Bản sao "huyền thoại" của Honda Super Cub với giá "rẻ bèo": Chỉ "uống" 1,29L/100km

Cập nhật: 19:00 | 05/01/2024 Theo dõi KTCK trên

WMOTO là nhà sản xuất xe máy khá nổi tiếng tại Malaysia, khi bán ra thị trường đa dạng các dòng xe khác nhau với mức giá bán rẻ, dễ tiếp cận nhiều đối tượng người sử dụng.

Honda SH Mode và Piaggio Liberty: Đâu là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô?

Giá xe máy Honda SH giảm "kịch sàn" đầu tháng 1/2023: Khách Việt "tha hồ" mua xe chơi Tết

Không quá xa lạ, WMoto RTR50 là mẫu xe máy 50cc do MForce Bike Holdings - một công ty chuyên sở hữu và vận hành chuỗi đại lý xe máy tại Malaysia sản xuất. Hiện phân phối cũng từng được một công ty ở Thủ Đức, TP HCM nhập khẩu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, xe sở hữu phần thiết kế "na ná" với dòng Honda Super Cub nhưng lại có giá cực kỳ rẻ cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt khiến dòng xe số này trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho "tân sinh viên".

WMoto RTR50 là mẫu xe nhỏ gọn với trọng lượng khô 86kg và kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1840 x 690 x 1080 (mm). Ngoài ra, xe còn có một số điểm tương đồng với mẫu xe số huyền thoại với cụm đèn pha và gương xe với thiết kế bo tròn trong khi yên xe được tách biệt khá cổ điển.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phần cụm đèn hậu mang phong cách hoài cổ cùng với 2 đèn xi-nhan hình tròn pha trộn với chút hiện đại trong các chi tiết mạ chrome của ống xả. Về động cơ, xe được trang bị khối động cơ 50cc và sản sinh công suất tối đa 2,68 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn 2,8 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp hộp số 4 cấp giúp xe đạt tốc độ tối đa chỉ 45km/giờ.

Xe được trang bị phanh tang trống trên cả hai bánh trước và sau. Ở phiên bản này, hiện chưa rõ mức tiêu hao nhiên liệu của xe, tuy nhiên, ở đời trước, mẫu xe giá rẻ chỉ tiêu hao 1,29 lít/100 km, rất tiết kiệm xăng.

Wmoto RTR50 được bán ra thị trường với 3 lựa chọn màu sắc và có mức giá bán rẻ chắc chắn đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho các bạn sinh viên hoặc người cần một xe nhỏ gọn cho nhu cầu di chuyển đường phố hàng ngày. Hiện xe đang được bán ra với giá bán 2600 ringgit (tương đương khoảng 13,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại).

"Anh em" Winner X cập nhật giao diện mới: Ngoại hình sắc nét, giá bán xứng tầm

Mới đây, tại thị trường Malaysia, mẫu xe máy Honda RS-X vừa cập nhật những màu áo mới với ngoại hình vẫn "hấp dẫn" cùng ...

Mẫu xe máy "cùng nhà" với Wave Alpha giảm giá cực sốc đầu năm 2024

Mặc dù mới ra mắt đầu tháng 12/2023, Honda Wave RSX FI 2024 đã giảm cực sốc những ngày đầu năm 2024 với mức rẻ ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm