Giá xe máy Honda Blade 2023 mới nhất ngày 5/1: Yamaha Sirius "đứng ngồi không yên"

Cập nhật: 05:00 | 05/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda Blade - mẫu xe số giá rẻ này sở hữu nhiều điểm mới trong thiết kế, trang bị hiện đại. Hiện dòng xe đang có giá bán chỉ từ 18,8 triệu đồng. Với mức giá này, Honda Blade khiến Yamaha Sirius lo lắng về doanh số.

Bảng giá xe máy Honda Blade 2022 mới nhất ngày 16/9: Đúng chuẩn "Ngon-rẻ-đẹp"

Mẫu xe máy tranh đoạt ngôi vị "Vua xe số" nhà Honda: Wave Alpha "cứ ngồi đấy đã"

Xe máy Honda Blade 2022 ra mắt phiên bản mới với 3 siêu: "Siêu rẻ - siêu đẹp - siêu tiết kiệm xăng"

Honda Việt Nam đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe Blade 110cc bao gồm 3 phiên bản, giá dao động từ 18,8 - 21,3 triệu đồng. Xe máy sở hữu thiết kế tem mới, cùng sự pha trộn màu sắc khác biệt trông nổi bật hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, phiên bản vành nan hoa có tem xe mang nét sắc nhọn vươn dài, trong khi trang bị trên bản vành đúc có cảm hứng từ bộ môn đua xe thể thao mang cái nhìn độc đáo. Riêng phần tem xe được thiết kế để làm nổi bật logo 3D Honda Blade 110 cách điệu. Trên phiên bản phanh đĩa và phanh cơ vành nan hoa, xe được bổ sung tem bóng.

Còn những dải tem thuôn gọn vuốt dọc thân xe kết hợp cùng tem chữ "RACE" được xuất hiện trên phiên bản vành đúc phanh đĩa mang đến cái nhìn rất năng động cho người lái. Là mẫu xe số phổ thông, vậy nên Honda Blade được đảm bảo những trang bị cần dùng cho người cầm lái. Cụ thể:

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

- Xe được trang bị đồng hồ analog để hiển thị các thông số vận hành khi di chuyển. Điểm cộng chính là cách bố trí và thiết kế mặt đồng hồ khá đẹp mắt. Ngoài ra, chất liệu phản quang cao cấp giúp bạn nhìn rõ nét các thông số của đồng hồ, cho dù ở thời điểm ánh sáng yếu hay nắng gắt.

- Ổ khóa từ 3 trong 1 bao gồm: khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ chống trộm.

- Đèn halogen phía trước luôn sáng: Đây là trang bị chung của Honda dành cho tất cả những dòng xe thế hệ mới của mình. Trang bị này sẽ đảm bảo cho người lái có tầm quan sát tốt nhất, đồng thời cũng hạn chế tối đa các trường hợp quên bật đèn chiếu sáng khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng kém trong hầm gửi xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng vận hành, với những điều chỉnh về thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, Honda Blade 2023 thực sự mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực khi xe di chuyển rất linh hoạt, động cơ khỏe và vận hành ổn định. Xe đạt công suất cực đại là 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Tổng kết ưu điểm và nhược điểm của Honda Blade 2023

Ưu điểm

- Giá thành phổ thông. Thiết kế trẻ trung, thể thao, đẹp mắt. Sang số dễ dàng, vận hành ổn định và động cơ khỏe khoắn cho sức kéo tốt.

- Tiết kiệm xăng. Xe chỉ tiêu tốn khoảng 1,85 lít/100 km. Đây là con số được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu, nhất là khi so với những dòng xe số sử dụng bộ chế hòa khí khác, chẳng hạn Yamaha Sirius 115.

Nhược điểm

- Ổ khóa để mở cốp xe được thiết kế ở phần đuôi xe nên hơi bất tiện cho người sử dụng. Xe chỉ được trang bị những tiện ích cơ bản nhất. Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều tiện ích hơn thì Honda Blade 2022 vẫn chưa đáp ứng được.

- Cốp xe nhỏ với dung tích chỉ 5 lít. Bạn không thể để được mũ bảo hiểm, mà thay vào đó là những món đồ nhỏ như áo mưa, găng tay, khẩu trang…

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe máy Yamaha Exciter 2023 mới nhất ngày 5/1: Nói không với đội giá!

Sau một thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 2023 với phong cách thiết kế hoàn ...

Top 3 mẫu xe máy số vừa rẻ vừa tiết kiệm xăng: Honda "mãi đỉnh"

Những mẫu xe máy trong tầm giá 20 triệu luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những người "ví mỏng". Cùng bài viết dưới ...

"Lão đại" trong làng xe côn ra mắt phiên bản mới: Sẵn sàng đối đầu Yamaha Exciter

Bên cạnh mẫu xe máy số Honda Wave Alpha, Honda Malaysia mới đây còn bổ sung thêm tùy chọn màu mới cho mẫu xe côn ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm