập bến đại lý: Ngoại hình cực nét, giá "rẻ như cho"

Bản sao "huyền thoại" của Honda Super Cub với giá "rẻ bèo": Chỉ "uống" 1,29L/100km

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi Honda NCR 125 2024. Ở phiên bản mới, xe được cập nhật một số màu sắc mới gồm: Xám than chì, Trắng, Trắng cà phê sữa và Xám bạc. Xe được phân phối với hai phiên bản và điểm khác biệt giữa 2 phiên bản nằm ở chìa khóa cơ và chìa khóa thông minh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe sở hữu ngoại hình đặc trưng của Honda với đèn pha LED hình chữ V, đèn chạy ban ngày ẩn trên cánh gió hai bên thân xe. Bảng đồng hồ với màn hình LCD cỡ lớn giúp giao diện chính và một số đèn báo cơ bản được đặt ở hai bên giúp người dùng quan sát dễ dàng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda NCR 2024 có khả năng chịu tải cực lớn giúp thân xe có kích thước lớn mang lại trải nghiệm tốt khi chở người. Chỗ để chân phía trước bằng phẳng, rộng rãi có thể để một số vật dụng nếu cần thiết. Phía sau cốp xe phẳng còn có bệ tỳ tay bằng hợp kim nhôm chống mài mòn có thể đựng đồ vật hoặc lắp thêm cốp ngoài.

Ngoài ra, xe còn được trang bị 2 hộc đựng đồ ở bên trái và bên phải mặt trước có thể dùng để đựng những vật dụng nhỏ như điện thoại di động (cổng sạc USB) và nhiều vật dụng cá nhân khác. Nhược điểm duy nhất của chiếc xe chính là không gian cốp còn hạn chế và chỉ có thể chứa được một chiếc mũ bảo hiểm 3/4.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về trang bị, NCR 125 2024 sử dụng phanh đĩa kẹp piston kép phía trước và phanh tang trống phía sau kết hợp cùng công nghệ phanh liên kết CBS. Xe còn được trang bị hệ thống CBS có thể phân bổ lực phanh hợp lý và cải thiện hiệu quả phanh ở một mức độ nhất định giúp người sử dụng an toàn hơn.

NCR 2024 còn có dung tích bình xăng là 6L và trọng lượng xe là 110kg. Về vận hành, xe được hãng trang bị động cơ 125cc làm mát bằng không khí, công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, công suất cực đại là 6,6kW (9 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 9,87Nm với tốc độ tối đa 88km/h.

Tân binh trong làng xe máy ra mắt với ngoại hình cực xịn, giá cực rẻ: Honda Future "lo sốt vó"

Mới đây, mẫu xe máy số Suzuki Smash Fi Ultimate Edition đã chính thức mở bán tại thị trường Thái Lan với thiết kế cực ...

Mẫu xe máy "khủng long" ra mắt với giá cực rẻ: Ngoại hình lẫn trang bị "ăn đứt" mọi đối thủ

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, dòng xe máy Royal Enfield Hunter 350 đã được nhà sản xuất bổ sung phiên bản mới với ...

Thanh Hằng (T/H)