HDBank nhận giải Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất 2020

Cập nhật: 15:13 | 18/08/2020 Theo dõi KTCK trên

HDBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất" do tổ chức Asian Banking & Finance trao tặng.

0913-hdbank-nhan-giai
HDBank lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất"(Nguồn: HDBank)

Asian Banking & Finance là tạp chí tài chính uy tín Châu Á, thực hiện bình chọn độc lập và trao giải thưởng thường niên cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong khu vực đáp ứng được các tiêu chí. HDBank tiếp tục là một trong những ngân hàng được trao giải năm nay, cùng với các tên tuổi lớn của khu vực và Việt Nam như: CIMB, OCBC, Citibank, Agribank, Vietcombank, BIDV, HSBC, Standard Chartered,…

Giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất" được trao cho HDBank dựa trên kết quả kinh doanh năm 2019 ở tất cả các lĩnh vực, bao gồm: Qui mô hoạt động, mạng lưới kinh doanh, các dịch vụ và giải pháp dành cho khách hàng cá nhân, các sản phẩm dịch vụ tiện ích, những đóng góp cho thị trường cũng như đánh giá khách quan từ khách hàng, trong đó tập trung vào mảng bán lẻ.

Tích cực triển khai mọi chương trình hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, vượt qua đại dịch COVID-19, kết thúc quý II/2020, HDBank duy trì đà phát triển bền vững, lợi nhuận lũy kế bán niên đạt 2.908 tỷ đồng, tiếp tục kiểm soát nợ xấu ở nhóm thấp nhất trên toàn hệ thống dưới 1,1%.

Cùng với sự vinh danh của Asian Banking & Finance dành cho HDBank với 2 năm liền là "Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất", HDBank trước đó đã được HR Asia tiếp tục bình chọn là ngân hàng Việt Nam duy nhất 3 năm liền dẫn đầu "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2020".

Lãi suất ngân hàng vẫn có thể giảm thêm

Lãi suất có thể giảm tiếp 50-70 điểm cơ bản ở kỳ hạn dưới 12 tháng và 20-30 điểm cơ bản ở các kỳ hạn ...

Lãi suất ngân hàng nào cao nhất tháng 8/2020?

Ngân hàng có lãi suất tiết kiệm cao nhất trong tháng 8 tiếp tục là SHB với lãi suất 9,2%/năm áp dụng với khoản tiền ...

HD Bank phát hành thành công gần 73 triệu cổ phiếu

TBCKVN - Với việc phát hành thành công 72,9 triệu cổ phiếu, HD Bank đã thực hiện tăng vốn điều lệ thành công từ 8.100 ...

Linh Đan