Giá xe Mitsubishi Xpander giữa tháng 6/2023: Ưu đãi vài chục triệu, quyết đấu cùng Innova

Cập nhật: 08:49 | 13/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Mitsubishi Xpander là mẫu xe Crossover MPV chiến lược của Mitsubishi Motors và được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017. Chiếc xe ô tô này đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc MPV tại Indonesia và các thị trường khác.

Bảng giá xe ô tô Mitsubishi mới nhất tháng 6/2023

Giá xe Toyota Veloz Cross tháng 6/2023: Gói ưu đãi tới 31 triệu đồng, đua thị phần cùng Mitsubishi Xpander

Giữa năm 2018, Mitsubishi Xpander chính thức được giới thiệu và phân phối tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu Indonesia. Đối thủ nặng ký Toyota Innova đã vươn lên giành ngai vương phân khúc. Đến nay, Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV giá rẻ bán chạy nhất phân khúc với doanh số nhiều hơn tổng kết quả bán hàng của tất cả các đối thủ cùng nhóm cộng lại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mitsubishi Xpander 2023 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Mitsubishi Xpander nâng cấp lần lượt là 4.595 x 1.750 x 1.750 (mm), tức dài hơn 120 mm, cao hơn 20 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.775 mm. Khoảng sáng gầm xe lên đến 225 mm giúp xe có thể lội nước tối đa ở độ sâu 400 mm và linh hoạt trên nhiều điều kiện địa hình. Xe bổ sung thêm tùy chọn màu ngoại đỏ, tính năng gạt mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt và tùy chỉnh độ cao của luồng sáng cho bản AT Premium.

Với ngoại hình trẻ trung, bắt mắt và đầy nam tính nhờ sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt thiết kế mới, to bản hơn. Đèn chiếu sáng phía trước được làm mới với tạo hình chữ T đặt ngang, ứng dụng công nghệ LED thấu kính không chỉ cho khả năng chiếu sáng tốt hơn mà còn nhấn mạnh vẻ cứng cáp cho xe.

Đèn định vị ban ngày LED cũng được tinh chỉnh, tích hợp đèn xi-nhan. Bên hông xe là bộ la zăng mới 5 chấu đơn, kích thước 17 inch có sự phối hợp tinh tế giữa 2 tông màu tương phản mang tính khí động học cao khi xe di chuyển. Đuôi xe gây ấn tượng với người nhìn bởi dải đèn LED tạo hình chữ T thay vì chữ L như trước đây, tạo sự đồng bộ với khu vực phía trước.

Nội thất Mitsubishi Xpander là nơi thể hiện rõ nhất phong cách tối giản cao nhưng vô cùng thực dụng của người Nhật. Khu vực táp-lô bọc da thật thay vì nhựa giả da như trước. Bảng điều khiển cũng được trau chuốt để tạo nên sự tinh tế thống nhất. Màn hình giải trí của Mitsubishi Xpander facelift tăng từ 7 lên 9 inch, có hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Bluetooth 5.0, USB, cùng tính năng điều khiển bằng cử chỉ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống điều hòa xe vẫn chỉnh cơ nhưng đã chuyển từ dạng núm xoay sang núm bấm, thêm vào đó là chức năng Max Cool lần đầu tiên xuất hiện trên cụm điều khiển điều hòa kĩ thuật số. Phanh tay cơ vốn là điểm trừ trên Xpander trước đây nay đã được khắc phục bởi phanh tay điện tử, tích hợp tính năng giữa phanh tự động AutoHold.

Cả 3 phiên bản của Mitsubishi Xpander đều được trang bị động cơ xăng MIVEC 1.5L, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. Đi kèm với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Theo công bố của hãng, hộp số tự động 4 cấp. Hệ thống treo cứng cáp hơn nhờ tăng kích thước phuộc và van hiệu suất cao bên trong giảm xóc.

Khung xe RISE cấu tạo bởi vật liệu thép siêu cường có độ cứng cao. Xe trang bị an toàn trên Mitsubishi Xpander 2023 bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo TCL và cảnh báo phanh khẩn cấp ESS. Gần đây nhất là các tính năng hiện đại như camera 360 độ, cảm biến lùi được bổ sung thêm trên bản số sàn tự động đặc biệt lắp ráp trong nước.

Ngoài ra còn có những trang bị cũ như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi đã có từ phiên bản trước., sang trọng.

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính xe Mitsubishi Xpander cập nhập mới nhất giữa tháng 6/2023:

Mẫu xe

Xuất xứ

Giá niêm yết

(triệu đồng)

Giá lăn bánh tạm tính (triệu đồng)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP khác

Mitsubishi Xpander MT (Euro 4)

Lắp ráp trong nước

555

644

633

614

– Phiếu nhiên liệu

(Trị giá lên tới 10 triệu đồng)

– Camera lùi

(Trị giá lên tới 2,5 triệu đồng)

Mitsubishi Xpander AT

Nhập khẩu Indonesia

598

692

680

661

– Gói hỗ trợ chi phí tài chính

(Trị giá lên tới 15 triệu đồng)

Mitsubishi Xpander AT Premium

Nhập khẩu Indonesia

658

759

746

727

– 01 Camera toàn cảnh 360º

(Trị giá lên tới 20 triệu đồng)

*Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Muốn xe lăn bánh hợp pháp trên đường, chủ xe Mitsubishi Xpander sẽ phải trả thêm một khoản phí đáng kể nữa bên cạnh giá xe như phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ...

Hyundai Santa Fe giảm "chạm đáy": Dân tình "lãi to" vài trăm triệu!

Với nhiều đại lý còn đang tồn kho, tồn đọng nhiều phiên bản cũ nên đã tung loạt ưu đãi, chương trình giảm giá nhằm ...

Toyota Yaris Cross về Việt Nam trong tháng 8 tới với giá từ 680 triệu đồng

Toyota Yaris Cross 2023 dự kiến sẽ mở bán từ tháng 8/2023 với giá 680 triệu đồng. Trong lần ra mắt này, xe có phiên ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm