Giá xe máy Honda Vision 2023 cuối tháng 4: Mức giá khiến “500 anh em” ấm lòng

Cập nhật: 18:29 | 23/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Vision là một trong những thương hiệu xe máy Nhật Bản rất được lòng khách Việt. Xe được thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với vóc dáng đại đa số người dân Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ. Dưới đây là bảng giá xe máy Honda Vison khảo sát cuối tháng 4 trên cả nước.

Bình xăng xe máy Honda SH Mode bao nhiêu lít? Liệu có tiết kiệm xăng hay không?
"Lác mắt" với chiếc xe máy với diện mạo "hút hồn" mọi tay chơi: Nghe giá "ngã ngửa"

Xe máy Honda Vision 2023 là mẫu xe tay ga nhỏ gọn đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới. Vision 2023 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi.

Giá xe máy Honda Vision
Giá xe máy Honda Vision

Với lợi thế về giá bán, tiện ích đem lợi, số lượng khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm này, xe máy Honda Vision 2023 đang được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá xe máy Honda Vision 2023 mới nhất tháng 4

Giá xe máy Honda Vision khảo sát tại một số HEAD Honda ở đại bàn TP Hà Nội cho thấy các phiên bản được bán ra với mức giá khá tốt, dao động trong khoảng từ 32,5 – 39,5 triệu đồng. So với giá đề xuất mà hãng đưa ra, mức giá của xe máy Honda Vision chỉ chênh lệch từ 1 – 2 triệu đồng.

Cập nhật giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 4
Cập nhật giá xe máy Honda Vision mới nhất tháng 4

Honda Vision 2023 trang bị khóa thông minh Smartkey trên 3 phiên bản cao cấp, đặc biệt và thể thao, cùng với các tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Xe máy Honda Vision 2023
Xe máy Honda Vision 2023

Cùng với mặt đồng hồ Vision 2023 mới được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu, đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng.

mặt đồng hồ Honda Vision 2023
mặt đồng hồ Honda Vision 2023

Điểm thay đổi mới trên phiên bản Honda Vision 2023 ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Honda Vision 2023 sử dụng khối động cơ 110cc eSP thông minh thế hệ mới, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Mẫu xe máy với thiết kế cá tính: Giá bán "cân đẹp" vua tay côn Yamaha Exciter lẫn Honda Winner

Honda Sonic 150R phiên bản 2023 được coi là dòng xe máy sản xuất dành riêng cho thị trường Đông Nam Á nhưng tại Việt ...

"Hàng ngoại" nhà Yamaha hé lộ với ngoại hình "bốc lửa": Giá bán thách thức Honda Vision

Xe máy tay ga Yamaha Gear 125 là dòng xe được bán theo hình thức nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Indonesia thông qua ...

Hàng loạt mẫu xe máy "lao dốc" cuối tháng 4/2023: Đã giảm giá lại còn nhận ưu đãi "khủng"

Thị trường xe máy Việt Nam sụt giảm so với năm ngoái, xe tồn kho nguy cơ tiếp tục gia tăng… Mặc dù các hãng ...

Thiên Ân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm