Giá xe Kia Soluto mới nhất tháng 7/2023: Mẫu xe lý tưởng cho anh em “ví mỏng”

Cập nhật: 08:30 | 02/07/2023 Theo dõi KTCK trên

Kia Soluto thế hệ mới với nhiều nâng bị ấn tượng, thiết kế mới trẻ trung, hiện đại hơn, trong khi giá bán mền hơn. Nằm giữa phân khúc A và B, Soluto hướng vào nhóm khách hàng dịch vụ và các gia đình nhỏ, với trang bị vừa đủ. Dưới đây là bảng giá niêm yết và lăn bánh mới nhất của xe ô tô Kia Soluto trong tháng 7/2023.

Giữa Mitsubishi Attrage và Kia Soluto đâu là sự lựa chọn tối ưu?

Kia Soluto là mẫu xe lý tưởng dành cho những người “ví mỏng” bởi tính năng giá rẻ và tiết kiệm xăng nhất so với các mẫu xe cùng phân khúc. Tại thị trường Việt Nam, đối thủ cạnh tranh của mẫu xe ô tô giá rẻ nhà Kia có thể kể đến: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Mitsubishi Attrage,...

Giá xe Kia Soluto mới nhất tháng 7/2023: Mẫu xe lý tưởng cho anh em “ví mỏng”

Ngoại thất của xe Kia Soluto

Kia Soluto sở hữu kích thước tổng thể dài 4.300 mm, rộng 1.700 mm và cao 1.460 mm; chiều dài cơ sở ở mức 2.570 mm; khoảng sáng gầm 150 mm. Với kích thước này, Soluto đem lại sự thuận tiện khi di chuyển trên phố đông, người lái có thể dễ dàng xoay xở ở các cung đường chật hẹp.

So với các đối thủ cùng trong phân khúc Sedan hạng B, Soluto có kích thước gần tương đồng với Mitsubishi Attrage và Mazda 2. Còn lại sẽ thua kém hơn so với các đối thủ khác như Nissan Almera, Honda City, Suzuki Ciaz, Toyota Vios hay Hyundai Accent.

Kia Soluto có những nét thiết kế đặc trưng như lưới tản nhiệt mũi hổ, cụm đèn pha thiết kế khá tròn trịa. Các chi tiết như hốc đèn sương mù, khe hút gió khá đơn giản. Đèn pha trên Soluto là đèn halogen chóa phản xạ thông thường. 2 phiên bản Soluto MT Deluxe và AT Deluxe có thêm gương chiếu hậu gập điện và cốp sau mở bằng nút điện.

Giá xe Kia Soluto mới nhất tháng 7/2023: Mẫu xe lý tưởng cho anh em “ví mỏng”

Khoang xe Soluto được bố trí tinh giản, thực dụng

Bộ la-zăng hợp kim đa chấu 14 inch có phần điệu đà là điểm nhấn nổi bật ở phần thân xe Kia Soluto. Cùng với đó là tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, riêng trên bản thấp nhất không có trang bị này. Hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa.

Tất cả các phiên bản của KIA Soluto đều có ghế bọc da, hàng ghế sau trang bị thêm tựa tay trung tâm; tựa đầu tại vị trí trung tâm, 3 vị trí tựa đầu có thể điều chỉnh được độ cao. Độ ngả lưng điều chỉnh tăng lên đến 99 độ cho tất cả các ghế. Kia Soluto có khởi động bằng chìa khóa thông thường.

Xe KIA Soluto có giá bán rẻ nhất phân khúc
Xe KIA Soluto có giá bán rẻ nhất phân khúc

Về động cơ Kia Soluto được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L có công suất tối đa 94 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 132 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.

Kia Soluto sử dụng hệ thống treo trước kiểu McPherson, hệ thống treo sau dạng thanh xoắn. Hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn các hàng ghế, khoá cửa từ xa, 2 túi khí.

Kia Soluto được trang bị các tính năng như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy…

Bảng giá xe Kia Soluto mới nhất tháng 7/2023

Kia Soluto

Niêm yết

Lăn bánh Hà Nội

Lăn bánh HCM

Lăn bánh tỉnh

MT

386 triệu

454 triệu

446 triệu

427 triệu

MT Deluxe

418 triệu

490 triệu

482 triệu

463 triệu

AT Deluxe

446 triệu

521 triệu

512 triệu

493 triệu

AT Luxury

482 triệu

562 triệu

552 triệu

533 triệu

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Giá xe KIA Soluto mới nhất tháng 5/2023: Rẻ nhất phân khúc, hấp dẫn khách Việt

KIA Soluto thế hệ mới nhận được đợt nâng cấp trang bị ấn tượng, đồng thời thay đổi luôn nhận diện với logo mới trẻ ...

THACO Auto tiếp tục “chơi lớn”, giảm giá nhiều mẫu ô tô hãng Mazda và Kia

Đầu tháng 5/2023, THACO Auto triển khai các chương trình ưu đãi cho các dòng sản phẩm của minh như Mazda và Kia. Tuy nhiên ...

Linh Nga (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm