Gợi ý những món quà dành tặng phụ nữ dịp 8-3

Cập nhật: 15:04 | 05/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 đang đến gần, đây chính là dịp đặc biệt để cánh mày râu thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho những người phụ nữ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số gợi ý về những món quà tặng ý nghĩa dành cho cho mẹ, vợ và bạn gái.

goi y nhung mon qua danh tang phu nu dip 8 3

Hoa hồng rớt giá, thị trường quà tặng Valentine ảm đạm trong mùa dịch corona

goi y nhung mon qua danh tang phu nu dip 8 3

Sốc với "quà tặng siêu khủng" trị giá lên tới hàng trăm triệu đồng dành cho Sales bất động sản

Hoa tươi

Một bó hoa tươi thắm dành tặng mẹ nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ chắc chắn sẽ là thứ đơn giản nhất nhưng lại truyền tải tình cảm của phái mạnh đến với những người phụ nữ thân yêu của mình.

goi y nhung mon qua danh tang phu nu dip 8 3

Hoa hồng, hoa cẩm chướng, mẫu đơn, hoa lan, cẩm tú cầu... là những loại hoa phổ biến nhất bạn có thể dành tặng mẹ, vợ và người yêu. Hãy để ý để tạo được sự bất ngờ, người phụ nữ của bạn chắc chắn sẽ vui và hạnh phúc lắm đấy.

Một số người bạn gái không thích tặng hoa vì hoa nở rồi hoa sẽ tàn, tượng trưng cho điều gì đó không bền vững. Nếu người yêu của bạn như thế, hãy mua những bó hoa sáp làm quà 8/3 cho người yêu tượng trưng cho tình yêu vĩnh bền.

Voucher Spa

Đây cũng là một gợi ý khá hay dành cho bạn bởi đây là món quà được đại đa số phụ nữ đều yêu thích, đặc biệt là người yêu của bạn.

Mẹ và vợ bạn là những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời, họ dành hầu như toàn bộ thời gian của mình ngoài giờ làm việc để chăm sóc cho chồng, cho con cái mà nhiều khi quên mất việc hưởng thụ của riêng mình. Vậy thì nhân dịp này, bạn hãy cân nhắc tặng quà 8/3 cho mẹ và nửa kia của mình để họ có thể dành thời gian để yêu thương bản thân mình.

Hiện nay, dịch vụ Spa đang phát triển rất rầm rộ. Và hầu như bất kì Spa nào cũng bán Voucher trọn gói từ 5 đến 10 suất cho một liệu trình từ chăm sóc da mặt cho đến massage toàn thân. Tuỳ vào nhu cầu của mẹ và vợ mình, bạn nên cân nhắc xem mình nên chọn dịch vụ nào cho thích hợp nhé!

Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch hoặc đơn giản là cùng nhau đi chơi ở một nơi xa cũng là ý tưởng rất hay trong ngày 8/3. Lưu ý nhỏ là bạn cần lên kế hoạch trước về chuyến đi và những điều cần chuẩn bị trước để chuyến đi thêm phần thú vị.

Son môi

Là một món quà làm đẹp, nhưng son môi mang một ý nghĩ rất sâu sắc, đó là làm mềm thôi đôi môi, làm thắm thêm nụ cười và làm nhạt nhòa đi những khoảng cách của đôi lứa. Đây cũng là một lựa chọn vừa thúc đẩy tình cảm, vừa tạo nên sự kết nối và bạn cũng sẽ thấu hiểu hơn nhu cầu của nửa kia. Đây cũng không phải là những lựa chọn phù hợp để đem lại sự bất ngờ hay niềm vui nhỏ bé cho nàng, bởi đơn giản những kiến thức về mỹ phẩm hay đồ dùng cho con gái, không phải lúc nào bạn cũng nắm rõ và hiểu thật sự hết.

goi y nhung mon qua danh tang phu nu dip 8 3

Trang sức

Món quà trang sức luôn đem đến một vẻ đẹp mang tính trường tồn, bất biến theo thời gian. Nó dường như trong bất kỳ môi trường nào cũng đem lại vẻ đẹp và niềm tin vào cái đẹp cho người phụ nữ sử dụng nó.

goi y nhung mon qua danh tang phu nu dip 8 3

Những món đồ trang sức sẽ là điểm nhấn, để tô điểm thêm vẻ đẹp và sự dịu dàng cho nàng, nó là một lựa chọn không thể thiếu để đem lại bất ngờ cho người con gái bạn thương mến. Trang sức cũng là món đồ có thể đem đến những trải nghiệm thú vị, đầy yêu thương và kết nối tình cảm của đôi lứa cực kỳ trọn vẹn và thắm đượm chân tình.

Tùng Linh (T/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm