MG ZS: Mẫu SUV đô thị rẻ nhất phân khúc chính thức tăng giá nhẹ

Cập nhật: 10:30 | 02/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Theo đó, từ ngày 1/3/2023, tất cả các phiên bản của dòng xe MG ZS tại Việt Nam đều tăng giá thêm 10 triệu đồng.

Giá xe MG ZS ngày 5/2/2023: Mẫu SUV giá rẻ nhưng chất lượng lại cực sang

MG ZS 2023: Mẫu SUV hạng B rẻ về giá nhưng "option" chất lượng cao

Cụ thể, MG Việt Nam đã cập nhật giá bán mới của dòng xe MG ZS như sau: 538 triệu đồng ở bản STD+, 588 triệu đồng ở bản COM+ và 638 triệu đồng ở bản LUX+. Đây là lần tăng giá thứ 2 của MG ZS tại thị trường Việt. Trước đó, vào tháng 9/2022, mẫu SUV cỡ B này từng tăng giá 9 triệu đồng cho cả 3 phiên bản, từ 519 - 619 triệu đồng lên 528 - 628 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Có thể thấy, lợi thế lớn nhất của dòng xe MG với khách hàng chính là mức giá mềm. Tuy nhiên, với việc hãng tăng giá liên tục có thể trở thành cản trở cho xe khi tâm lý người dùng vẫn còn e ngại dòng xe của Trung Quốc này. Hiện xe đã chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan để giảm tải tâm lý cho khách hàng.

Tựa chung, MG ZS là mẫu ô tô rẻ nhất phân khúc SUV đô thị. Tuy giá mềm nhưng xe vẫn đảm bảo các tiêu chí: không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, tiện nghi tiên tiến, ngoại hình trẻ trung, cảm giác lái mượt...

Với các thông số Dài x rộng x cao lần lượt là 4.314 x 1.809 x 1.648, chiều dài trục cơ sở đạt 2.585 mm cùng khoảng sáng gầm là 170 mm. MG ZS được xem là mẫu SUV hạng B có kích thước khủng nhất phân khúc. Việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế BRIT DYNAMIC giúp xe trở nên trẻ trung, năng động đúng chất dòng xe thể thao nhưng vẫn phảng phất nét thanh lịch, hiện đại của các dòng xe chấu Âu.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Phía bên trong khoang nội thất của ZS có không gian hiện đại và đơn giản hơn. Xe sử dụng vô lăng loại 3 chấu bọc da vát đáy tích hợp loạt phím bấm điều khiển như ra lệnh bằng giọng nói, điều chỉnh âm thanh, điều khiển hành trình. Toàn bộ ghế được bọc da thêu chỉ đỏ, ghế lái trên bản Com+ chỉnh tay 6 hướng nhưng trên bản Lux+ là loại chỉnh điện 6 hướng. Trang bị cửa sổ trời chỉ có trên phiên bản cao cấp nhất.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

MG ZS 2023 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn chuẩn châu Âu như hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp, hỗ trợ đổ đèo, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, cảm biến sau, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống ổn định thân xe điện tử. Camera 360 hiển thị 3D chỉ có trên bản LUX. Hệ thống túi khí ở 3 phiên bản được bố trí khác nhau khi STD có 2, COM có 4 và LUX có 6…

Đặc biệt, vô lăng trên MG ZS được tích hợp 3 chế độ trợ lực lái giúp người điều khiển xe được trải nghiệm nhiều cảm giác lái từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ thể thao. Xe di chuyển ổn định trên nhiều cung đường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Chiếc MPV lai nhập khẩu nhưng giá rẻ, cùng loạt trang bị "hời" của nhà Suzuki

Tuy Suzuki XL7 là xe nhập khẩu nhưng được đánh giá cực "hời" cho người dùng với những trang bị xe đang có. Thiết kế ...

Audi A7: Chiếc sedan đẳng cấp, sang trọng hút hồn bao người dùng

Tuy giá bán Audi A7 đang neo ở mức khá cao nhưng đổi lại bạn sẽ có một chiếc “du thuyền trên cạn” cực kì ...

Ford Everest 2023: "Sức hút" lớn tới từ chiếc SUV hạng D đẹp mắt, vận hàng vượt trội

Nổi trội trong nhóm SUV hạng D, Ford Everest luôn rất “hot” với ngoại hình đẹp mắt, công nghệ phủ đầy và khả năng vận ...

Huyền Trang

Tin cũ hơn
Xem thêm