Giá xe Suzuki XL7 mới nhất tháng 3/2023: Giá cực hời, Mitsubishi Xpander “tắt điện”

Cập nhật: 14:53 | 02/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Suzuki XL7 là một chiếc xe ô tô rất đáng chú ý, được thiết kế với phong cách năng động và tiện nghi, cùng với động cơ mạnh mẽ và các tính năng an toàn tiên tiến.Cập nhật giá lăn bánh Suzuki XL7 mới nhất trong tháng 3/2023 đang ở mức vô cùng hấp dẫn.

Toyota Corolla Cross GR-S mở bán với giá rẻ hơn: Thiết kế tuyệt đẹp, “cháy hàng” chỉ là sớm muộn

Suzuki XL7 là một mẫu xe đa dụng 7 chỗ ngồi được sản xuất bởi hãng xe Nhật Bản Suzuki. Suzuki XL7 được thiết kế với phong cách hiện đại và năng động, với các đường nét cứng cáp và mạnh mẽ.

Tại thị tường Việt, xe ô tô Suzuki XL7 có 6 tuỳ chọn màu ngoại thất là: đen, trắng, xám, đỏ rượu, khaki và cam. Mẫu xe này là đối thủ nặng ký của Toyota Rush, Honda BR-V, Mitsubishi Xpander và Mitsubishi Xpander Cross…

Xe ô tô Suzuki XL7
Xe ô tô Suzuki XL7

Về thiết kế ngoại thất, phần đầu của xe ô tô Suzuki XL7 trông sắc nét với cụm đèn pha LED đi kèm đèn DRL nổi bật. Xe sở hữu các chi tiết chắn bùn và cản trước mang vẻ thể thao cùng với lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng bóng.

Ngoài ra, đèn pha LED dạng phản quang mà nhà sản xuất trang bị cho Suzuki XL7 cũng giúp gia tăng ánh sáng cho tài xế và đem tới cho xe sự cuốn hút. Cụm đèn hậu lớn hình chữ L của XL7 mang thiết kế 3 chiều độc đáo với đèn dừng và đèn đuôi LED.

Suzuki XL7 sở hữu hai thanh giá nóc kết hợp cùng bộ mâm hợp kim 16 inch làm tăng độ thể thao của xe. Đuôi xe được thiết kế khá giống với Suzuki Ertiga nhưng phần cản sau mang nét thể thao và cá tính hơn.

Nội thất Suzuki XL7
Nội thất Suzuki XL7

Bên trong cabin, Suzuki XL7 có không gian nội thất rộng rãi được bố trí hợp lý với 3 hàng ghế, đủ chỗ ngồi cho 7 người lớn. Các trang bị đáng chú ý trên khoang nội thất của xe gồm: Ổ cắm phụ kiện ở mỗi hàng ghế, gương chiếu hậu bên trong chỉnh tay 2 chế độ ngày/đêm, mặt đồng hồ nền xám, bảng đồng hồ đường viền màu đỏ, ghế nỉ, vô-lăng dạng D-Cut, nút bấm khởi động, điều hoà tự động phía trước, điều hoà chỉnh cơ phía sau, màn hình giải trí cỡ lớn,...

Khối động cơ xăng dung tích 1.5L, 4 xi-lanh mà nhà sản xuất trang bị cho Suzuki XL7 có công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 4 cấp.

Ngoài ra, để đem tới một không gian nội thất thoải mái và yên tĩnh cho người ngồi trong xe, kỳ phùng địch thủ của Mitsubishi Xpander còn được gia cố thêm vật liệu cách âm và hấp thụ tiếng ồn.

Suzuki XL7
Suzuki XL7

Xe ô tô Suzuki XL7 được trang bị nhiều công nghệ an toàn không kém cạnh Mitsubishi Xpander như: Các điểm kết nối ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, hệ thống túi khí SRS, cảm biến đậu xe, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), hệ thống cân bằng điện tử ESP.

Bảng giá xe ô tô Suzuki XL7 mới nhất tháng 3/2023

Cập nhật giá xe Suzuki XL7
Cập nhật giá xe Suzuki XL7
"Siêu phẩm" nhà Honda trình làng với thiết kế đẹp miễn chê: Toyota Corolla Cross "còn chỗ đứng"?

Mới đây, hãng xe ô tô Honda đã giới thiệu một phiên bản khác của mẫu SUV Honda HR-V, sẽ được bán tại Trung Quốc ...

MG ZS: Mẫu SUV đô thị rẻ nhất phân khúc chính thức tăng giá nhẹ

Theo đó, từ ngày 1/3/2023, tất cả các phiên bản của dòng xe MG ZS tại Việt Nam đều tăng giá thêm 10 triệu đồng.

Toyota Corolla Cross GR-S mở bán với giá rẻ hơn: Thiết kế tuyệt đẹp, “cháy hàng” chỉ là sớm muộn

Mặc dù mới ra mắt nhưng mẫu xe ô tô Toyota Corolla Cross GR Sport với mức giá hấp dẫn đã chứng tỏ được sức ...

Biên Cương