Hé lộ 3 điện thoại siêu bền: Chống nước, chống va đập và pin “khổng lồ”

Cập nhật: 13:34 | 20/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Nếu bạn có hứng thú với những chiếc smartphone “nồi đồng cối đá” thì tin chắc thông tin mà mình sắp cung cấp về những chiếc điện thoại có độ bền cao dưới đây sẽ khiến bạn cực kì thích thú.

1. Doogee S97 Pro

Hé lộ 3 điện thoại siêu bền: Chống nước, chống va đập và pin “khổng lồ”
Doogee S97 Pro

điện thoại siêu bền nên Doogee S97 Pro sẽ đạt chuẩn IP68 / IP69K và MIL-STD-810G cho phép máy hoạt động được kể cả ở môi trường khắc nghiệt. Doogee S97 Pro sở hữu màn hình lớn 6.39 inch với công nghệ DotDisplay cho độ phân giải 1.720 x 1.560 pixel.

Ngoài ra, Doogee S97 Pro cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ đo khoảng cách bằng laser của hãng. Với 8 chế độ khác nhau, Doogee S97 Pro có thể đo được khoảng cách lên đến 40 m.

2. Motorola Defy 2021

Hé lộ 3 điện thoại siêu bền: Chống nước, chống va đập và pin “khổng lồ”
Motorola Defy 2021

Tiếp theo trong danh sách này là Motorola Defy 2021, với tiêu chuẩn kháng nước/kháng bụi đạt IP68 và độ va đập đạt MIL-STD-810G, cho phép máy hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Victus Gorilla Glass mới nhất cho khả năng chống chịu va đập tốt.

Máy được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 662 hoạt động ổn định. Điểm nổi bật của chiếc máy này là được trang bị viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh đi kèm với sạc nhanh 20 W, cho phép bạn thoải mái hoạt động suốt ngày dài.

3. Ulefone Armor 9

Hé lộ 3 điện thoại siêu bền: Chống nước, chống va đập và pin “khổng lồ”
Ulefone Armor 9

Không thua kém gì Blackview BL6000 và Doogee S97 Pro, Ulefone Armor 9 cũng đạt chuẩn IP68 / IP69K và MIL-STD-810G về khả năng chống nước, bụi bẩn và chống va đập. Viên pin cực trâu 6.600 mAh cho phép bạn thoải mái sử dụng mà không lo hết pin.

Máy được trang bị CPU Helio P90 và RAM 8 GB, hệ điều hành Android 10 cho hiệu năng ổn định. Bên cạnh đó, màn hình với kích thước 6.3 inch với độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị khá sắc nét.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

“Thót tim” trước điện thoại “nồi đồng cối đá” nhà Samsung với giá chỉ hơn 2 triệu

Thương hiệu điện thoại thông minh Samsung không còn quá xa lạ với người dùng Việt Nam bởi giá thành hợp lý cùng chất lượng ...

Loạt iPhone dưới 10 triệu siêu xịn: “Ăn đứt” Samsung cùng phân khúc

Hiện nay, mẫu điện thoại iPhone được nhiều người sử dụng và đánh giá cao vì thiết kế đẹp cùng với cấu hình nổi bật. ...

Lộ diện "con bài tẩy" mà Xiaomi "mang đi thi đấu": Điện thoại giá rẻ nhất năm 2022?

Xiaomi đã bắt đầu "úp mở" về chiếc điện thoại được mệnh danh là "con bài tẩy" của mình. Sản phẩm sẽ được được "mang ...

Ánh Kim