Đối thủ Honda CR-V giảm sốc giá chưa tới 700 triệu: "Đe dọa" vị thế mọi đối thủ cùng phân khúc

Cập nhật: 17:30 | 08/11/2023 Theo dõi KTCK trên

MG RX5 – mẫu xe cùng phân khúc với Honda CR-V và Mazda CX-5 được SAIC Motor Việt Nam đưa về phân phối tại nước ta theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc. Mẫu ô tô này hiện có giá cực kỳ hấp dẫn sau khuyến mại khiên Honda CR-V và Mazda CX-5 "rơi vào thế khó".

Hé lộ mẫu ô tô giảm giá lên tới 440 triệu đồng: Thời điểm vàng " tậu xe chơi Tết!

Một mẫu ô tô Hyundai "hạ giá" hơn 130 triệu đồng: Giá "rẻ bất ngờ", quyết một phen với Xpander

MG RX5 có 2 phiên bản gồm STD và LUX với giá bán tương ứng lần lượt là 739 triệu đồng và 829 triệu đồng. Để tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ, trong tháng 11 này, mẫu SUV chạng C của MG lần lượt được giảm giá 40 triệu đồng cho phiên bản STD và 30 triệu đồng cho phiên bản LUX.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Việt Nam, MG RX5 phải đương đầu với những đối thủ khó nhằn khác trong phân khúc SUV hạng C như Mitsubishi Outlander hay Hyundai Tucson. Mẫu ô tô này có chiều dài cơ sở 2.708 mm, cùng chiều dài tổng thể 4.574 mm, rộng 1.876 mm và cao 1.690 mm với khoang hành lý dung tích 430L.

Xe được trang bị bộ la-zăng kích thước 18 inch hoặc 19 inch. Chiếc xe gây ấn tượng với ngoại thất mang đậm phong cách thể thao, mạnh mẽ. Mẫu SUV này sở hữu lưới tản nhiệt 3D với thiết kế gợi liên tưởng tới các mẫu xe Lexus.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khu vực đuôi xe nổi bật với cánh gió lớn cùng cụm đèn hậu hoạ tiết hình chữ C. Tiện vào trong nội thất, MG RX5 được nhà sản xuất trang bị phanh tay điện tử tích hợp tính năng tự động giữ phanh, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, điều hoà tự động, sạc điện thoại thông minh không dây.

MG RX5 được trang bị màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng kích thước 14,1 inch đặt dọc và cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch. Khối động cơ của xe tăng áp dung tích 1.5L, 4 xi-lanh với công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 275 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp.

Các trang bị an toàn mà MG RX5 sở hữu đủ để tạo ra áp lực cho Honda CR-V gồm 6 túi khí, camera 360 độ, kiểm soát hành trình thích ứng, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, trợ lực phanh, phân bố lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS…

Đối thủ KIA Seltos rục rịch ra mắt tại Việt Nam: Trang bị bắt mắt, giá từ 650 triệu đồng

Theo nguồn tin từ đại lý, "siêu phẩm" Mitsubishi Xforce dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng ...

Hyundai Santa Fe 2024 chính thức ra mắt: Nỗi lo của Ford Everest không hề nhỏ

Mới đây, Hyundai Santa Fe phiên bản nâng cấp đã chính thức ra mắt công chúng Malaysia tại Triển lãm PACE 2023. Mẫu ô tô ...

Thanh Hằng (T/H)