Giá xe Ford Territory 2023 ngày 25/2: Thiết kế mang hơi thở hiện đại kèm giá bán siêu hấp dẫn

Cập nhật: 19:00 | 23/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Ford Territory 2023 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10/2022, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều khách hàng nhờ thiết kế mới bắt mắt, trẻ trung, năng động thể thao, mang đến cảm giác an toàn và chắc chắn.

Thủ tục mua Hyundai Accent 2023 trả góp mới nhất hiện nay

Ford Territory hoàn toàn mới sở hữu thiết kế mạnh mẽ, năng động thể thao, mang đến cảm giác an toàn và chắc chắn. Đi cùng đó là không gian nội thất tiện nghi, tinh tế, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình và cả công việc.

Ford Territory 2023 được phân phối tại thị trường Việt Nam dưới hình thức lắp ráp trong nước với 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium X. Giá niêm yết xe dao động từ 822 - 935 triệu đồng cho từng phiên bản.

Giá xe Ford Territory 2023 ngày 25/2: Thiết kế mang hơi thở hiện đại kèm giá bán siêu hấp dẫn

Nằm trong phân khúc SUV hạng C, Ford Territory đang phải cạnh tranh cùng những cái tên như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Kia Sportage, Honda CR-V. Với mức giá hiện tại, xe đang rẻ hơn đáng kể cho với các đối thủ, đây được coi là lợi thế khá lớn.

Bảng giá Ford Territory tháng 2/2022 (triệu VNĐ)
Phiên bản Giá n/yết Giá lăn bánh
Hà Nội TP HCM Các tỉnh
Ford Territory Trend 822 946 929 910
Ford Territory Titanium 899 1032 1014 995
Ford Territory Titanium X 935 1072 1054 1035

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết thêm chi tiết.

Tổng thể cách thiết kế này mang lại sự thân thiện hơn cho người dùng bởi nhiều đường nét bo tròn hơn, thay vì góc cạnh. Mặt khác, cụm lưới tản nhiệt được làm to bảng, bè ra cùng các hoạ tiết mạ crom và đen nhám cho sự bề thế ở phần đầu xe.

Cản trước có điểm nhấn là khu vực cụm đèn pha LED kép cho góc chiếu tối ưu hơn và có thể điều chỉnh góc chiếu bên trong xe (trên bản Trend có chi tiết này, gần nút khởi động xe). Đèn định vị ban ngày hình dạng L bên trong là 3 cụm đèn đồng điệu với dải đèn LED sau xe. Đèn TOP với 3 khối 3D cho cảm giác vừa quen vừa lạ, tương đồng với các dòng xe có mặt tại Việt Nam. Nhìn chung, Ford Territory có thiết kế dễ dàng chiều lòng phần đông khách hàng Việt.

Giá xe Ford Territory 2023 ngày 25/2: Thiết kế mang hơi thở hiện đại kèm giá bán siêu hấp dẫn

Phần thân xe cũng khá thể thao với nóc xe dốc về phía sau theo phong cách coupe, bộ vành đa chấu 19 inch (bản Titanium ) và khoảng sáng gầm xe 190mm giúp xe trông cao ráo và khỏe khoắn hơn.

Ford Territory 2023 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.630 x 1.935 x 1.706 (mm), chiều dài trục cơ sở là 2.726 mm. Khoảng sáng gầm 190 mm giúp xe dễ dàng di chuyển qua những cung đường xấu, mấp mô một cách dễ dàng.

Xét một cách tổng thể, Territory đã tạo cho mình một lối đi riêng so với các sản phẩm của Ford, và có phần phù hợp với số đông ở phân khúc CUV cỡ C ở kiểu dáng.

Nhắm đến những khách hàng gia đình trẻ, năng động, Territory phần nào thành công ở yếu tố ngoại hình, bởi sự phù hợp với tập khách hàng mục tiêu.

Giá xe Ford Territory 2023 ngày 25/2: Thiết kế mang hơi thở hiện đại kèm giá bán siêu hấp dẫn

Không gian nội thất Ford Territory 2023 bài trí tinh tế, sang trọng và tiện nghi. Tất cả các chi tiết trên bề mặt táp-lô được tối giản đến mức tối đa và tập trung vào cặp màn hình kép thời thượng, vốn đang trở thành xu hướng chung trong thiết kế ô tô hiện đại.

Cặp màn hình này có kích thước 12 inch, cùng đặt trong một mặt kính. Trong đó màn hình giải trí trung tâm kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, nhưng không dùng SYNC.

Ghế lái trên Ford Territory được thiết kế dày dặn, ôm người nên tạo cảm giác vững chãi khi điều khiển xe. Xe được trang bị bộ ghế ngồi bọc da đục lỗ, đi cùng với đó là khả năng làm mát lưng ghế cũng như điều hòa tự động hai vùng đi kèm chức năng lọc bụi mịn cao cấp.

Cùng với không gian ngồi rộng rãi, Ford Territory cũng cung cấp cho người dùng khoang cốp chứa đồ rất rộng rãi, lên tới 488L và có thể mở rộng lên tới 1.422L khi gập thêm hàng ghế; phù hợp với những chuyến dã ngoại dài ngày cho cả gia đình.

Thủ tục mua xe ô tô Toyota Innova 2023 trả góp mới nhất hiện nay

Toyota Innova là một trong những mẫu xe MPV 7 chỗ tốt nhất tại thị trường Việt Nam với ưu điểm rộng rãi, vận hành ...

Thủ tục, cách tính lãi suất cho vay mua xe Ford Ranger trả góp mới nhất 2023

Việc mua xe trả góp cho thấy nhiều lợi ích khác nhau, nhất là đối với khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính ...

Thủ tục mua xe ô tô Toyota Camry 2023 trả góp mới nhất hiện nay

Dòng xe ô tô Toyota Camry có được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Thay vì phải bỏ ra số tiền ...

Đình Trọng

Tin cũ hơn
Xem thêm