Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 10/5: Rẻ mà khỏe nhất tháng 5, Galaxy S23 "cứ từ đã"

Cập nhật: 10:30 | 08/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Tháng 5 này, iPhone 12 Pro Max có thể coi là mẫu điện thoại rẻ mà khỏe nhất của nhà Táo, hứa hẹn trở nên "sốt" lại sau 2 năm...

iPhone 11 tạo thêm kỉ lục giá rẻ mới, Galaxy S22 "hết cửa" cạnh tranh

Ở thời điểm vừa ra mắt, iPhone 12 Pro Max mang đến diện mạo mới với khung viền vát thẳng hiện đại, được làm bằng thép vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Ceramic Shield cho độ bền gấp 4 lần phiên bản tiền nhiệm. Hơn nữa, cụm cam chéo sang chảnh ở mặt sau cũng là nét hấp dẫn cực kỳ lớn đối với người dùng.

Bên cạnh đó, điện thoại iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình OLED 6,7 inch ngang với iPhone 14 Pro Max đi kèm công nghệ Retina XDR mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và tiết kiệm pin hơn.

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 10/5: Rẻ mà khỏe nhất tháng 5, Galaxy S23

iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ đủ để chinh phục mọi tựa game ở thời điểm này. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 6GB và nhiều tùy chọn bộ nhớ hỗ trợ đa nhiệm, lưu trữ hình ảnh và video thoải mái.

iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị viên pin lớn hơn, mang đến thời lượng sử dụng dài hơn cho người dùng xem phim, nghe nhạc, chơi game cả ngày dài mà không cần phải sạc pin liên tục.

iPhone 12 Pro Max vẫn có cụm 3 camera 12MP ở mặt sau được đặt trong mô đun hình vuông đi kèm cảm biến LiDAR hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn. iPhone 12 Pro Max cũng có chế độ hiện đại như Deep Fusion và Night Mode giống iPhone 11 giúp nó trở thành một trong những chiếc điện thoại chụp đêm tốt nhất hiện nay. Camera trước 12MP cũng hỗ trợ quay video Full HD và cải thiện khả năng chụp tự sướng đáng kể.

Về giá thành, theo khảo sát tại nhiều đại lý lớn, tháng 5 này giá iPhone 12 Pro Max tiếp tục giảm sâu. Đây là cơ hội lớn để khách Việt có cơ hội sở hữu siêu phẩm công nghệ với mức giá không thể mềm hơn.

Giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày 10/5: Rẻ mà khỏe nhất tháng 5, Galaxy S23

Tuy nhiên, đối với việc mua máy cũ sang tay đặc biệt là máy Lock người dùng nên kiểm tra thật kỹ ngoại hình đồng thời yêu cầu người bán đăng xuất tài khoản iCloud và đăng nhập bằng tài khoản của mình khi mua.

Bên cạnh đó, cũng cần hỏi rõ người bán về các vấn đề có liên quan đến SIM ghép cũng như cập nhật phần mềm. Quan trọng hơn hết, bạn hãy cân nhắc thật kỹ và nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng có chính sách bảo hành tốt, uy tín.

Một "tuyệt phẩm" đầy sự khác biệt nhà Nokia: Giá thành lại rẻ như "thanh lý"

Mẫu điện thoại này nhà Nokia thực sự là một tuyệt phẩm với đầy sự khác biệt, và quan trọng hơn thế, giá thành của ...

Cực phẩm "cầm đầu" phân khúc hạng sang nhà Xiaomi: Giá lại cực "êm ấm"

Cực phẩm điện thoại này được cho là đủ sức "cầm đầu" phân khúc hạng sang nhà Xiaomi, thế nhưng giá thành của nó lại ...

Giá Samsung Galaxy M53 về phân khúc bình dân: Người dùng "mừng như bắt được vàng"

Samsung Galaxy M53 là chiếc điện thoại được ví như "mãnh thú tầm trung" tầm trung nổi bật bậc nhất năm 2022 của Samsung đi ...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm