Điện thoại OPPO giá rẻ trình làng với chip Helio G35, pin 5000 mAh và camera 8MP

Cập nhật: 10:00 | 19/10/2022 Theo dõi KTCK trên

OPPO vừa âm thầm ra mắt điện thoại OPPO A17k tại Ấn Độ. Như tên gọi cho thấy, điện thoại OPPO A17k là phiên bản kế nhiệm của OPPO A16k đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 1 năm nay.

Lộ diện mẫu điện thoại Reno8 của nhà OPPO: Khả năng xử lý hình ảnh đỉnh cao

OPPO ra mắt smartphone có thiết kế đẹp, camera 50MP, pin 5000mAh, giá chỉ hơn 6 triệu đồng

OPPO A17k có màn hình 6.56 inch độ phân giải HD+, sử dụng thiết kế notch hình giọt nước, có tốc độ làm mới 60Hz và độ sáng tối đa 600 nits. Điện thoại này có máy quét dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên, trong khi mặt sau đi kèm mô-đun camera hình viên thuốc và hỗ trợ khả năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IPX4.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

OPPO A17k có camera sau 8MP và camera selfie 5MP ở mặt trước. Bên trong, smartphone này được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35. Nó có RAM 3GB cùng với công nghệ RAM ảo 4GB, bộ nhớ trong 64GB có thể mở rộng lên đến 1TB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Điện thoại thông minh được cung cấp năng lượng từ pin 5,000mAh và chạy trên giao diện người dùng ColorOS 12.1 dựa trên hệ điều hành Android 12.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

OPPO A17k có giá 10,499 INR (khoảng 3.12 triệu đồng) cho biến thể 4GB/64GB duy nhất. Máy có các màu Vàng và Xanh Hải quân.

Trước đó, OPPO A16K cũng là chiếc điện thoại giá rẻ sở hữu màu sắc thời thượng, viên pin dung lượng cao, cấu hình khỏe, selfie lung linh, một lựa chọn thú vị cho người tiêu dùng.

OPPO A16K bên trong là con chip MediaTek Helio G35 8 nhân được sản xuất trên tiến trình 12 nm, đáp ứng các tác vụ cơ bản như duyệt web, xem Youtube, gọi video trực tuyến, lướt Facebook và chơi các tựa game nhẹ rất mượt mà, hiệu quả. Đặc biệt, OPPO tích hợp trình tối ưu hóa phần mềm System Booster kết hợp RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên đến 1 TB, cho trải nghiệm các hoạt động thường nhật không có độ trễ, người dùng dễ dàng tận hưởng các sở thích giải trí quen thuộc của mình.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

OPPO A16K sở hữu thiết kế gọn nhẹ với độ dày chỉ 7.85 mm, khối lượng máy 175 gram, cầm vừa trong tầm tay, mang đến sự thoải mái trong từng thao tác sử dụng, di chuyển. Có các phiên bản màu thời thượng như màu đen, xanh, đen nhãn phù hợp sở thích của cả phái mạnh và phái đẹp. Mặt lưng thiết kế 3D chất liệu thuỷ tinh hữu cơ bóng bẩy, màn hình được làm với chất liệu kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 sáng đẹp, chịu lực tác động tốt, giúp tăng tính thẩm mỹ và cho thiết kế tổng thể của điện thoại trông cao cấp, giá trị hơn.

Điểm mãn nhãn đầu tiên của chiếc màn hình OPPO A16K đó là tầm nhìn rộng với thiết kế notch giọt nước, tỉ lệ màn hình 89.27%, kích thước đến 6.52 inch giúp tối ưu phạm vi hiển thị nội dung, cho bạn xem được nhiều chi tiết và thông tin hơn, từ nay bạn có thể trò chuyện video, xem các chương trình giải trí với màn hình lớn thích mắt hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Một điểm mạnh khác của màn hình là bề mặt phủ tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixels), hỗ trợ tỉ lệ tương phản 1500:1, độ sáng tối đa 480 nits, tốc độ làm tươi 60 Hz cho khả năng tái hiện hình ảnh chân thực, sắc nét, cảnh chuyển động mượt mà, rõ ràng.

Hiện tại, giá tham khảo OPPO A16K là 3.090.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone 14 "rớt giá thê thảm" khi "hàng mới" lên kệ: Cơ hội "đổi đời" dành cho khách Việt

Sau gần 1 tháng được ra mắt tại một số quốc gia trên toàn cầu thì ngày 14/10 vừa qua, Apple đã mở bán trực ...

Giá Galaxy S21 FE tháng 10/2022 giảm tới 5 triệu, “khó” cho iPhone 11

Giá Galaxy S21 FE giảm kỷ lục tới 5 triệu đồng khi bước sang nửa cuối tháng 10, hiện mẫu điện thoại này chỉ còn ...

Mẫu iPhone 7 năm tuổi vẫn "vạn người theo đuổi": Huyền thoại một thời nay còn 3 triệu

Cuối tháng 10 này, có một mẫu iPhone đã 7 năm tuổi nhưng vẫn được "vạn người theo đuổi" bởi hiệu năng của nó còn ...

Hà Vy