Gọi tên những laptop doanh nhân sang-xịn đáng đầu tư nhất 2022

Cập nhật: 13:30 | 22/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop không chỉ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các doanh nhân xử lý tốt mọi công việc mà còn được xem như là món "phụ kiện" đắt giá giúp tôn lên sự đẳng cấp của chủ nhân sở hữu. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới để chọn cho mình chiếc laptop đẳng cấp doanh nhân.

Điểm mặt những chiếc laptop đồ họa giá rẻ nhưng tốt nhất thị trường 2022

Điểm mặt những mẫu laptop cấu hình khủng dành cho dân IT đáng mua nhất 2022

Đỉnh cao của Laptop dòng Surface Pro lộ diện với nhiều cải tiến và màu mới siêu thời trang

Laptop Intel NUC M15 Kit i7 1165G7

Không những hỗ trợ người dùng giải quyết nhanh gọn hàng loạt tác vụ văn phòng trên các ứng dụng Word, Excel,... mà còn đáp ứng người dùng tối đa trong lĩnh vực sáng tạo nhờ hiệu năng đáng nể của bộ vi xử lý Intel Core i7 Tiger Lake 1165G7 sở hữu cấu trúc 4 nhân 8 luồng, mang đến tốc độ cơ bản 2.80 GHz và đạt tối đa lên đến 4.7 GHz Turbo Boost, nâng cao năng suất của bạn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Khả năng xuất hình ảnh 4K của card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho phép bạn thiết kế đồ họa với hình ảnh đúng chuẩn cùng các ứng dụng nhà Adobe như Photoshop, Ai, Lightroom,... tạo nên những tác phẩm ấn tượng nhất. Không những thế, bạn còn có thể chiến những tựa game hấp dẫn với mức đồ họa trung bình như LOL, PUBG: Battlegrounds,... một cách mượt mà.

Laptop màn hình 15.6 inch mỏng 2 viền bên và sở hữu độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng dải màu 100% sRGB cho hỉnh ảnh hiển thị rõ nét, chân thật với màu sắc được tái tạo chuẩn xác đến từng chi tiết với khung hình rộng mở lên đến 178 độ nhờ tấm nền IPS, cho những trải nghiệm thêm phần trọn vẹn.

Giá tham khảo: 32.000.000 đồng.

Laptop Surface Pro 8 i5 1135G7

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Tiếp tục góp mặt trong danh sách chính là sản phẩm đến từ "ông lớn" Microsoft Surface Pro 8. Phiên bản này còn được xem là bước đi đột phá nhất trong dòng series Laptop Surface Pro. Với bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 giúp thiết bị vận hành trơn tru, hiệu năng xử lý nhanh gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm.

Đi cùng với đó là 2 cổng Thunderbolt 4 tân tiến có khả năng xuất hình ảnh ra màn hình rời với chất lượng sắc nét. Tần số quét chạm ngưỡng 120 Hz giúp đẩy nhanh tốc độ làm tươi mới hình ảnh cho bạn duyệt web, đọc báo cập nhật tin tức thị trường thêm phần nhanh chóng.

Chất âm trên chiếc máy cũng thể hiện rất tròn vai với công nghệ Dolby Atmos và Studio Mics giúp từng giai điệu trầm bổng vang vọng khắp không gian phòng. Được trang bị con chip Intel Core i5 1135G7 cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics khá quen thuộc trên thị trường laptop hiện nay, Surface Pro 8 mang đến một hiệu năng đủ tốt và mạnh mẽ để đáp ứng đa dạng các tác vụ mà mình hay sử dụng như làm việc trên các phần mềm Office, chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế cơ bản trên Photoshop,... một cách mượt mà.

Giá tham khảo: 26.640.000 đồng.

Laptop HP Envy 13 ba1535TU i7 1165G7

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

HP Envy 13 ba1535TU được hoàn thiện với các đường nét tinh tế cùng chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cao, chống bám bụi và lưu dấu vân tay cực tốt. Đây kỳ thực là chiếc laptop "nhỏ mà có võ" khi đạt tiêu Intel Evo với thời lượng pin đạt đến 9 tiếng hoặc có thể lâu hơn nếu bạn chỉ sử dụng tác vụ thông thường.

Ngoài ra, chiếc máy hỗ trợ cực tốt trong những buổi họp (meeting) online với các đôi tác khi tích hợp Webcam Full HD giúp hiển thị hình ảnh tươi tắn và công nghệ Wifi 6, Bluetooth 5.0 bảo đảm đường truyền luôn mượt mà trong suốt buổi họp.

Dung lượng RAM 8 GB tuy không quá xuất sắc nhưng cũng vừa đủ để bạn đa nhiệm song song nhiều trình duyệt mà không lo tràn RAM.

Chiếc laptop HP này sở hữu khối lượng 1.3 kg và độ dày 16.9 mm, được thiết kế với sự bền bỉ cao khi được chế tác từ kim loại nguyên khối cao cấp, mang đến tính di động cao, sẵn sàng cùng bạn đồng hành trên mọi chuyến đi, cho phép bạn làm việc hay giải trí cả khi đang di chuyển.

Giá tham khảo: 26.890.000 đồng.

Laptop Apple MacBook Pro M1 2020

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MacBook M1 được phát triển với kiến trúc ARM mới với nhiều tính năng đáng ngạc nhiên, tăng hiệu suất tối đa cho máy. Cùng GPU 8 lõi cho hiệu suất cao hơn đến 3.5 lần, bạn dễ dàng xử lý các tác vụ văn phòng có dung lượng cao trên các phần mềm Word, Excel,...

Không chỉ vậy, máy Mac nâng cao tối đa hiệu năng phục vụ nhu cầu đồ hoạ phức tạp trên các phần mềm AI, Photoshop,... hoạt động trơn tru hơn. Thoả sức sáng tạo nội dung, sử dụng mướt các thao tác như render video, kết xuất 3D, phát trực tiếp tuyệt vời với độ nét cao lên đến 4K và tiết kiệm được điện năng cho máy.

Laptop RAM 8 GB đáp ứng tốt đa nhiệm, bạn dùng nhiều ứng dụng cùng lúc ổn định hơn, tránh bị giật lag khi thao tác, bạn lướt web nhanh hơn, các ứng dụng văn phòng mượt mà hơn, xử lý công việc trong thiết kế đồ hoạ một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 32.190.000 đồng.

Laptop Dell XPS 13 9310 i5 1135G7

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Laptop Dell được chế tác từ kim loại cao cấp với khối lượng 1.2 kg và dày 14.8 mm cùng những chi tiết được tinh chỉnh tinh tế, sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu. Nhanh chóng truy cập vào thiết bị nhờ bảo mật vân tay, vừa đảm bảo an toàn cho các dữ liệu cá nhân, vừa tiết kiệm tối ưu thời gian mở máy.

Phiên bản laptop cao cấp - sang trọng sở hữu thiết kế tràn viền với màn hình 13.4 inch với độ phân giải Full HD+ (1920 x 1200) kết hợp cùng màn hình InfinityEdge, công nghệ chống chói Anti Glare và WVA mang đến khung hình rộng lớn, sắc nét đến từng chi tiết.

Sống động hơn nhờ âm thanh to rõ đến từ công nghệ Realtek Audio cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng phim ảnh hay âm nhạc trên laptop. Bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 kết hợp card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics hỗ trợ bạn hoàn thành nhanh chóng các công việc văn phòng, vừa đáp ứng những tác vụ thiết kế 2D mượt mà.

Giá tham khảo: 37.890.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm mặt những chiếc laptop cảm ứng với mức giá dưới 20 triệu đáng đầu tư nhất 2022

Laptop cảm ứng được thiết kế ấn tượng bởi nó sở hữu màn hình cảm ứng, thiết kế 2 trong 1 vừa làm laptop, vừa ...

Huawei Matebook D14 - Laptop giá rẻ, ấn tượng từ mọi góc nhìn

Laptop Huawei Matebook D14 có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại đồng thời sở hữu cấu hình hoạt động với hiệu năng ổn định. Đáp ...

Điểm mặt laptop cho sinh viên với hầu bao dưới 15 triệu đồng

Laptop cho sinh viên chủ yếu chạy tốt các phần mềm như: Word, Excel, Powerpoint... Đồng thời phải là dòng máy có nhiều cổng kết ...

Hoàng Phương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm